ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของโกส

    ลำดับตอนที่ #48 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 59


    Application Creator



    "ก็เป็นคนที่มีมิตรคนหนึ่งอ่ะนะ..."

    บทที่ต้องการ :: นักเรียนจากหอพักเฮดทรีม

    ชื่อ-นามสกุล :  โรส เรเนียม [Rose Radium]

    ประเทศ : ประเทศโรมาเนีย

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่ดูท่าทางอ่อนแอมากๆ มีโลกส่วนตัวสูง ใจดี อ่อนโยน ฉลาดเก่งโกง เอาแต่ใจตนเอง ด้านมนุษย์สัมพันธ์แย่มากๆเพราะนอกจากเป็นคนที่ไม่ค่อยเปิดใจใครเท่าไร เงียบ จิตใจสงบ พูดตรงเกินไป รักลิลลี่มาก มักจะทะเลาะกับลิลลี่บ่อยเป็นประจํา รับผิดชอบสูง เรื่องการต่อสู่ไม่ค่อยถนัดเท่าไร กลัวการอยู่ตัวคนเดียว ถนัดการรักษาคนอื่นมากกว่า เป็นที่รักขอเหล่าสัตว์มากกว่า คนที่เธอสนินมากว่าคือลิลลี่ ชอบช่วยเหลือตนเองมากเกินไป อ่านใจคนอื่นเป็น(จนโดนรังเกลียดซะงั้น) ชอบดอกไม้มากๆ มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ วางแผนเก่ง เป็นแม่บ้านแม่เรื่อนที่ดี ทําอาหารเก่งมากๆ ดูไม่ค่อยเคลื่อนไหวเท่าไรคล้ายตุ๊กตาไม่มีผิด เรียบร้อย สุภาพสตรีสูง100%(?) ชอบอ่านหนังสือมากๆ กล้าแสดงออก กลัวคนเยอะๆ ชอบโทษว่าตนเองเป็นคนผิดเสมอที่เป็นต้นเหตุเรื่องทุกหมดในเวลาที่ผิดพลาดของลิลลี่ รักสันโดษ เย็นชา เปิดใจคนอื่นยาก แต่นิสัยดีงาม(?)สุดๆ ไว้ใจง่าย ชอบปิดความรู้สึกที่แท้จริงของตนเองเอาไว้จนคนอื่นๆเดายากว่าตกลงเธอเป็นคนอย่างไงกันแน่(แต่เท่าที่รู้ว่าเธอเป็นคนใจดีนะ!!!) เก็บความลับเก่ง ชอบดอกกุหลาบเป็นชีวิตจิตใจ และของที่ผู้หญิงชอบหรือเกลียด ชอบปกป้องคนอื่น เป็นคนที่ลึกลึบมากๆ นิสัยตรงข้ามลิลลี่มากๆ เสียสละสุดๆ รับผิดชอบเรื่องของลิลลี่เสมอ รู้สึกเท่าที่อ่านมา...โรสเป็นพี่สาวฝาแฝดของลิลลี่(!?) มักจะเงียบเสมอเพราะเธอกลัวว่า..คําพูดของเธอไปจะในที่แง่ร้ายและรู้สึกหมั่นไส้(!?)...แต่หากมีคนสักคนที่เข้าใจคําพูดของเธออย่างลึกซึ้ง...ก็พบว่า...ที่เธอพูดอย่างนั้น...ก็เพราะหวังดีนั้นเอง...เพราะงั้น..ความใจดีนับเป็นนิสัยอย่างหนึ่งของเธอ(!!!??) ไม่ชอบการต่อสู้ แต่ถนัดการรักษาหรืออ่านใจมากกว่า เรื่องการต่อสู้ตํ่าสุดๆ.......

    ลักษณะการพูดจา :

    "อืม..เข้าใจแล้ว....."

    "ลิลลี่เธอคิดสิว่า..ตนเองนะ...ทําอะไรลงไป...."

    "โปรอย่าลงโทษลิลลี่เถอะ....เธอก็แค่เผลอทําลงไปเฉยๆเอง......"

    "ฉันพูดแบบนั้นไม่ได้เหรอ...ก็เพราะฉันเป็นพี่สาว(ฝาแฝด)ของลิลลี่นะ..."

    "ลิลลี่ทําผิดเองไม่ใช่เหรอ=_=...."

    "เธอ/นาย...เป็นใคร?"

    "มีธุระอะไรกับฉัน....?"

