ลำดับตอนที่ #47
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #47 : มาร์เเชล วูล์ฟ (Marshall Wolf):นักผจญภัยลูกครึ่งเเวร์วูล์ฟ
ใบสมัคร
[จะขุนเขา จะเปลวไฟ จะป่าใหญ่ ข้าคนนี้จะลุยฝ่าไปให้ดู!!!]
ชื่อ - สกุล (ทั้งไทยและอังกฤษ) :: มาร์เเชล วูลฟ์ (Marshall Wolf )
บทบาทที่สมัคร ::นักผจญภัย (มนุษย์ครึ่งเเวร์วูลฟ์)
เมือง/อาณาจักรที่เกิด :: อาณาจักรเเลนด์ฟอเรส
อายุ :: 21
ชั้นปี :: (ในกรณีนักเรียน มี 6 ปี)
ฉายา :: หมาป่าคลั่ง (Mad wolf)
ลักษณะภายนอก :: รูปร่างผอมสูง ผมสีดำปีกกายุ่งๆ เพราะเจ้าตัวไม่คิดจะหวีมัน ดวงตาคมสีโลหิตเเฝงเเววขี้เล่นเเละหัวรั้น มีรอยยิ้มทะเล้นเเละกวนโอ๊ยประดับอยู่บนใบหน้าเเทบตลอดเวลา มีเขี้ยวที่มุมปาก ผิวไม่ขาวมากตามประสานักผจญภัย
ลักษณะนิสัย :: หัวรั้น ดื้อดึง ใจร้อน ไม่ค่อยฟังใคร ทำก่อนคิด ชอบหาเรื่องคนอื่นเพราะเจ้าตัวบอกว่าเป็นการวัดพลัง เป็นคนที่ไม่ชอบใช้ทางอ้อมหรือการประณีประนอม เรียกได้ว่าถ้ามีอะไรมาขวางทางเขาเลือกจะพังมันไปเเทนที่จะเดินอ้อม เเละไม่ชอบพูดคำหวานๆ พูดตรงๆ เเถมยังทำหน้ากวนๆเเล้วบอกว่ามันคือเรื่องจริง ชอบกวนประสาทคนอื่นเเล้วหัวเราะทะเล้นหรือไม่ก็ยักคิ้วยียวน ชอบใช้กำลัง ความอดทนต่ำ เเละรักพวกพ้องมาก
ลักษณะการพูด ::พูดเเทนตัวเองว่า 'ข้า' เเทนคนอื่นว่า 'เจ้า' ถ้าจะหาเรื่องจะใช้ว่า 'เเก' เลยทีเดียว ชอบตะโกนพูดเพราะอยากจะให้คำพูดตัวเองดูปลุกเร้า(?)
เวลาเเนะนำตัว"โอ๊ส! ข้าขอฝากตัวด้วยนะ!!!"
เวลาโกรธ "นี่เเกหาเรื่องข้าใช่มั๊ย หา!" #กระชากคอเสื้ออีกคน
เวลาคึก "จะอะไรก็เหอะ! ข้าจะฟันด้วยดาบเล่มนี้ให้เหี้ยน!"
ลักษณะการแต่งกาย ::เสื้อเเละกางเกงผ้าฝ้ายเนื้อหนาเเบบชาวบ้าน สวมเกราะเบา ผูกผ้าพันคอสีเเดงที่ถือว่าเป็นเครื่องรางสำหรับตัวเอง บางครั้งถ้าต้องการให้ดูเท่จะสวมผ้าคลุมสีน้ำตาลเก่าๆ
จุดเด่น ::ดาบเล่มยักษ์ที่สะพายไว้,รอยยิ้มทะเล้นเเละกวนโอ๊ย,เเรงเยอะ,มีสัญชาตญาณสัตว์ป่า
จุดด้อย :: ถูกยั่วยุให้โมโหจนขาดสติได้ง่าย ,อ่อนเเรงเเละคุมสติไม่ได้ในวันพระจันทร์เต็มดวง
ประวัติ ::มาร์เเชลเป็นลููกชายคนเล็กของครอบครัววูลฟ์ มีพ่อเป็นนักผจญภัย มาร์เเชลเลยก้าวเดินตามรอยเท้าพ่อ มีเเม่เป็นเเวร์วูลฟ์ที่รักเเบบโหดๆ (?) วันๆมาร์เเชลชอบเข้าป่าไปซนกับเเม่ กลับบ้านมามีเเผลประจำ เเต่ก็มีรอยยิ้มกว้างอย่างภูมิใจเเละสัตว์ทีล่าได้ติดไม้ติดมือมาทุกครั้ง เวลาจันทร์เต็มดวงลูกๆของตระกูลวูลฟ์จะต้องถูกกักขังไว้ในห้องเเละล่ามโซ่ไว้ ซึ่งทุกคนเต็มใจจะโดนทำเช่นนั้น ไม่งั้นจะคุมสติไม่ได้เเละจะกระหายเลือด เเถมยังทำร้ายตัวเอง เเต่วันต่อมาก็กลับกลายเป็นปกติ ถือว่าเป็นครอบครัวที่ดีที่เดียว เสียเเต่ว่าลูกๆเเรงเยอะไปหน่อย (?)
เพศ ::ชาย
ชอบ ::การผจญภัย,การมีเรื่อง,ของฟรี
เกลียด ::อุปสรรคที่ขวางการเดินทาง
กลัว ::จันทร์เต็มดวง
งานอดิเรก ::หาเรื่องคนอื่น,ฝึกซ้อมดาบ,นอน
ความสามารถพิเศษ :เก่งเรื่องเชิงดาบ
พลัง :: ใช้ดาบเล่มยักษ์ได้อย่างคล่องเเคล่ว ,กลายร่างเป็นหมาป่าสีดำที่สามรถหดขยายขนาดตามใจนึกได้
อาวุธ / ไอเท็มเสริม :: ดาบยักษ์ชื่อ 'เฟนริล'
ความปราถนา :: เป็นนักผจญภัยมือหนึ่ง!
เพิ่มเติม ::-ติดขัดอะไรบอกผมได้นะครับ ผมจะได้เเก้
-คอเเข็งมาก---
TALK WITH WRITER
สวัสดีครับผม...นี่ Mizu เองนะจ๊ะ
::ผมฟ็อกซ์เทลครับ
ไม่ว่าอะไรชิมิคะ ถ้าเราจะขอปรับเปลี่ยนบุตรหลานของท่านนิดหน่อยเพื่อความลื่นไหลน่ะค่ะ
::ไม่ว่าครับ ตามสะดวกเลย
น้องอาจจะตายในนิยายนะคะ ไม่ว่าอะไรกันใช่มั้ย
::ไม่ว่าครับ เเต่ขอตายเเบบเท่ๆ--ฮา
อะไรที่จะให้เป็นความลับก็บอกกับไรท์ที่ ข้อความลับนะ แบบว่าถ้าไม่อยาก ผปค. คนอื่นรู้อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ กลายเป็นตัวละคร ท็อปซีเคร็ด เอิ๊กๆ
::ครับผม
อยากให้บุตรหลานมีคู่ป่าว อร๊าย เขิน // บ้าไปแบ้ว
::มีครับ วายก็ได้ นอร์มอลก็ดี---
แค่นี้ล่ะจะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น