ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #47 : [Fic Fate] The Last of The Future

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 60



    Application [กรรมการคุมกฎ]



    "พวกมนุษย์...มันก็น่าขยะแขยงเหมือนมดปลวกเลยนะครับ"


    สมัครเป็นกรรมการคุมกฎคนที่เท่าไร? :: คนที่ 1


    ชื่อ-นามสกุล :: ชิโระยามิ ยูไค / Shiroyami Yukai


    ชื่อเล่น :: ยูไค / Yukai


    อายุ :: 20 ปี


    เพศ :: ชาย


    รูปร่างหน้าตา :: ชายหนุ่มผู้มีใบหน้าที่หล่อเหลา ผู้มีส่วนสูง 179 ซม. น้ำหนัก 70 กก. เขามีผิวขาวเกือบซีด เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบออกไปโดนแสงแดดนัก ใบหน้าเขาประดับด้วยสันจมูกโด่งได้รูปและริมฝีปากหนาเล็กน้อย มีดวงตาเรียวคมข้างซ้ายสีทองและข้างขวาสีฟ้าสว่างน่าหลงไหล พร้อมกับเรือนผมกระเซิงๆ สีฟ้าเช่นเดียวกันกับสีตาของเขาและใส่ต่างหูสีดำข้างขวาข้างเดียว


    นิสัย :: เย็นชาและหน้านิ่ง - ความรู้สึกอื่นๆ แทบไม่จำเป็นสำหรับยูไค เพราะเขามักจะแสดงสีหน้าเดียวหลักๆ คือสีหย้าที่เรียบนิ่งและเย็นชา เหมือนกับว่าในหัวจะมีแต่เรื่องที่คอยแต่ดูถูกและอยากจะทำร้ายผู้อื่นเสมอๆ อย่างไม่มีความสำนึกผิดเลยสักนิด เขามักจะเป็นคนที่พูดจาทิ่มแทงชาวบ้านให้เจ็บช้ำใจเป็นหลักๆ
    ยึดถือตัวเองเป็นหลัก - ยูไคนั้นยึดถือตัวเองเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รอบๆ ตัวเขา เขามักจะเชื่อและพึ่งพาแต่ตัวเองเสียมากกว่าจะไปยอมเชื่อฟังหรือสยบให้แก่ผู้อื่น เพราะมันจะทำให้เขาหงุดหงิดและเสียศักดิ์ศรีสุดๆ ถ้าหากเขาอยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่ว่ามันจะต้องใช้วิธีไหนก็ตาม โดยที่ไม่สนจิตใจของผู้อื่น ตัวเขาต้องมากก่อนและเหนือกว่าผู้อื่นเสมอ แถมยูไคเป็นคนที่มีไหวพริบและความเฉลียวฉลาดเป็นเลิศ เขามักจะคาดเดาการกระทำและความติดของคนอื่นได้อย่างแม่นยำราวกับตาเห็น แถมยังเป็นพวกฉลาดแกมโกงหรือเจ้าเล่ห์นั่นเอง หากเพื่อชัยชนะหรือภาพพจน์ของตัวเองแล้ว เขาจะหาทางและทำวิธีทุกๆ อย่างให้ได้ดั่งใจตัวเอง
    ทดแทนบุญคุณและมีแค้นต้องชำระ - เห็นแบบนี้ แต่ยูไคก็ยังพอมีสามัญสำนึกในการแยกแยะผิดถูกอยู่บ้าง เพราะเขาเป็นพวกซื่อสัตย์กับบุคคลที่เคยช่วยเหลือหรือทำดีกับเขาเอาไว้ เขาจะทดแทนบุญคุณกับคนๆ นั้นอย่างเต็มที่ แต่ถ้าหากใครทำให้เขาเกลียดหรือแค้นล่ะก็ เรียกได้ว่เตรียมตัวเจอนรกได้เลย เพราะว่ายูไคจะตามไปลากคอบุคคลนั้นมาชดใช้ในสิ่งที่ทำไว้กับเขาให้ได้ ไม่ว่าคนๆ นั้นจะหนีไปไหนก็ตาม เขาก็จะตามหาคนๆ ให้เจอ
    ลึกๆ เป็นคนอ่อนโยน - นิสัยนี้ไม่มีใครจะได้เห็นจากผู้ชายคนนี้ เว้นเสียแต่ว่าคนที่เขาไว้ใจมากๆ หรือรักเท่านั้น ยูไคในมุมนี้จะคนละคนกับยูไคในมุมปกติราวกับฟ้าและเหว เขาจะเป็นคนที่เข้าใจในความรู้สึกของคนอื่นและอ่อนโยนมากๆ จนใครหลายคนอาจจะต้องหลงรักเขาได้ เขาจะเหมือนชายหนุ่มที่สุภาพและแสนดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

