ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #47 : พี่แคท

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 52


    ใบสมัครนางเอกฟิวชั่น
    กรุณาส่งมาเป็นลิงค์ค่ะ
    ตอบสี ดำ นะคะ

    ชื่อนางเอก : ซอง มิน่า

    อายุ/วันเกิด : 18 / 1 ตุลาคม

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 45 / 175

    บุคลิก : เป็นสาวร่างสูงที่มี ผิวขาวเหมือนหิมะ นัยต์ตาสีดำ กลมโต ผมยาวสีน้ำตาลปนดำ ดูผิวเผินแล้วจะคล้ายๆ  ตุ๊กตา

    ลักษณะนิสัย : เป็นผู้หญิงที่ มั่นคงในความรัก ถ้ารักใครแล้วจะไม่มีวันยอมเปลี่ยนใจ จนกว่าจะตายกันไปข้าง เชื่อมั่นในรักสูงมากๆ รักใครก็รักเต็ม 100% เพราะ แบบนี้จึงทำให้เธอเจ็บบ่อยมากๆกับเรื่องความรัก โดยปกติแล้ว มิน่า เป็นคนที่ร่าเริง น่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส ตลกๆ ฮา ๆ รั่ว ๆ แต่หากวันไหนที่เห็นเธอ เงียบ ผิด ปรกติ ไม่ร่าเริงไม่ยิ้มแย้ม แสดงว่าเธอกำลังใจ ทุกข์ใจอยู่ เวลาที่เธอทุกข์ใจ เธอจะไม่ชอบให้ใครมายุ่ง เพราะ เธอมักจะแก้ปัญหาด้วยเองบ่อยๆ มิน่าเป็น ฉลาดมากๆ แต่ค่อนข้างจะโง่ในเรื่องความรัก = =” รักเพื่อน ๆ รักครอบครัว เสียสละเพื่อคนอื่นได้ มิน่าเป็นคนอารณ์ค่อนข้างเย็น แต่หากเดือดขึ้นมาล่ะก็ เดือดร้อนกันบ้านแตกแน่ๆ เป็นมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีพยายามสูงมากๆ ทะเยอทะยาน เวลาจะทำอะไรต้องทำให้สำเร็จ

    ความสามารถพิเศษ : ไวโอลิน คาราเต้

    สิ่งที่ชอบ : การทำอาหาร เล่นดนตรี ขี้มา

    สิ่งที่ไม่ชอบ : การถูกบังคับ คนโกหก

    ชื่ออิมเมจ : Jung roo

    รูปอิมเมจของคุณ :
























    บททดสอบค่ะ ^^
    1.การเจอซีวอนในครั้งแรกคุณก็แอบปิ๊งเขามาตลอดจนกระทั่งวันหนึ่งคุณไปเห็นเขาปฏิเสธผู้หญิงที่มาสารภาพรักด้วยถ้อยคำที่รุนแรงมากคุณจะทำยังไงให้เขารู้สึกผิด(เขียนเป็นบทสนทนานะคะ)

     นี่นาย ซีวอน !! ฉันเดินไปหาหมอนั่นทันที ที่ผู้หญิงคนนั้นจากไป

    เธอมีธุรอะไรกับฉัน หรือจะมาสารภาพรัก ?หมอนั่นหันมาถามด้วยสายที่เย็นชามากๆ แต่คำพูดของเค้ามันแอบแทงใจดำฉันนะเนี่ย

    ป่าวซะหน่อย ทำไมนายไปบอกกับเธอแบบนั้น ?? รู้มั้ยว่าเธอจะเสียใจมากแค่ไหนน่ะ ทำไมนายไม่เอา ใจของเธอมาใส่ในใจนายบ้างล่ะ นายจะรู้สึกบ้าง ว่าการที่นายปฎิเสธผู้หญิงโดยใช้ถ้อยคำแบบนั้น มันเจ็บปวดยังไง!!” 

    2.คุณเป็นนางเอกที่เข้มแข็งมากเลยนะ...คุณจะทำยังไงถ้าซีวอนปฏิเสธคำสารภาพรักของคุณ...และทำยังไงให้เขาสนใจคุณ(เขียนเป็นบทสนทนานะคะ)

    ซีวอน ฉันชอบนาย

    หรอแต่ฉันไม่ได้ชอบเธอและฉันก็เกลียดความรักด้วย !” หมอนั่นพูดและเดินจากไปอย่างไม่สนใจฉัน
     

       นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ฉันจึงสัญญากับตัวเองว่าจะทำให้ผู้ชายคนนี้หลงรักฉันให้ได้! ไม่ว่ามันจะยากเย็นแสนเข็ดแค่ไหนก็ตาม ฉันจะไม่ยอมแพ้โดยเด็ดขาด!  ฉันพยายามทำทุกอย่างให้เค้าสนใจ ก็ย้ำนะค่ะ ว่าทุกอย่างจริงๆ  เพราะ ทุกเช้าฉันไปรอรับเค้าที่หน้า โรงเรียน และ ทักทาย แต่สิ่งที่ได้รับคือ ถูกเมิน = =” พอช่วงพักทานข้าวก็จะเอา ข้าวกล่องที่ฉันชอบทำ กับ น้ำส้ม ไปให้ แต่เค้าก็โยนมันทิ้ง - - ไม่เป็นไรค่ะ ฉันทนได้ แล้วพอตอนเย็น ฉันก็ไปรอรับเค้าหน้าห้อง แต่เค้าก็ไม่สนใจ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกนะค่ะ เพราะ ฉันคิดว่าถ้าหากฉันแบบนี้กับเค้าทุกๆวัน คงต้องมีสักวันหละที่เค้ายอมรับฉัน ฉันจึงทำแบบนี้ทุกๆวัน และไม่มีวี่แววว่าจะหยุดเลยแม้จะถูก ปฎิเสธมากแค่ไหนก็ตาม


    ขอให้โชคดีมากๆนะคะ

    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะว่ามาเลย... รบกวนด้วยนะค่ะพี่แคท นั่งปั่นตั้งนานอ่ะ T T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×