ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #48 : 「RP」 SCHOOL OF CRYSTAI LIGHT

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 62





    ฉันเก็บซ่อนมันไว้ เป็นอย่างดี

    เพื่อที่รักข้างเดียวนี้ จะได้ไม่มีผู้ใดล่วงรู้


    ฉันน่ะ พึ่งจะรู้ตัวว่ารักเธอ

    "ตอนนั้นฉันรักเธอนะ"

    พึ่งจะมาพูดได้เอาป่านนี้




    เพลง : Chikyuu saigo no kokuhaku wo




    R E G I S T E R




    ชื่อ / นามสกุล :: จีเวล เทมเพสต้า || Jewel Tempesta


    ความหมาย :: อัญมณีแห่งวายุ


    มาจากประเทศ :: อิตาลี (เป็นลูกครึ่งอิตาลี-ญี่ปุ่น)


    เพศ :: หญิง


    ชั้นปี :: ปีที่ 1


    คลาส :: แซฟไฟร์คลาส


    ส่วนสูง / นํ้าหนัก :: 160 / 52


    ลักษณะทางกายภาพ ::

    เด็กสาวหน้าตาน่ารักผู้มีผิวขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ 

    เธอมีเรือนผมยาวสลวยถึงเอวสีขาวบริสุทธิ์ดั่งหิมะ 

    ดวงเนตรสีน้ำทะเลสวย มักจะชอบแต่งกายด้วยโทนสีขาว


    นิสัย :: 

    - จะเป็นคนเรียบร้อยและอ่อนหวาน 

    - ไม่ค่อยชอบพูดจาเสียงดัง มีหางเสียงเสมอ 

    - เป็นคนที่มีรอยยิ้มจางและอบอุ่นแทบจะตลอดเวลา 

    - จะร้องไห้ออกมาให้คนที่เชื่อใจได้เห็นเท่านั้น

    - มักจะเศร้าทุกครั้งเมื่อทำบางสิ่งไม่สำเร็จ


    วิชาที่ถนัด :: วิทยาศาสตร์


    วิชาที่ไม่ถนัด :: พละ


    รสนิยมทางเพศ :: ชาย


    สเป็ค :: 

    คนที่แข็งแกร่ง สามารถทำให้จีเวลก้าวข้ามผ่านความกลัวได้


    ชอบ :: 

    การทำอาหารกับขนม & ได้ทานของอร่อย & ร้องเพลง

    เพราะจะทำให้จีเวลรู้สึกเพลิดเพลินและมีความสุขมากๆ


    ไม่ชอบ :: 

    แดดร้อน & กีฬา

    เพราะเวลาถูกแสงแดด จะรู้สึกไม่สบายตัวและแสบผิวเสมอ


    กลัว :: 

    น้ำลึก เพราะตอนเด็กนั้นเคยจมน้ำครั้งหนึ่งจนเกือบเสียชีวิตมาแล้ว


    แพ้ :: —


    ประวัติ ::

    จีเวลนั้นเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้านเซเลโน่

    ซึ่งทำธุระเกี่ยวกับร้านอาหารอิตาเลียนขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียง

    โดยที่มีบิดาเป็นชาวอิตาลี มารดาเป็นชาวญี่ปุ่น

    เธอนั้นเติบโตมาจากความรักและการเอาใจใส่ที่ดีของครอบครัว

    เรียกได้ว่า เติบโตมาแบบไม่มีปัญหาใดๆ เลย แต่ว่าตอนอายุ 12 ปี

    ระหว่างที่กำลังนั่งเรือเล่นนั้น เรือได้เกิดพลิกคว่ำเข้า

    เธอจึงจมน้ำจนขาดหายใจไปครู่หนึ่ง โชคดีที่มีคนช่วยเอาไว้ได้ทัน

    นับแต่นั้นมา หากลงน้ำที่มีความสูงเกินหน้าอก เธอจะรู้สึกกลัวทันใด

    แถมยังหลีกเลี่ยงการเล่นกีฬาหรือเรียนวิชาพละอีกด้วย


    เป้าหมาย :: 

    มีร้านอาหารเป็นของตนเองและขยายสาขาไปทั่วโลก


    ศาสนาที่นับถือ :: คริสต์


    ความสามารถพิเศษ :: ทำอาหารและขนม || ร้องเพลง || เรียนรู้ได้ไว


    จุดแข็ง :: เป็นคนที่เข้าใจอะไรได้ง่ายและทันคน


    จุดอ่อน :: เล่นกีฬาแล้วเหนื่อยง่าย


    คนที่มีอิทธิพล :: ครอบครัว


    สิ่งที่ต้องการมากที่สุด :: ความสำเร็จในชีวิตและรักแท้


    สิ่งที่สำคัญมากที่สุด :: รอยยิ้มและเพื่อนๆ


    คำถาม
    ผู้เล่นต้องการอยู่ในหอพักหรือบ้าน? :: หอพัก






    B
    E
    R
    L
    I
    N
    >
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×