ลำดับตอนที่ #46
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #46 : [โลกหนังสือ] เจอฟราวด์
ดูเหมือนว่าคุณจะหลุดเข้ามาในโลกหนังสือ...เบื้องหน้าคือทุ่งหญ้าเขียวชะอุ่ม สุดปลายตาคือแม่น้ำสายยาว ที่ริมน้ำมีต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่งแผ่กิ่งก้านสาขาไปทั่ว
แล้วคุณก็เห็นความเคลื่อนไหวบางอย่างอยู่ที่คุ้งน้ำ...คุณจึงวิ่งไปยังที่นั่นทันที
แล้วคุณก็เห็นความเคลื่อนไหวบางอย่างอยู่ที่คุ้งน้ำ...คุณจึงวิ่งไปยังที่นั่นทันที
ปีศาจสายฟ้า: ฟราวด์
สถานะ: เหมือนจะกำลังเดินเล่นไปพลาง คิดอะไรไปพลาง
ฟราวด์: (พึมพำขึ้นมา)ถูกเจอตัวซะแล้วสิเรา
ฟราวด์: (หยุดเดิน หันมามองคุณ)ไงครับ...จะมาตามหาสัญลักษณ์แห่งลมสินะ
คุณ: (พยักหน้า)
ฟราวด์: ตอนนี้ผมเบื่อที่จะสู้แล้ว พอดีเมื่อกี้ได้เล่นจนสะใจแล้วน่ะนะ
ฟราวด์: (ทำท่านึก) งั้นเอาแบบนี้ดีกว่า!...ตอนนี้ผมกำลังจะวางแผนอะไรสนุกๆ แต่ยังขาดองค์ประกอบหลายอย่าง ยังไงถ้าเธอช่วยไปหามาให้ผมได้ ผมจะยกสัญลักษณ์ให้ง่ายๆเลยดีไหม
คุณ: (ถามว่าจะให้ทำอะไร)
ฟราวด์: (ยิ้มกว้าง) ช่วยไปหารูปกับชื่อ พวกสัตว์หรือปีศาจในตำนานเทพนิยายที่อยู่ใต้น้ำมาให้สักชนิดได้ไหมครับ เอาแค่อย่างเดียวก็พอ เผื่อผมถูกใจจะได้...(ยิ้มเหยียด)
{หาข้อมูลให้ ฟราวด์} (แหล่งข้อมูล> กูเกิ้ล หรืออะไรก็ตามใจ ส่งในห้องนี้ เสร็จแล้วก็อ่านต่อด้านล่างเลย)
ชื่อ:
รหัส:
วันที่:
ชื่อสัตว์/ปีศาจในเทพนิยายที่อยู่ในน้ำ:
รูป:
========================================
ฟราวด์: (รับข้อมูลจากคุณมาอ่าน)...โอเค ผ่าน! งั้นก็เอาไปเลยครับ
ฟราวด์: (กางมือออก สายลมโดยรอบพัดกระหน่ำอย่างบ้าคลั่ง...ก่อนสายลมจะพุ่งเข้าสู่กลางมือของปีศาจตรงหน้า และเมื่อลมสงบ...สัญลักษณ์ก็ปรากฏ) เอาล่ะ คราวนี้พอแตะที่สัญลักษณ์ มันจะพาคุณไปหา เจ้าปีศาจรสนิยมห่วยๆธาตุดินตัวนึง ขอให้โชคดีในการเดินทางนะครับ
ฟราวด์: (กางมือออก สายลมโดยรอบพัดกระหน่ำอย่างบ้าคลั่ง...ก่อนสายลมจะพุ่งเข้าสู่กลางมือของปีศาจตรงหน้า และเมื่อลมสงบ...สัญลักษณ์ก็ปรากฏ) เอาล่ะ คราวนี้พอแตะที่สัญลักษณ์ มันจะพาคุณไปหา เจ้าปีศาจรสนิยมห่วยๆธาตุดินตัวนึง ขอให้โชคดีในการเดินทางนะครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น