ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #46 : Aethereal พิชิตใจยัยแว่นมรณะ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 60


    ใบสมัคร
     
    บทที่ต้องการสมัคร  : นักเรียนหอปัญญา (เพจ)
     
    1.ทะเบียนนักเรียน
     
    ชื่อ : คามิชิโระ โทยะ (Kamishiro Toya)
    สัญชาติ : ญี่ปุ่น
    เพศ : ชาย
     
    รูปลักษณ์ : ชายหนุ่มผู้มีกล้ามเนื้อเล็กน้อย พร้อมกับส่วนสูง 175 ซม. และน้ำหนัก 65 กก. เขานั้นมีผิวสีขาวซีด เพราะไม่ค่อยได้ถูกแสงแดดนัก มีใบหน้าที่เหมือนจะชอบคิดอะไรอยู่ในหัวตลอดเวลา มีจมูกโด่งเป็นสันได้รูปและริมฝีปากหนากำลังดี เขามีเรือนผมซอยกระเซิงๆ สีเทาตั้งแต่เกิด พร้อมกับดวงตากลมโตสีแดงสว่างสดใส ลักษณะเด่นของเขาคือ ชอบสวมผ้าพันคอสีแดงอยู่เสมอๆ
     
     
    Cr = https://www.pinterest.com/pin/326159197990679533/
     
     
    ภูมิหลังความเป็นมา ฐานะ และครอบครัว : คามิชิโระ โทยะ คือลูกชายคนเดียวของคามิชิโระ โทวกิและคามิชิโระ นามิ ซึ่งพ่อกับแม่ของเขาเป็น เภสัชกร และเจ้าของร้านยาซึ่งขายสมุนไพรและยาต่างๆ ในเมืองโตเกียวที่ญี่ปุ่นนั่นเอง ครอบครัวของเขามีฐานะกำลังดีและส่งโทยะเข้าเรียนที่โรงเรียนอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นอีกด้วย 
       ในสมัยเด็กของโทยะนั้นเขามักจะถูกเพื่อนๆ แกล้งด้วยวิธีต่างๆ เสมอที่โรงเรียน ซึ่งมันเป็นวิธีชีวิตแสนปกติของเด็กที่ญี่ปุ่นมาก ซึ่งเขาก็เป็นเด็กคนหนึ่งที่ถูกกลั่นแกล้ง เพราะความขยันเรียนและไม่เกเรของเขานั่นเอง ครั้งหนึ่งเขาถูกเพื่อนในห้องรุมแกล้ง โดยการจับเขามัดไว้กับโต๊ะเรียนและรุมจักจี้อย่างสนุกสนาน แต่สำหรับโทยะมันเป็นฝันร้ายก็ว่าได้ เขาหัวเราะอย่างบ้าคลั่งจนแทบจะเกือบขาดอากาศหายใจตายเลยก็ว่าได้ จึงทำให้เขากลายเป็นพวกบ้าจี้อย่างรุนแรงและกลัวการที่จะไปมีเรื่องกับใคร เมื่อพ่อกับแม่เขารู้เรื่องนี้จึงได้ขอลาออกจากโรงเรียนนั้นและพาโทยะมาอาศัยอยู่ที่ทวีปใหม่นับตั้งแต่นั้นมา โดยที่เขามีอายุ 12 ปี
       ปัจจุบันโทยะจึงได้เข้ามาศึกษาต่อที่สถาบันหรือโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งเขาก็ไม่ได้มีเพื่อนมากมายอะไรขนาดนั้น แต่ว่าเขาก็ได้พบเพื่อนที่จริงใจกับเขาตามที่เขาหวังสักที เขามีความสุขมากในโรงเรียนแห่งนี้ โทยะเป็นนักเรียนและเพจของหอแห่งปัญญาจึงทำให้เขาเป็นที่รู้จักของใครหลายๆ คนนั่นเอง แถมเขายังเป็นคนแรกที่เรียกชื่อของ เทมเพสต้า ว่า โรซ่า อีกด้วย และแล้ววันหนึ่งเขานั้นต้องการที่จะเป็นเพื่อนกับคาลามิตี้ที่ย้ายมาใหม่ด้วยความถูกชะตาบางอย่าง...
     
