ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #47 : - Berigen

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 61


    R E G I S T E R




    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   6                ค่าเสน่ห์ :  0

             ทีอยู่ : โรงแรม               ความสมบูรณ์ของทีพัก : 0%  

    เงิน  : 5000                  สถาณะ : แข็งแรงดี

    ฉายา(ความสำเร็จ) : ???

    สัตว์เลี้ยง :

    สมบัติส่วนตัว : 

    ไอเทม :  

    ค่าความสัมพันธุ์ 

    ________________________________________

     
    ซื่อ เบอริงเคน แมคเดอร์

    เพศ : ชาย(เพศวิถีเกย์รุก)
     
    วันเดือนปีเกิด 27/เมษา/1999 (ฤดูร้อน)
     
    อายุ : 18 ปี

    น้ำหนัก/ส่วนสูง :  64 กก. / 183 ซม.(หุ่นนายแบบ)

    B/W/H :  -
     
    ลักษณะนิสัย : - รักการนอนเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าไฟไหม้เดี่ยวก็ตื่นเอง
    ขี้บ่น มักบ่นนู่นี้นั้นตลอด แต่ถึงเวลาก็ลงมือทำตลอดเลย
    เมื่อได้งานแล้วจะทุ่มเทให้กับงานที่ทำเสมอ
    กับเรื่องของตัวเองนั้นจะเป็นที่หัวร้อนง่าย ตรงไปตรงมาและขวานผ่าซาก
    ไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นนักถ้าไม่เดือดร้อนตัวเอง
    ติดห้อง ติดบ้าน ติดเตียง ติดหมอน ติดผ้าห่ม ติดหมอนกอด
    เกลียดคำว่ายุ่งยากและวุ่นวายและเสียงดังเป็นที่สุด
    มักพูดจากวนๆ

    ลักษณะการแต่งกาย : เสื้อแขนยาวสีพื้นกับกางเกงสแล็ดขาสั่น สวมคู่กับรองเท้าแตะแบบคีบ
    มักสวมแว่นตาเวลาที่อ่านหนังสือ

    ชอบ : เตียง อากาศเย็น ผ้าห่ม ตุ๊กตาสัปปะรดหน้าโง่ของตัวเอง ความสงบ ดื่มนม

    เกลียด :  ใครหน้าไหนที่เข้ามารบกวนเวลานอน เสียงดัง
    ความยุ่งยากวุ่นวาย การทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ คนที่ไม่ยอมรับความผิดพลาดของตัวเอง
    คนประมาท และคนที่ใช้ภาษาไทยผิด

    จุดเด๋น : คางที่คมแข็งกับมีดที่อยู่ในห้องครัว
     
    ปมด้อย : แพ้กุ้งและคออ่อน

    ความฝัน :   อยากใช้เวลาและชี่วิตที่เหลือไปกับการกินและก็การนอน

    ความสามารพิเศษ : นอนเก่ง ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่นถ้าไม่อยากจะตื่น
    และสามารถนอนได้ทุกที่ทุกเวลา

    ประวัติก่อนเข้าเมือง : เบอริงเคนเป็นคนลูกคนเล็กที่เกิดจากพ่อคนเบลเยี่ยม
    และแม่เกาหลี่ ซื่อเบอริงเคนนี้ได้มาจากชื่อบ้านเก่าของพ่อ ปัจจุบันครอบครัวของ
    เขานั้นอาศัยอยู่ในคฤหาสขนาดไม่ใหญ่นักในเมือง และการเติบโตมาภายในสภาพแวดล้อม
    เดิมๆกว่าถึงสิบเก้าปีไม่ใช่วิถีชีวิตที่เขานั้นประทับใจมากนัก เบอริงเคนตัดสินใจเดินทางออก
    จากเมืองเพื่อเข้าอาศัยในเมืองเล็กๆ ที่ห่างไกลความเจริญในเรื่องเทคโนโลยีพอสมควร
    เพียงแค่เพราะอากาศที่นี่น่านอนดีเท่านั้นนี้เอง แค่นี้แหละ ไม่เล่าเยอะ ง่วง
    ..

    ความรักทีปราถณา : ไม่น่ารำคาญ ถ้าชอบเดี่ยวไปเต๊าะเอง(NPC ก็เขินให้หน่อยเถอะ)
    แต่ถ้าNPCถูกใจก็เข้ามาจีบก่อนได้นะ บ้างที่ก็ขี้เกียจเต๊าะก่อนเหมือนกัน ปลุกจากการ
    นอนเมื่อเราเลิกกัน!!

    ID chat : Ahintt

    พิมพ์เนื้อหาตรงนี้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×