    ประวัติ :: -


    ความแค้นที่ต้องการชำระ :: - 


    ลักษณะการพูด :: ยูไคจะมีน้ำเสียงที่ทุ้มและติดเย็นชา เขามักจะแทนตัวเองว่า 'ผม' และคนอื่นด้วย 'คุณ' พร้อมกับหางเสียง แทนบุคคลที่สามว่า 'มดปลวก' 

    "ผมไม่อยากจะเสวนากับคุณหรอกครับ"
    "คุณมีธุระกับผมอย่างนั้นเหรอครับ?"
    "ก็แค่มดปลวก...จะสนใจไปทำไมกัน"
    ยูไคทำหน้านิ่ง พร้อมเมินหน้าผู้สนทนา

    "เก็บปากไว้กินข้าวจะดีกว่า ก่อนที่ผมจะตัดลิ้นคุณออกมานะครับ"
    "อย่าหาว่าผม...ไม่เตือนล่ะ"
    "เป็นแค่มดปลวกแท้ๆ ยังจะมากล้าดีใส่ผมอย่างนั้นเหรอ?"
    ยูไคพูดด้วยน้ำเสียงที่ต่ำและเย็นเยียบ พลางหรี่ตาลงอย่างไม่พอใจ

    "บ้าน่า เรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้นได้ยังไงกัน?"
    "ผมเข้าใจเรื่องนี้ผิดมาตลอดเลยเหรอ?"
    ยูไคเบิกตาขึ้นเล็กน้อยด้วยความตกใจ แต่ก็ยังคงรักษามาดนิ่งเอาไว้


    ของที่ชอบ :: การต่อสู้ - เป็นสิ่งที่ยูไคชื่นชอบและถนัดตั้งแต่เด็กๆ มันทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นและท้าทายเป็นอย่างมาก



    ของที่เกลียด :: มนุษย์ - เป็นเพราะปมในอดีต จึงทำให้ยูไคเสียศรัทธาในตัวผู้คนไป เขาจะมีอคติ รู้สึกขยะแขยงและแสดงท่าทางเย็นชาใส่เสมอ


    สิ่งที่กลัว/แพ้ :: เรื่องราวในอดีต - ยูไคกลัวว่าอดีตและความอ่อนแอของเขาจะกลับมาทำร้ายจิตใจของเขาในสักวัน


    จุดแข็ง :: มีความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดมากทั้งใช้อาวุธและมือเปล่า


    จุดอ่อน :: ไม่ถนัดการรับมือและการถูกโจมตีจากระยะไกล


    ความสามารถพิเศษ :: ศิลปะการต่อสู้ระยะประชิด , คาดเดาความคิดและการกระทำของผู้อื่นอย่างแม่นยำ


    เวทย์มนต์ที่ถนัดที่สุด :: เงามืด - เป็นการควบคุมเงาให้เป็นรูปร่างมือที่มีเล็บยาวหรือค้างคาวเพื่อโจมตีใส่คนอื่น


    อาวุธ :: สนับมือคู่ - มีใบมีดอันแหลมคม 3 เล่ม มีขนาดยาว 1 เมตร



    เพิ่มเติม :: ดวงตาซ้ายของยูไคเปลี่ยนสีตอนที่ตนนั้นเป็นกรรมการคุมกฎ



    คุยกับผปค.


    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่นะคะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?

    - สวัสดีค่า มิว คนเดิมค่ะ! /ยิ้ม


    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?

    - ยินดีที่ได้รู้จักอีกรอบค่ะ เนื้อเรื่องนี้น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ


    ลูกของท่านมีสิทธิเสียชีวิตได้ทุกเมื่อ คงไม่ว่าอะไรใช่ไหมคะ? เพราะบทมันกำหนดมาแบบนี้

    - รับได้ตั้งแต่คิดจะมาสมัครแล้วค่ะ /ฮา


    แต่ไรท์มีสิทธิพิเศษให้กับคนที่ติดตามและมาเม้นอย่างสม่ำเสมอนะคะ คือโอกาสที่จะรอดมีเพิ่มมากขึ้น

    - รับทราบค่ะ จะโผล่หน้ามาบ่อยๆ อย่างแน่นอนค่ะ


    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหมคะ?

    - รับสุดหล่อเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ><


    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×