ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #47 : นอม

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 60








     

    Player Name เนสโต้  [ Nestto ]

    ชื่อ Player      นอม นาโด้ [ Nom Nado ]

    เพศ               ชาย               

    อายุ               :  18 ปี

    รสนิยมทางเพศ ชาย

     

    เกมส์ : POS (Planet Other Space) เกม MMORPG โดยมีธีมเป็นจักรวาลที่มีเอเลี่ยนหลากหลายสายพันธุ์ให้เลือกเล่น

             ความสามารถ : เอเลี่ยนสายพันธ์ุสัตว์ปรสิต มีรูปร่างเป็นครึ่งคนครึ่งผีเสื้อ จะมีชีวิตอยู่โดยการกินพลังงงานจากสิ่งมีชีวิตอื่น สามารถย่อขนาดตัวเองและเข้าไปอาศัยในสิ่งมีชีวิตและควบคุมสิ่งมีชีวิตตัวนั้นโดยใช้หนวดบนหัวได้

    STR -> 500

    AGI -> 5000

    INT -> 5000

    DEF -> 500

    ATK -> 500

     

             Starlife Base เกมสร้างฐานสู้กับสัตว์ประหลาดจากนอกโลก ซึ่งผู้เล่นจะเป็นมนุษย์หรือสัตว์ประหลาดก็ได้ : กองทัพที่เลือกใช้เป็นกองทัพของเอเลี่ยนที่มีนางพญาค่อยแบ่งเซลล์และสร้างตัวอ่อนเพื่อเปลี่ยนให้เป็นทหารสำหรับรบ อยู่อันดับที่ 50 ของเกม

                 

    อาวุธ : มือหรือหนวดชีวะภาพ งอกออกมาจากตรงไหนของร่างกายก็ได้


     

    สกิลที่ใช้ได้ :  

    [ POS ]

        Parasite Body - ย่อขนาดของร่างกายให้เล็กลงและเข้าไปอยู่ในตัวของสิ่งมีชีวิต เพื่อแย่งสารอาหารหรือใช้หลบภัย  

        Brain Control - บังคับสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ให้ทำตามความคิด จะใช้สกิลนี้ได้ก็ต่อเมื่ออยู่ในร่างกายของสิ่งมีชีวิตนั้นแล้วเท่านั้น จึงควบคุมได้แค่ครั้งละ 1 เท่านั้น

    [ Starlife Base ]

         Bio Nest - แบ่งเนื้อเยื้อจากร่างกายมาสร้างรังขนาดเล็ก ที่จะผลิตตัวอ่อนหน้าตาคล้ายหนอนมีปีก ออกมากัดกินและส่งพลังชีวิตมาให้ร่างหลัก

         Genesis Hunter - งอกนักล่าขนาดเล็กออกมาจากร่างกาย ตัวนักล่าจะเป็นก้อนเนื้อกลมๆ มีปากขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง ภายในปากจะมีเคี้ยวนับร้อยเรียงรายเป็นชั้นๆแบบวงกลมและมือข้างหนึ่งเป็นเคียวกับอีกข้างที่เป็นแส้

         Minion Scout - ปล่อยแมลงตาเดียว มีลักษณะเหมือนตัวต่อ แต่ตัวจะใหญ๋กว่า มีตาเดียวและพ่นพิษออกมาทางก้น ตาของมันสามารถส่งภาพมาให้ร่างหลักเห็นได้ 

         Mother Swamp - ใช้พลังชีวิตครึ่งหนึ่ง(หรือร่างกายสักสองส่วน) สร้างสัตว์ประหลาดขนาดเท่าคน ลำตัวเป็นตะขาบ ส่วนหัวเป็นกิ้งก่า มีหนวดรูปร่างเหมือนมือปลายนิ้วแหลมงอกออกมาจากหลัง ใช้พิษอัมพาตและเคลื่อนที่ในน้ำได้ นอกจากนี้ยังฝังตัวอ่อนไว้ในร่างกายของสิ่งมีชีวิตอื่นได้อีกด้วย


    นิสัย : ขี้อาย ไม่ชอบให้ใครเห็นหน้า เนื่องจากถูกพี่ชายพูดใส่มาตั้งแต่เด็กว่า หน้าเขานั้นอัปลักษณ์ไม่มีใครอยากมอง เขาจึงขาดความมั่นใจในการเข้าสังคม นอกจากไปโรงเรียนแล้วเขาเลยไม่ชอบออกไปไหนและหมกตัวอยู่แต่ในบ้าน ทำให้เจ้าตัวมีโลกส่วนตัวสูงชอบอยู่เป็นจุดใดจุดหนึ่งเป็นหลักเป็นแหล่ง ต้องเจอวิกฤตจริงๆเท่านั้นเขาถึงจะเคลื่อนย้ายไปที่อื่นบ้าง และยิ่งพอมาเจอกับเกมออนไลน์ที่ทำให้เขาได้พบพูดคุยกับผู้คนโดยที่ไม่ต้องเห็นหน้า เขาก็เล่นพวกมันจนกลายเป็นกิจวัตรประจำวันนอกจากไปเรียนและกินข้าวในเวลาต่อมา สุดท้ายเขาก็กลายเป็นผู้เล่นติดอันดับตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้  

