ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    アタシのヒ・ミ・ツの保管室

    ลำดับตอนที่ #46 : ✔ Season Change : 박성설

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 61


    APPLICATION FORM


    ชื่อ – นามสกุล : ปาร์ค ซองซอล | Park Seongseol |  박성설

    ซื่อเล่น : ซอล / ซองซอล (เรียกแบบเกาหลี)

    อายุ : 25 ปี

    วันเดือนปีเกิด : 4 กันยายน

    เพศ : หญิง

    น้ำหนัก : 60 kg

    ส่วนสูง : 175 cm

    สัญชาติ : เกาหลี – นอร์เวย์

    เชื้อชาติ : เกาหลี

    ศาสนา : แรกๆก็คริสต์ หลังๆไม่นับถืออะไร

    ลักษณะภายนอก : ผิวขาวผ่อง ใบหน้ากลม ตาสีน้ำตาล ผมแดงมะฮอกกานีตรงยาวและหนานุ่มสไตล์สาวเกาหลี ปากเรียวสวยได้รูปสีเชอร์รี่ รูปร่างผอมสูงแบบคนสุขภาพดี ออกกำลังกายเป็นประจำ

    อาชีพ : ไอดอล(?) นางแบบ บาริสต้า

    สถานที่อยู่ : คอนโด

    นิสัย : เป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ยิ้มง่าย ดูภายนอกก็เป็นโคเรียเกิร์ลใสๆแบ๊วๆน่ารักน่ากิน(?) แต่การที่ชอบพูดจายั่วยวนบวกกับรูปร่างและหน้าตาระดับนางฟ้าแล้ว คำพูดมักจะมีผลต่อเพศผู้เสมอ ทำให้หลายๆคนในวงการไอดอลเรียกเธอว่าคูมิโฮ 구미호 หรือ นางจิ้งจอกเก้าหาง แต่ที่เธอทำไปเพราะสนุก ยั่วให้อยากแล้วจากไปนั่นคืองานอดิเรกของเธอ! ซึ่งพอมีเรื่องทีไร โดนพ่อเฉ่งทุกที ส่วนแม่ปรบมือสนับสนุนที่ใช้ความสวยงามอย่างชาญฉลาด(?)

    ประวัติ : พ่อเป็นCEOบริษัทเครือข่ายโทรศัพท์อันดับหนึ่งในเกาหลีส่วนแม่เป็นอดีตนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ตที่ตอนนี้ถอดปีกแล้วมาทำธุรกิจเครื่องหอมแทน แม่เป็นหญิงสาวชาวนอร์เวย์ที่ได้มาพบรักกับพ่อที่เกาหลี หลังจากนั้นไม่นานก็แต่งงานและมีลูกด้วยกันหนึ่งคน ซองซอลได้รูปร่างและสีผิวจากแม่ ส่วนหน้าตานั้นได้จากพ่อเต็มๆ มีความเอเชียสูงมาก เธอจึงไม่อยากใช้ชื่อภาษานอร์เวย์แบบแม่ อีกทั้งเธอยังได้สกิลจมูกดีจมูกไวมาจากแม่อีกด้วย สามารถแยกแยะได้ว่าในกลิ่นหนึ่งมีอะไรผสมอยู่บ้าง ช่วงประถมตอนปลายถึงมัถยมต้น เธอโดนกลั่นแกล้งบ่อยมาก เนื่องจากว่าเธอสวยเกินไป ทำให้ไม่มีใครคบ เมื่อไม่มีใครคบก็โดนรังแก กลั่นแกล้ง ทำให้เธอทั้งเกลียดทั้งกลัวแมลงสาบและแมงมุมมาก หลังจากนั้นไม่นานพ่อของเธอโดนเรียกตัวกลับกรม เมื่อพ่อเธอกลับมาเธอถูกสอนให้รู้จักการปฐมพยาบาลในสนามรบและโดนส่งไปเรียนเทควันโด้ จนปัจจุบัน เธอก็ยังคงเล่นเทควันโด้เป็นการออกกำลังกายอยู่เสมอ พอโตขึ้นมาอายุราวๆ 17-18 ก็มีแมวมองมาพาไปเป็นนางแบบของ chanel ทำให้เธอเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นในตอนนั้น พอเรียนจบมหาลัยเธอก็แยกออกมาอยู่คนเดียวในเมืองแห่งนี้โดยไม่พึ่งเงินของพ่อแม่(ยกเว้นรถและคอนโดที่เขาซื้อให้) เมื่อแกลบจริงๆ แกลบขั้นสุด แกลบจนไม่รู้จะแกลบยังไงแล้ว ถึงจะยอมใช้เงินของพ่อแม่

    ทักษะ : ทำกาแฟ ปรุงน้ำหอม/เทียนหอม เต้นโคฟเวอร์ เทควันโด้สายเขียวขั้นหนึ่ง ปฐมพยาบาล

    ของสำคัญ&ติดตัว : SAMSUNG NOTE9+หูฟัง หลังเคสโทรศัพท์จะมีบัตรวีซ่าเก็บไว้ตลอด เสื้อคลุมคาร์ดิแกนสีดำ / ของสำคัญคือต่างหูรูปดาว จะใส่ไว้ตลอด

    ทรัพย์สิน : รถมาสด้า 2 ปี 2018 สีแดง / คอนโดห้องแบบ duplex ชั้นล่างเปิดระเบียงไปจะเป็นสระน้ำส่วนตัว 

    สิ่งที่ชอบ : กลิ่นหรือเพลงที่เสพแล้วผ่อนคลายสบายใจ / BlackPink / เครื่องดนตรีเกาหลีที่เรียกว่า คายากึม 가야금 / หิมะ / ท้องฟ้าตอนกลางคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว

    สิ่งทีไม่ชอบ : กลิ่นบุหรี่ กลิ่นเหม็นหืน แมลงสาบ แมงมุม

    ข้อเสีย & ความกลัว : มือไวใจเร็ว ชอบอะไรบางทีจะซื้อเลยไม่ทันคิด แต่บางครั้งก็จะมีสติยั้งไว้ทัน(อันนี้ถือเป็นข้อดีไหม? ถถถ) กลัวแมลงสาบและแมงมุมสุดๆ จั๊มพ์สแกร์ระยะเผาขนอาจจะช็อคได้

    สิ่งสำคัญ : ชอบหิมะและดวงดาวมาก จึงเอาไปใส่ไว้ในชื่อ ซอง -   แปลว่าดวงดาว ซอล -  -  แปลว่าหิมะ

    ความฝัน/เป้าหมาย : เป็นเจ้าของร้านกาแฟ ได้เลื่อนขั้นเทควันโด้เป็นสายดำ ได้ใส่ปีกเดินแบบวิคตอเรียซีเคร็ตตามรอยแม่ซักครั้ง

    Status : Str - 5

                  Agi - 8

                  Int - 7

                  Charm - 10

    Chatango : rainyd9

    ต้องการที่จะกาวร่วมกับระบบหรือไม่ : ........ เอาเถอะ

    อื่นๆ : สงสัย IB มา


    >>> TRANSPORT

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×