ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บลูกๆ ที่น่ารัก(ลักไปทิ้ง!?)

    ลำดับตอนที่ #47 : [ Las toria ] Alice [Yaoi]

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 58



    "นี่มัน...เช้าหรือเย็น?"

    ชื่อ - นามสกุล : โอเว่น ซานเดอร์ (Owen Zander)

    ชื่อเล่น : โอเว่น (Owen)

    เพศ : ชาย

    บท : เหล่าคนในดินแดนมหัศจรรย์

    นิสัย : นิ่งๆ ไม่ค่อยพูดค่อยจาอะไรมาก มักแอบไปนอนหลับในที่สบายๆ บ่อย และหายตัวไปโดยไม่บอกกล่าวใครจนทำให้หลายคนตกใจบ่อยๆ ไม่ชอบให้ใครบังคับตนเองมาก โลกส่วนตัวสูง มักนั่งนิ่งอยู่คนเดียวบ่อยๆ (ความจริงหลับอยู่) ค่อนข้างซุ่มซ่ามเดินไปถ้าตรงหน้ามีสิ่งกีดขวางเขามักจะชนมันบ่อยๆ จนชินตาสำหรับบางคน รู้ทันคนอื่น ฉลาดแต่ชอบแกล้งโง่บ่อยๆ จอมวางแผน ใจเย็นแต่ไม่ค่อยรอบคอบเท่าไร เอาแต่ใจตนเองมาก ขี้ลืม...คือลืมทุกอย่างแม้กระทั้งเรื่องสำคัญ แต่เป็นคนไม่มีความลับใดๆ ทั้งสิ้นเพราะเจ้าตัวขี้เกียจจำเรื่องต่างๆ จึงโยนให้คนอื่นบ่อยๆ ไม่ค่อยเป็นมิตรกับใคร เวลามีคนที่ไม่รู้จักเข้าหาเขา เขามักจะเมินคนๆ นั้น แต่กับคนที่รู้จักกันนั้นถ้าไม่เริ่มพูดก่อนจะเป็นการเล่นเกมจ้องตากับเขาไปในทันที แต่จริงๆ แล้วโอเว่นบ้าพลังมิใช่น้อยเหมือนกัน ร้องไห้ยากมากและมีสิ่งเดียวที่ทำให้โอเว่นร้องไห้ได้ก็คือโดนทิ้งไว้ในที่มืดๆ คนเดียว

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : เด็กหนุ่มรูปร่างเล็กกว่าเกณฑ์นิดหน่อย ใบหน้ามักจะดูนิ่งๆ หรือไม่ก็ดูง่วงๆ ตอลดเวลา ผมสีดำมัดหางม้า เวลาบ่อยจะยาวประมาณบ่า ดวงตาสีฟ้าว่างเปล่า ผิวขาวอมชมพู นิ่มคล้ายกับผิวเด็ก ส่วนใหญ่มักเห็นเข้าอยู่ในชุดกิโมโนเป็นประจำ

    ลักษณะการพูด : พูดจาเรียบๆ คล้ายกับขี้เกียจตลอดเวลา แต่คำพูดตรงไปตรงมาสวนทางกับหน้าตามาก  แทนตนเองว่าผม ลงท้ายด้วย ฮะ ตลอด

                “มีเรื่องอะไรนะฮะ”

                “กี่โมงแล้ว”

    สิ่งที่บ่งบอกเลยว่านี่คือตัวละครนี้! : สวมชุดกิโมโนตลอดเวลา แถมยังพกดาบด้วย(ทั้งๆ ที่ใช้ไม่เป็น)

    งานอดิเรก : นั่งเล่นเกมจ้องหน้ากับเพื่อน(?), นอน

    ชอบ / เกลียด / กลัว :  นอน, ขนมหวาน/เกลียดการโดนหลอกใช้/กลัวความมืด

    ความทรงจำที่แย่ที่สุด : ถูกทิ้งไว้ที่มืดๆ คนเดียว

    ความทรงจำที่ดีที่สุด : ตอนที่เจอคนที่เขารักมากที่สุด

    อยากมีคู่ไหมคะ? : อยากค่ะ ขอชายได้มั้---#โดนลากไปเก็บ

    อื่นๆ :-

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×