คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #47 : คอร์ลิส โอมาเรี่ยน
ใบสมัครตัวละคร
*น้องคอร์ลิสจะเจาะแค่หูตามภาพนะคะ
ชื่อ : คอร์ลิส โอมาเรี่ยน | Corliss Omarion
เทพคู่พันธะ : ศิวะ
ความปรารถนา : ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขไม่มีเรื่องยุ่งยากหรือใครที่มีจิตคิดร้ายกับเขาและครอบครัว
อายุ : 21
เพศ : ชาย
ลักษณะรูปร่าง : เขาเป็นคนที่มีใบหน้าที่งดงามแต่ก็เป็นความงามอันเย็นยะเยือก ผมสีบลอนด์ทองสว่างอันนุ่มสลวยที่ถูกดูแลมาอย่างดี ดวงตาสีครีมไข่ไก่ที่ฉายแววไม่ยี่หระต่อสิ่งใดบวกกับแพขนตายาวที่เหมาะกับเจ้าตัวทำให้มีเสน่ห์อย่างน่าเหลือเชื่อ ผิวของเขานั้นเป็นผิวสีแทนที่ได้รับการดูแลมาเป็นอย่างดีพร้อมกับส่วนสูง 187cm.และน้ำหนัก 69kg.แถมด้วยกล้ามเนื้อของคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ
ลักษณะนิสัย : คอร์ลิสเป็นคนที่สุขุมรอบคอบ สันโดษ ไม่ยี่หระต่อความรู้สึกของคนอื่น ไม่ไว้ใจใครและไม่แสดงความรู้สึกกับใครถ้าไม่ใช่ครอบครัว หวงพี่สาวของตัวเองมากเพราะพี่เป็นคนดีเกินไปจนอาจจะโดนหลอกได้ง่ายๆ ฉลาดหลักแหลมรอบรู้ไปซะทุกเรื่องแต่ก็ไม่พูดออกไปหรอก เขาเป็นคนที่เกลียดความยุ่งยากรำคาญใจคนที่ไม่มีเหตุผลมากที่สุด เวลาพูดก็จะพูดด้วยน้ำเสียงเอื้อยๆเฉื่อยๆติดรำคาญ ถึงแม้ที่กล่าวมาจะทำให้เขาเป็นคนที่ไม่น่าคบก็เถอะแต่เขาก็ช่วยเหลือคนอื่นอย่างเต็มที่นะ(ถ้าอยากทำและมันไม่รบกวนเขามากๆ)และตัวเขาเองก็ชอบฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจแถมเขาเองก็มีนิสัยซุ่มซ่ามโดยการกะแรงตัวเองไม่ค่อยถูกจึงทำให้ของที่เขาถือหรือจับพังคามือเขาไปเฉยๆ
ประวัติ : คอร์ลิสนั้นถูกพ่อกับแม่จริงๆทิ้งไว้กับคุณลุงแต่เกิดและพวกท่านก็หายเข้ากลีบเมฆไปเลยปล่อยให้เขาอยู่กับครอบครัวของคุณลุงแต่ก็โชคดีมากที่ครอบครัวของคุณลุงเลี้ยงดูเขาเป็นอย่างดีจึงทำให้เขาไม่ขาดอะไรเลยและเขาก็พอใจกับชีวิตของเขามาก แต่จากที่นิสัยเดิมของเขานั้นที่ไม่ไว้ใจคนอื่นนอกจากครอบครัวเป็นทุนเดิมแล้วยิ่งทำให้แย่ลงไปกว่าเดิมเพราะตอนที่เขาอยู่เกรด5เขาบังเอิญไปเจอกลุ่มคนกำลังวางแผนลักพาตัวพี่สาวเขาแถมหนึ่งในนั้นยังเป็นเพื่อนของพี่ด้วยความที่โกรธเขาจึงหลุดสติและเข้าไปทำร้ายคนกลุ่มนั้นจังๆจนพวกนั้นต้องเขาโรงพยาบาลเหมือนจะมีบางคนกระดูกหักด้วยแต่เขาก็ไม่สนใจหรอกพวกมันสมควรโดนมากกว่านี้ด้วยซ้ำเพราะเหตุการณ์ครั้งนี้เขาจึงถูกเรียกพบโดยอาจารย์ฝ่ายปกครองเพราะไปทำร้ายรุ่นพี่เกรด12จนต้องหามเข้าโรงบาลแต่ครอบครัวเขาก็ฟังที่เขาอธิบายและเชื่อใจเขา เหตุการณ์นี้จึงเป็นเหตุให้เขามีชื่อเสียงที่ไม่ดีสักเท่าไหร่แต่เขาก็ไม่แคร์หรอก
เพิ่มเติม : - พี่สาวเขาชื่อ คาร์ล่า โอมาเรี่ยน | Carla Omarion อายุ 28 ทำงานอยู่รัฐบาลโลก
- คอร์ลิสและครอบครัวอาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันน้องเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง
- จะเห็นคอร์ลิสพกเครื่องเล่นเพลงไปไหนมาไหนตลอดเวลาบางครั้งก็เสียบหูฟังฟังเพลงทั้งวัน
- นอกจากฟังเพลงแล้วคอร์ลิสก็จะเล่นบาสหรือไม่ก็อ่านหนังสือด้วย
- คอร์ลิสเก่งการต่อสู้แบบMMAแต่น้องไม่เคยเรียนพวกศาสตร์การต่อสู้มาก่อนนะคะมันเป็นสัญชาตญาณของเขา แม้แต่ตอนแรกน้องยังไม่รู้เลยว่ามันคืออะไร
- พลังพิเศษคือพลังกายอันไร้ขีดจำกัดและความทนทานของร่างกายค่ะ
ความคิดเห็น