คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #46 : Swordmasters : จอมดาบอหังการ
ใบสมัคร
ปัจจุบัน
ชื่อนามสกุล : โลเรน ลูเวีย (Loren Lucija)
อายุ : 27 ปี
รูปร่างลักษณะและเครื่องแต่งกายประจำตัว : มีเรือนผมสีดำเงาพร้อมกับดวงตาสีแดงที่ดูแล้วมีเสน่ห์แทนด้วยรอยยิ้มที่สามารถดึงดูสาวๆได้ รูปร่างสูง ผิวขาวซีดเหมือนไม่ค่อยออกมามาโดนแดดเท่าไร มีปานรูปดาวอยู่ที่ไหล่ซ้าย แต่งตัวด้วยเสื้อสีดำอมเทา มีเทคไทสีดำ กางเกงยีนสีดำ รองเท้าหนัง ชอยที่จะใส่ต่างหูข้างขาวและแหนวข้างซ้าย
นิสัยใจคอ :
- เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ยากหน่อยๆ
- เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบอยู่ใกล้ผู้หญิง(เกลียดผู้หญิงที่ไม่เข้ากับหน้าต่างที่ดูมีเสน่ห์ที่ทำให้สาวๆหลงไหล)
- เป็นคนที่สามารถให้คำปรึษาได้(แต่เป็นผู้หญิงคงลำบากหน่อยๆ)
- เป็นคนที่ขี้เซามากๆ
- เป็นคนที่ถ้าไม่มีเรื่องอะไรน่าสนใจจะนอนลูกเดียว
- เป็นคนที่ทชอบตามคนอื่นมากกว่าเป็นผู้นำ
- เป็นคนที่โกธรแล้วโกธรนานและน่ากลัว
- เป็นคนที่เบื่อสิ่งต่างๆ
- เป็นคนที่เหมือนไม่ว่าแผนอะไรแบบไม่สนใจอะไรแต่จริงๆมีแผนอยู่ในหัวตลอด
- เป็นคนที่สังเกตุสิ่งรอบตัว
- เป็นคนถ้าโกธรแล้วจะพูดคำหยาบ
- เป็นคนที่บางครั้งก็ไม่น่าเข้าใกล้ เพราะบางครั้งเจ้าตัวกฌชอบเล่นกับจิตใจคนอื่น(ถึงไม่มากแต่ถ้าโกธรก็อีกเรื่อง)
- เป็นคนที่บางครั้งก็ชอบพูดคนเดียว(แบบเบาๆแต่ทำใหเคนอื่นรำคราญได้)
สีออร่าประจำตัว : สีดำ
ดาบ : ไอคุชิ // คันโตะ
ชื่อดาบ : อาคุนิ
ความสามารถของดาบ :
- สร้างฝนและลม
- สร้างภาพล่วงตาที่เป็นจริงได้
- สามารถทำร้ายอะไรก็ได้ถึงจะออกแรงน้อยก็ตัดขาด
รูปร่างของการเปลี่ยนแปลงดาบขั้นที่ 2 : ดาบทั้งสองจะรวมเป็นดาบเดียวที่มีโซ่จะเป็นสีดำเลือดอยู่ที่ปานที่จับดาบ
ท่าไม้ตาย : ดาบแห่งคำสาป - เป็นการโจนตีที่ถึงโดนก็เหมือนไม่มีแผลแต่เป็นการโจนตีที่เล่นกับจิตใจเหมือนคำสาปถ้าจิตใจแข็งแกร่งมันก็จะเริ่มออกมามาเป็นรูปร่างตามตัวของผู้โดนแต่อ่อนแอก็แค่บาดเจ็บทางจิตใจเท่านั้น
อาหารโปรด : พวกขนมหวาน
อาหารที่แพ้พร้อมอาการ : ส้ม - (ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพที่เป็นขนม เยลลี่ที่มีส่วนผสมที่น้อยมากๆก็ตาม) อ้วกและไข้ขึ้นสูง
กิจกรรมยามว่างที่โปรดปราน : นั่งอ่านหนังสือ ฟังเพลง กินขนมหวาน
เพิ่มเติม :
- เป็นคนที่ชอบขนมหวานมากๆ
- โลเรนเป็นโรคกลัวผู้หญิง
- พี่สาว ชื่อ ลิซ่า ลูเวีย
ประวัติ : โลเรนเป็นคนที่มาจากครอบครัวลูเวีย เจ้าตัวเป็นลูกคนที่สองของบ้านโดนมีพี่สาวอยู่ที่ทำให้เจ้าตัวนั้นเกลียดผู้หญิงขึ้นมาเพราะโดนพี่สาวนั้นกระทำเรื่องราวต่างๆที่ทำให้โลเรนจะเป็นบ้าและทำให้โลเรนเป็นโรคกลัวผู้หญิงมาจนถึงทุกวันนี้ นั้นทำให้โลเรนหนีออกมาจากบ้านโดนที่คนเป็นพี่ก็ยังตามหาโลเรนอยู่ จนมาอยู่คนเดียวโลเรนได้ฝันถึงเหตุการณ์บ้างอย่างที่ไม่ว่าจะจะหลับก็มักจะเหตุฝันที่เหมือนเดิมอยู่ตลอดแต่นั้นก็จบลงเมื่อได้เจอกับพวกเขาที่มีซะตาเดียวกัน
-------------------------------
อดีตชาติ
ชื่อนามสกุล : มาซากิ สึบารุ (Mazaki Tsubaru)
อายุ : 25 ปี
รูปร่างลักษณะและเครื่องแต่งกายประจำตัว :มีเรือนผมสีน้ำตาลยาวมัดเป็นหางม้าโว้ด้านซ้ายโดนมีโบว์เป็นตัวมัด ดวงตาเป็นสีแดง รูปร่างเหมือนผู้หญิง ผิวขาว ใส้เสื้อสีดำทับโดนมีดีแดงผสมติดกันลงตัว กางเกงสีดำ
นิสัยใจคอ :
- เป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน
- เป็นคนที่ดูจากข้างนอกแล้วดูเป็นผู้หญิง
- เป็นคนที่เกลียดผู้หญิง
- ทำตามที่สั่งตลอด
- เป็นคนที่เกลียดทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าอะไร
- เป็นคนที่มีร่างกายอ่อนแอ
- เป็นคนที่เกลียดโชคชะตา
- เป็นคนที่เกลียดตัวเองมากจนอยากที่จะฆ่า
เพิ่มเติม :
- ยามาโตะ มิกิ
- เป็นเด็กกำพร้าที่ได้ตระกลูมาซากิดูแลมาตั้งแต่เด็กโดนที่คนที่รับเลี้ยงเป็นเพื่อนของพ่อของตัวเอง สึบารุเกิดมามีร่างกายอ่อนแอแต่เพราะรูปร่างที่ดูเหมือนผู้หญิงนั้นทำให้กลายมาเป็นของเล่นของมิกิเพื่อนของพ่อจนทำให้สึบารุเกลียดและกลัวเพราะทำอะไรไม่ถูกใจก็จะโดนตีทำเหมือนเป็นของเล่นนั้นเหมือนเธอเป็นผู้หญิงที่เล่นกับสึบารุจนขั้นรุนแรง จนสึบารึพยายามที่จะฆ่าตัวตายเพราะทนความทรมาณไม่ไหวและสิ้นหวังมากๆ แต่จู่ๆสึบารุก็ได้ถูกเลือกเข้าโดนที่เจ้าตัวนั้นอยากที่จะตาย
-----------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น