    ประวัติ: โรสกับลิลลี่นั้นถูกดูแลจากแม่ชี(ชีสเตอร์)เพราะนอกจากได้ข่าวว่าพ่อแม่ของพวกเธอนั้น...โดนไฟไหม้ตายในบ้านโดยที่พวกเธอหนีรอดออกมา....ซึ่งการไฟไหม้บ้านตอนนั้น...เป็นฝีมือของพ่อของพวกเธอเอง....เพราะพ่อของเธอโดนไล่ออกจากงาน...ฐานะความรวยทางบ้านก็เริ่มลดลง....พ่อของเธอได้ทําการจุดไฟในบ้านเพื่อจะได้เงินเยอะ...แต่กลับกลายเป็นว่า...เจ้าตัวกลับโดนเสียเอง...เพราะงั้น...สองพี่น้องจึงรอดกลับมา...โดยเกือบเอาชีวิตไม่รอดแล้ว....เพราะงั้นจึงเกิดสร้างความหวาดกลัวแก่โรสนั้นเอง.....

    หอพักหอพักเฮดทรีม

    เผ่าพันธุ์/สายเลือด : เทพ

    รูปร่างหน้าตา : ผมสั้นสีฟ้า ดวงตาสีแดง ผิวสีขาวอมชมพูนิดๆ รูปร่างดูสูงกว่าผู้หญิงธรรมดาทั่วไป สูง169ซม./48กก.

    ชั้นปี : 1

    วิชาที่สอน :: -

    ลักษณะการแต่งกาย :: ใส่เสื้อพอดีตัวออกแนวยุโรปประกอบไปด้วยดอกไม้เล็กๆน้อยๆ

    อาชีพ :: นักพรต

    อาวุธ:: คฑาสีขาว

    พลังธาตุ:: ไฟสีขาว

    สัตว์ประจำตัว :: แมวสีดํา

    ชอบ :: ดอกไม้โดยเฉพาะดอกกุหลาบ/ลิลลี่/สัตว์ต่างๆ/คนที่เข้าใจเธอดี/หนังสือต่างๆ

    ไม่ชอบ/เกลียด ::การต่อสู้/การอ่านใจ/คนที่กล้าทําร้ายลิลลี่/ของที่มันดูไฮโซเกินไป

    กลัว/แพ้ ::ลิลลี่เสียใจ/การอยู่ตัวคนเดียว/ความโหดร้าย

    เพิ่มเติม ::-


    Application Creator



    "ว้าวๆก็น่าสนใจดีนี่นา!!"

    บทที่ต้องการ :: นักเรียนจากหอพักออลระโทริโอ

    ชื่อ-นามสกุล :  ลิลลี่ เรเดียม [Lily Radium]

    ประเทศ ประเทศโรมาเนีย

    ลักษณะนิสัย : บ๊องๆ ซ่าๆ ออกแนวเด็กไม่รู้เรื่องแต่ก็ฉลาดใช่เล่น(แต่ไม่ค่อยใช้สมอง...//โดนหอกของลิลลี่แทง) ชอบกินขนม ตรงไปตรงมา มนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบทักทายคนอื่นไปเรื่อย(!?) รักการท้าทายในการต่อสู้มาก รักโรสมากๆ ไม่ชอบรับผิดชอบของตนเองยกเว้นเรื่องของโรส ชอบเล่นของเสียวมาก(?) อันตรายสุดๆ(!?) ถนัดเรื่องการต่อสู้มากกว่าใช้สมองคิด ขี้เชื่อ ดูใสซื่อและซนเอามากๆ ถึงจะดูไม่ฉลาดเท่าโรส(พี่สาวฝาแฝดของเธอ)แต่กลับเก่งเรื่องการต่อสู้กว่าโรสหลายเท่า(เพราะงั้นโรสไม่สามารถหยุดลิลลี่ได้แต่ยกเว้นจุดอ่อนของลิลลี่เท่านั้น)ควบคุมอาร์มณ์ไม่เก่ง เรื่องการกินของเธอนับว่า...กินจุมากๆ ชอบแกล้งคนอื่น ขี้เล่น มักจะชอบทะเลาะกับโรสอยู่บ้างเหมือนกัน โกรธง่ายหายง่าย เอาแต่ใจ ขี้โวยวายเวลาตนเองไม่พอใจอะไร(เหมือนเด็กไม่ได้ของนั้นแหล่ะค่ะ=_=...) ขี้เบื่อง่าย ชอบพูดเพ้อฝันตลอด ไม่อยู่กับที่ ตัวยุ่งประจําเวลา(!?) สอดรู้สอดเห็นทุกเรื่อง สิ่งที่ชอบและเกลียดก็คล้ายโรส(เกือบ)ทุกอย่าง ดื้อด้าน(!?) ขี้เอ๋อและขี้งง ปากมาก(!?) มองโลกในแง่ดี(สุดๆ)เชื่อฟังโรส(ในบางครั้ง)เรื่องการรักษาและทางการอ่านใจไม่ค่อยมีเท่าไรมีแต่มีความแข็งแกร่ง(?)เหลือเอาไว้....ขี้ลืมบ่อยๆ มักจะบอกว่าตนเองไม่ผิดเสมอในเวลาที่ผิดพลาด แต่ก็ยอมรับความจริง....ความอดทนสั้นสุดๆ ใจร้อน อยากได้สิ่งนั้นหากไม่ได้ก็จะเอาสิ่งนั้นติดๆ(?) แต่ก็เป็นคนที่เรียบร้อยเหมือนกันนะ ขี้แย ขี้โวยวาย ชอบพูดซํ้าไปซํ้ามาให้คนอื่นงงเสมอ เป็นคนที่ไม่มีใครรังเกลียดแต่หากรังเกลียดก็น่าจะเป็นความเอาแต่ใจเหมือนเด็ก รู้สึกว่าลิลลี่เป็นน้องสาวฝาแฝดของโรส(....)ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ขี้บ่นไม่หยุด แต่ก็เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเหมือนกัน ชอบเรื่องเวยท์มนต์มากๆ

