ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #46 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 62


    Application Form

     

    [Animal Empathy]

     


     

    "ปัญหาเป็นแค่เรื่องราวที่ผ่านเข้ามา แต่สุดท้ายแล้วมันก็จะผ่านไปกลายเป็นเพียงอดีต"

     

    ชื่อ: คาร์ลอส [Karlos]  นามสกุล: แอนิมอล เอมพาตี้[Animal Empathy]

    ชื่อเล่น: คาร์ล

    อายุ: 18

    ส่วนสูง: 180

    เพศ: ชาย

    ลักษณะหน้าตา: ใบหน้าตาคมเข้ม ผิวสีแทน มีกล้ามเนื้อพอตัว ผมสีดำ ตาสีเขียว

    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: เสื้อยืดสีเข้ม กางเกงขายาว และรองเท้าบูท

    อุปนิสัย: สุภาพ ซื่อตรง มีความเป็นผู้ใหญ่และมีเหตุมีผล ไม่ค่อยมีอคติกับอะไร เป็นพวกง่ายๆสบายๆกับทุกๆเรื่อง ปรับตัวเก่ง เป็นมิตรและจริงใจ เป็นคนประเภทที่พร้อมจะเชื่อและเปิดโอกาสให้บุคคลทุกคน แต่โอกาสที่เขามอบให้จะมีเพียงแค่สองครั้งโดยเขามองว่าครั้งแรกอาจผิดพลาด ครั้งสองก็อาจพลาดซ้ำได้ แต่หากพลาดเรื่องเดิมครั้งที่สามก็แสดงว่าตัวคุณเป็นปัญหาจนเกินเยียวยาแล้ว และเมื่อนั้นคาร์ลก็จะไม่รับฟังอีกฝ่ายอีกเลย เป็นพวกโกรธยากแต่โกรธนานและสังเกตอาการตอนโกรธได้ยากเพราะเขาจะปฏิบัติกับอีกฝ่ายแทบเหมือนเดิมเพียงแต่หากมีโอกาสเขาก็แทบจะตัดอีกฝ่ายออกจากวงโคจรราวคนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ใจกล้า ไม่กลัวความเจ็บและความตายโดยมองว่าความตายเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเจอ

    ความสามารถพิเศษ: แรงเยอะ ถึกและมีความอดทนสูง ทนต่อความเจ็บปวดและเก็บสีหน้าเก่ง ถนัดการต่อสู้มือเปล่าในระยะใกล้และการใช้ดาบในระยะกลาง

    ท่าไม้ตาย: Reverse ย้อนสภาพกลับ ส่วนใหญ่คาร์ลใช้กับการย้อนสภาพร่างกายเมื่อบาดเจ็บแต่หากโดนคำสาปหรือเวทย์อื่นใดหากก็จะทำให้ย้อนสภาพร่างกายกลับไปแข็งเช่นเคยได้เช่นกัน สามารถใช้กับวัตถุได้ส่วนใหญ่คาร์ลมักใช้ในการซ่อมวัตถุที่พัง อันที่จริงสามารถใช้ย้อนกระทั่งวัย อายุหรือกระทั่งย้อนสิ่งของให้กลับไปอยู่ในสภาพดั้งเดิมเช่น ทำให้ดาบกลับสภาพเป็นเพียงแร่เหล็ก เพียงแต่ต้องใช้พลังเวทย์มาก

    อาวุธประจำตัว: ดาบสีเงินซึ่งมีความคมกล้าตัดได้แม้กระทั่งเหล็กและก้อนหิน

    สัตว์พันธสัญญา: ฮันนี่แบดเจอร์

    สัตว์เลี้ยง: โคลอี้  ฮันนี่แบดเจอร์เพศเมียที่หวงเจ้านายและเป็นอริกับสตรีเพศทุกเผ่าพันธุ์ที่เข้าใกล้คาร์ล

    รอยสัก: เดิมเป็นรูปฮันนี่แบดเจอร์บริเวณสะบักขวา แต่เพราะเบอร์ตันต้องการปิดบังฐานะของคาร์ลจึงทำให้ปัจจุบันมีเพียงรอยแผลเป็นบริเวณสะบักขวาแทน

    งานอดิเรก: ปลูกต้นไม้, ทำสวน, เลี้ยงสัตว์ในคณะ

    จุดอ่อน: เป็นพวกที่ใจกล้าจนเกินไปจนอาจยอมสละชีวิตตัวเองให้คนอื่นได้หากเขาคิดว่ามันคุ้มค่าพอ

    ชอบ: ต้นไม้, ธรรมชาติ, สัตว์ทุกชนิด

    ไม่ชอบ: ฤดูหนาว

    ประวัติ: คาร์ลมีพ่อเป็นบุตรชายแท้ๆของเบอร์ตัน ส่วนแม่ของเขาเป็นผู้หญิงที่มาจากภายนอกเกาะ เธอประสบอุบัติเหตุและพลัดหลงเข้ามาในเกาะก่อนจะได้พ่อของคาร์ลช่วยไว้และพยายามปิดเรื่องที่เธอเป็นคนนอก ภายหลังแม้พวกเขาจะรักกันแต่แม่ของคาร์ลก็โหยหาครอบครัวที่เธอจากมาจนในที่สุดพ่อกับแม่ของคาร์ลก็พยายามคิดหาทางออกจากเกาะ แต่ทว่าทุกอย่างกับต้องยุติลงกลางคันเมื่อแม่ของคาร์ลพบว่าเธอตั้งครรภ์ หลังคลอดคาร์ลได้ไม่นานเธอก็เริ่มปลงที่จะอยู่ในเกาะ แต่ทว่าทุกอย่างกลับไม่ราบรื่นเมื่อแม่ของคาร์ลถูกจับได้ว่าเป็นคนนอก พ่อของคาร์ลพยายามจะช่วยเธอแต่ทว่าสุดท้ายพวกเขากลับถูกลงโทษทั้งคู่(จริงๆกะให้โดนประหารคู่ แต่ไม่แน่ใจว่าถ้าตามบทของไรท์มีระบุการทำโทษไว้มั้ย เลยขอไม่ต่อแล้วกัน) ส่วนคาร์ลก็ได้เบอร์ตันช่วยเอาไว้โดยปิดบังฐานะหลานแท้ๆเป็นเพียงเด็กที่ถูกคนในคณะละครสัตว์เก็บมาแล้วได้รับนามสกุลเพราะความเอ็นดูแทน

    เพิ่มเติม: - งานส่วนใหญ่ในคณะละครสัตว์ของเขาจะเป็นการดูแลสัตว์และอุปกรณ์ แต่ไม่ค่อยได้ขึ้นเวทีนักเพราะเป็นพวกแสดงไม่เก่งและมีท่าทางทื่อๆที่ไม่ค่อยดึงดูดคนดู

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×