ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[ส่วนตัว]

    ลำดับตอนที่ #46 : [FROM],,Audition__แจบอม

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 52


    ใบสมัครนางเอกของ แจบอม

    ข้อมูลส่วนตัวละคร

             ชื่อนามสกุล[ของตัวละคร] :: เมรินตรา ศิริภาสุวรรณ

             ชื่อเล่น [ไม่ไทยเกินไป อังกฤษเกินไป] :: ซีซั่น

             เป็นลูกครึ่งรึเปล่า[ระบุ] :: ไทย -ลูกเสี้ยว ฝรั่งเศษ
             
             อายุ
    :: 17 ปี

             สถานะครอบครัว[แค่บอกว่าสถานะมีกิน รวย บลาๆและมีพี่น้องพ่อแม่กี่คนเท่านั้น] :: เป็นคนมีอันจะกิน โดยที่ไม่ต้องทำอะไร ซึ่งนั่นก็คือ รวยมหาศาล = =" เป็นลูกสาวคนโต มีน้องสาวอีกคนหนึ่งชื่อ ซันนี่ อยู่กันที่บ้าน 2 คนเพราะพ่อและแม่ ไปทำงานที่ฝรั่งเศษ
            
            นิสัย
    [กระชับที่สุดและคิดว่าเข้ากับคู่ที่คุณสมัคร] ::  ซีซั่น สาวน้อย (??) มาดเท่ห์ ที่สามารถกระชากใจเหล่าชะนีทั้งหลาย เพียงแค่การสบตา =[]=! เป็นคนบ้าระห่ำ ตรง ๆแรง ๆเน้น ชีแกแรงมาก!! ชอบทำตัววุ่นวาย มีเรื่องกับคนอื่นได้ทุกวัน! ใจร้อน และเป็นคนอารมณ์รุนแรง อยากเห็นนรกบนดินไหมล่ะ? ถ้าอยากลองทำให้เธอสติแตกดูสิ แล้วคุณจะได้สัมผัสกับนรกบนดินแบบ ใกล้ชิดเลยล่ะ! เธอนั้นไม่เคยสนใจใครนอกจากตัวเอง อึดทึกทนอย่างกับควาย = ="  เอาแต่ใจ ในเมื่อเธออยากได้อะไร เธอต้องได้ไม่ว่าจะต้องแลกกับอะไรก็ตาม! โผงผางเก้งก้างเฉกเช่นเดียวกับผู้ชายแถมหน้าอกหน้าใจก็ไม่มียิ่งส่งผลให้เธอเหมือนผู้ชายเข้าไปใหญ่ แต่งตัวตามแฟชั่นแปลก ๆของเธอ = =" ชอบการชกต่อยเป็นชีวิตประจำวัน ถือคติด้านได้อายอด แถมยังเป็นที่ปากร้ายอย่างรุนแรง! กัดจิกคนอื่นไปทั่ว เวลาไม่พอใจอะรก็จะบ่นๆ ๆ ไม่ชอบให้ใครเรียกชื่อจริงของตน เพียงเพราะมันเหมือนผู้หญิงเกินไป =[]=! ไม่รู้ว่าเป็นเพราะติดนิสัยการอยู่เหนือคนอื่นตลอดเวลาของเธอ ทำให้เธอเกลียดและกลัวความพ่ายแพ้ เธอน่ะคือนางจิ้กจองที่เจ้าเล่ห์และตี 2 หน้าเก่ง ผู้หญิงคนอื่นๆ อาจจะมี มารยาร้อยเล่มเกวียน แต่ของเธอ มีมารยาร้อยล้านเล่มเกวียน ไม่ว่าอะไรเธอก็งัดออกมาใช้ได้หมด! รับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันได้เก่ง เป็นตัวอันตรายระดับต้นๆ ของโรงเรียน!ที่ใคร ๆต่างหวาดกลัว ! แต่ใครจะรู้ล่ะว่า ภายใต้เกราะกำบังที่ด้านชาและดุดันของเธอนั้น จะมีความอ่อนไหวซ่อนไว้มากเพียงเท่าใด ไม่มีใครรู้... ไม่มีใครรู้เลยจริง ๆ
            
             สิ่งที่กลัว
    [ที่ให้พระเอกล้อได้][[อาจจะใช้]] :: ความพ่ายแพ้และกระดิ่งกับเสียงของมัน (เจอกระดิ่งที่ไหนวิ่งหลบที่นั่น แล้วค่อยสั่งเผามันทิ้งซะ! =[]=!) เพราะอะไรไม่รู้ แต่เธอไม่อยากอยู่ใกล้ๆ กับมัน = ="
             
            สิ่งที่ชอบ
    [ชอบกิน ชอบกระเป๋า ชอบเสื้อผ้า ระบุให้ชัดเจน] :: แฟชั่นเสื้อผ้าของผู้ชาย และการหาเรื่องกับคนอื่น = ="

             ผลการเรียน [เก่งไหน โง่ไหน] :: เธอเก่งมากเลยนะ เก่งมากจริง ๆในเรื่องการเดาข้อสอบเนี่ย = =" ด้วยเคล็ดลับส่วนตัวของเธอมันทำให้เธอผ่านมาอย่างหวุดหวิดในทุกวิชา = ="(ยังไม่รวมกับการที่บุกไปห้องฝ่ายวิชาการยามวิกาลเพื่อไปแก้คะแนนนะ = =") คงจะมีแต่วิชาด้านภาษาเนี่ยแหละที่เธอทำได้ด้วยตัวเอง และทำได้ดีด้วย ^ ^

             เคยมีความรัก[ระบุว่ามีออไม่มี] :: ไม่มีแม้แต่นิด = ="

             ผู้ชายในอุดมคติ[มีไม่มีระบุให้ชัดเจน] ::อย่าขัดแข้งขัดคอเธอมากนัก = ="  สามารถหยุดเธอได้ทุกเวลา เอาเธออยู่ ซึ่งปัจจุบันนี้ หาได้ยากเหลือเกิน = ="

             อิมเมจ[มีอิทธิพลอย่างยิ่งในการตัดสิน]::







     
    ข้อมูลผู้สมัคร  [ที่จริง! ไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้เท่าไรอะนะ - -^]

             ชื่อเล่น :: หนิงฮะ ^ ^
             นามแฝง ::N' SMIL3 ★:)
             อายุ :: 13 ขวบ ฮี่ ๆ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×