              การพูดจา เวลาต้องพูดต่อหน้าใครเขามักพูดเสียงเบาและไม่ค่อยเมั่นใจ เพราะประหม่าและมักคิดว่าอีกฝ่ายต้องไม่ชอบเขาแน่นอน ทำให้กลัวที่จะพูดกับใครยืดยาว แต่เนื่องจากเสียงของเขามันน่ารักมาก คู่สนทนาจึงไม่ว่าอะไรกับท่าทางการพูดของเขา เช่น

              “ผมอยากไป...ห้องน้ำ ได้ไหมครับ”

              “ผะผมทำเอง”

              ส่วนเวลาพูดกับคนในเกมหรือพูดกับใครโดยที่ไม่ต้องเปิดเผยหน้า เขาจะพูดอย่างร่าเริงตามประสาเด็กทั่วไป มีทำเสียงอ้อนบ้าง มีพูดแบบงองบ้าง เช่น

              "ผมอยากไปด้วย นะนะน้า~~"

              "กินขนมไหมครับ ผมอยากแบ่ง กินไหมๆ"


    ประวัติ : นักศึกษาใหม่ปี 1 ของคณะชีวะวิทยา เป็นลูกคนที่สองของครอบครัวประกอบธุรกิจขายเพชรและทอง พ่อและแม่ของเขาไม่ค่อยมีเวลาว่างมาดูแลเขาเท่าไร เขาจึงมักต้องอยู่กับพี่ชายของเขาเป็นประจำ และด้วยตวสมว่าง เบื่อหรืออะไรก็ตาม พี่ชายของเขาก็เริ่มจะแกล้งเขาโดยการบอกว่า หน้าเขานั้นน่าเกลียดและชวนไม่น่ามองสุดๆ ตอนแรกเขาก็ไม่เชื่อเท่าไร แต่พอโดนพี่ชายพูดเข้ามากๆ รวมกับที่พี่เขาไปชวนเพื่อนมาแกล้งด้วย มันก็ทำให้เขาฝังใจไปว่า หน้าของเขานั้นน่าเกลียดจริงๆ สุดท้ายเขาเลยไม่กล้าพูดกับใครเพราะคิดไปเองว่าอีกฝ่ายจะเกลียดหน้าจนไม่อยากพูดด้วย ทำให้ตัวเขามักจะร้องไหบ่อยๆเวลาที่ต้องออกไปข้างนอก ทำให้พ่อแม่ของเขาลำบากใจสุดๆ จนเมื่อโตขึ้นพี่ชายของเขาที่รู้สึกสำนึกผิดที่ทำให้น้องชายของตัวเองต้องกลายเป็นคนติดบ้านและไม่ค่อยมีเพื่อน พี่ชายของเขาจึงพยายามหาทางช่วยโดยการเอาเกมออนไลนืมาให้เล่น เพื่อให้เขาได้พูดคุยกับคนอื่นโดยไม่เห็นหน้า ไปๆมาๆตัวเขากับติดเกมพวกนี้สะงั้น เพราะเขาสามารถพูดคุยกับคนอื่นได้โดยไม่คิดไปเองว่าอีกฝ่ายจะเกลียดเขา มันแก้ปัญหาเรื่องการมีเพื่อนให้เขาได้ แต่กลับทำให้เขากลายเป้นติดบ้านหนักกว่าเดิมแทน พี่ชายของเขาจึงคิดหาทางช่วยเขาต่อไป แต่หลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นผู้เล่นติดอันดับและไม่นานก็โดนดึงเข้าไปเกมแบบไม่รู้ตัว


    บทบาทที่อยากได้ : ผู้เล่นโซโล่ที่ไม่กล้าปาร์ตี้หรือพูดคุยกับใครนานๆ เพราะกลัวคนจะเห็นใบหน้าของเขา ประมาณตัวละครที่ค่อยช่วยตัวเอกในบางโอกาสละกัน 

    เพิ่มเติม : สกิลกับประวัติและตัวเกมยอมรับเลยว่าเขียนมามั่วมาก ฮ่าๆ อยากให้ปรับแก้ตรงไหนบอกได้เลยนะครับ นี่เขียนมาเทสเฉยๆ ถ้าสกิลโกงไปหรือประวัติยาวไป อะไรยังไงบอกได้หมดนะครับ เดี่ยวรีบแก้ให้เลย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×