ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #46 : ลี่หลิน

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 65




    "เรามาเริ่มการแสดงกันเถอะ"


    https://genshin-impact.fandom.com/th/wiki/Yun_Jin


    ชื่อ:ลี่หลิน(หยกอันงดงาม)


    เพศ:หญิง


    อายุ:19


    สัญชาติ:จีน


    เชื้อชาติ:จีน


    อาชีพ:นักแสดง/หัวหน้าตระกูลลี่/หัวหน้ากลุ่มสมาคมลี่ฮั่น


    ความสามารถ:ทักษะการแสดงลำเริศ ทักษะการแสดงละครงิ้ว มีวาทศิลป์ ความสามารถในการบริหาร ทักษะการใช้หอก


    ประวัติ:ลี่หลินเป็นเด็กสาวที่เกิดในตระกูลลี่ ตระกูลลี่เกิดขึ้นเมื่อ500ปีก่อนและเป็น พันธมิตรกับตระกูลฮั่น ทั้งสองตระกูลเดิมที่เป็นตระกูลผลิตอาวุธขายซึ่งก่อตั้งเป็นสมาคมลี่ฮั่น แต่ในช่วงยุคปัจจุบันหันมาทำธุรกิจด้านการแสดงละครแทน และยังเปิดโรงละครโอเปร่าหลายสาขาด้วย ส่วนธุรกิจผลิตอาวุธนั้นกลายเป็นส่วนน้อยแทนแค่ก็ยังมีผลิตขายอยู่ ตัวของลี่หลินได้ขึ้นมารับตำแหน่งจากพ่อของที่ยกตำแหน่งให้เธอ และด้วยความสามารถในการแสดงละครและการรำงิ้วของจึงทำเธอโดงดังไปทั่วประเทศมาก ร่วมถึงเป็นจ้าวด้านแฟชั่นด้วย แต่ปี2025 ที่เจอดเหล่าชุมชนโจรเกิดขึ้นทั่วโลก ที่พากันปล้นไปทั่วประเทศก็ทำให้เธอปวดหัวไม่น้อย เพราะบ้างกลุ่มโจรก็ปล้นไม่เลือกหน้าแถมมีการฆ่าปล้นเพื่อสะใจของตัวเองด้วย จึงทำให้เธอต้องสร้างกลุ่มทหารของเธอในการปกป้องเขตของตัวเอง อิทธิพลของตระกูลลี่และสมาคมลี่ฮั่นอยู่ที่เมืองซีอาน ในมณฑลฉ่านซี


    อุปนิสัย:ลี่หลินเป็นนักกำกับละคร นักเขียนบท และนักขับร้องผู้มากฝีมือ ยามปกติมีกิริยาชดช้อยสละสลวย แต่ในเวลาส่วนตัวก็เป็นมิตรพูดคุยเก่ง


    อาวุธประจำตัว:หอกแดงลายมังกรทอง(อาวุธประจำตระกูล)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×