    ลักษณะการพูดจา :

    "หาาาา...ไม่เอาๆ!!"

    "ไม่รู้หรอก!!..โรสเองนะ..ก็อ่านใจฉันซะสิ!!..ความจริงแล้วฉันไม่ได้ทํานะ>[]<!!!!"

    "อะไร..ฉันไม่ใช่โรสซะหน่อย..ฉันคือลิลลี่!!..จําเอาไวล่ะ!!!"

    "ขี้โกงนี่!!!"

    "ฮะๆ...ฉันชนะแล้ว!!!"

    "อะไรๆก็..สั่งงานอยู่ได้...แถมขี้เหนียวอีก...เชอะ!!!"

    "โรสไม่ได้ผิดนะ!!!"

    "เล่าเรื่องอะไรกันเหรอ..ฉันขอเล่าด้วยคนสิ!!!"

    ประวัติ: โรสกับลิลลี่นั้นถูกดูแลจากแม่ชี(ชีสเตอร์)เพราะนอกจากได้ข่าวว่าพ่อแม่ของพวกเธอนั้น...โดนไฟไหม้ตายในบ้านโดยที่พวกเธอหนีรอดออกมา....ซึ่งการไฟไหม้บ้านตอนนั้น...เป็นฝีมือของพ่อของพวกเธอเอง....เพราะพ่อของเธอโดนไล่ออกจากงาน...ฐานะความรวยทางบ้านก็เริ่มลดลง....พ่อของเธอได้ทําการจุดไฟในบ้านเพื่อจะได้เงินเยอะ...แต่กลับกลายเป็นว่า...เจ้าตัวกลับโดนเสียเอง...เพราะงั้น...สองพี่น้องจึงรอดกลับมา...โดยเกือบเอาชีวิตไม่รอดแล้ว....เพราะงั้นจึงเกิดสร้างความหวาดกลัวแก่โรสนั้นเอง.....ซึ่งทางลิลลี่เองก็ได้แต่ปลอมใจโรสก็เท่านั้น......

    หอพักหอพักออลระโทริโอ

    เผ่าพันธุ์/สายเลือด : ภูต

    รูปร่างหน้าตา ผมสั้นสีฟ้า ดวงตาสีแดง ผิวสีขาวอมชมพูนิดๆ ทุกอย่างดูไม่ต่างจากโรสเท่าไรนัก(มั้ง) 155ซม./43กก.

    ชั้นปี : 1

    วิชาที่สอน :: -

    ลักษณะการแต่งกาย ::ใส่เสื้อพอดีตัวออกแนวยุโรปดูต่างจากโรสกันอย่างมากใส่ประกอบไปด้วยโบและอัญมณี

    อาชีพ :: นักเวทย์ 

    อาวุธ:: หอก

    พลังธาตุ:: ไฟสีนํ้าเงินออกฟ้าคล้ายกับลูกไฟ

    สัตว์ประจำตัว ::แมวสีขาว

    ชอบ ::ดอกไม้โดยเฉพาะดอกลิลลี่/โรส/ขนมต่างๆ/การต่อสู้/การออกกําลังกาย/เวทย์มนต์

    ไม่ชอบ/เกลียด ::คนที่ใส่ร้ายคนอื่นโดยเฉพาะโรส/ผัก/การบังคับ

    กลัว/แพ้ ::คนที่ฉลาดกว่าเธอ/การที่โรสจากไป/ความโหดร้าย

    เพิ่มเติม ::-



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×