    2.คาแรคเตอร์
     
    นิสัยด้านดีสุภาพ - เวลาโทยะจะพูดกับใครก็มักจะสุภาพเสมอแม้แต่คนรุ่นเดียวกันหรืออายุน้อยกว่าก็ตาม จึงทำให้ใครๆ ก็พากันหลงรักเขา(?) เขามักจะทำตัวเป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติและเคารพในการตัดสินใจหรือความคิดของผู้อื่นเสมอ เรียกได้ว่า เขาชอบเป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำนั่นเอง
    ชอบปรุงยาหรือสมุนไพร - เรื่องนี้เป็นเรื่องที่โทยะถนัดและเก่งมากที่สุดก็ว่าได้ เขาเป็นคนฉลาดระดับหนึ่งที่มีความรู้และความสามารถทางด้านนี้ เพียงแค่เขามองและสำรวจพืชหรือสมุนไพรชนิดนั้นๆ เขาก็รู้ได้ทันทีว่ามันคืออะไร มีพิษหรือไม่พิษ เวลาว่างก็มักจะเก็บตัวปรุงยารักษา แก้พิษต่างๆ เล่น
    เป็นห่วงเพื่อน - โทยะเป็นคนให้ความสำคัญกับเพื่อนของเขามาก เรื่องของเพื่อนก็เปรียบเสมือนเรื่องของเขา เขามักจะคอยให้คำปรึกษาแก่เพื่อนของเขาเสมอหากคนๆ นั้นมีเรื่องทุกข์ใจอะไรก็ตาม แถมเขายังห่วงเพื่อนตัวเองมากๆ อีกด้วย จนบางทีก็แอบบ่นมากจนเหมือนพี่ชายไปเลย หากเพื่อนเขามีความสุขเขาก็จะมีความสุขตาม
     
    นิสัยด้านด้อยไม่ชอบเป็นจุดสนใจ - โทยะจะเกิดอาการเขินเล็กน้อยหรือทำอะไรไม่ค่อยถูก หากมีใครมาจ้องจับผิดหรือสนใจในตัวของเขามากจนเกิดไป เขาคิดอยากจะหายไปจากตรงนั้นด้วยซ้ำ เขาจึงมีเพื่อนในโรงเรียนนี้น้อย หรือเวลามีเรื่องทะเลาะวิวาทเขาก็อยากจะหนีไปจากตรงนั้นเลย แต่ถ้าหากเป็นเพื่อนของเขามาจ้องเวลาทำอะไร เขาจะมีสมาธิและความมั่นใจซะงั้น
    เป็นคนบ้าจี้ - โทยะเป็นหนุ่มที่บ้าจี้เข้าขั้นสาหัส(?) ถ้าไปจี้เอวเขาล่ะก็เขาก็จะม้วนตัวและบิดตัวไปมา แถมยังจะหัวเราะอย่างบ้าคลั่งเป็นคนบ้าอีก เพราะเอวและคอนั้นถือเป็นจุดที่อ่อนไหวและจุดอ่อนของเขาเลยก็ว่าได้ ด้วยเหตุนี้เขาถึงชอบผูกผ้าพันคออยู่เสมอๆ ถ้าหากใครไปแกล้งเขาล่ะก็ เขาจะไม่ยอมคุยกับคนๆ นั้นถึงหนึ่งวันเต็มๆ
    โกรธ แล้วจะโกรธนาน - โดยปกติแล้วโทยะนั้น จะไม่ค่อยจะโกรธหรือหงุดหงิดใส่คนอื่นนัก เพราะเขาเป็ยพวกที่ชอบยอมคนอื่นเสมอๆ แต่ว่าถ้าหากเขาโกรธขึ้นมาล่ะก็ จ้างให้ตายเขาก็จะไม่ยอมพูดกับคนๆ นั้นไปเป็นวันๆ เลยก็ว่าได้หรือไม่ก็พูดสั้นๆ ห้วนๆ แทน ส่วนวิธีง้อเขาก็แสนจะง่ายมาก 'ยอมกินน้ำยาประหลาดๆ ที่เขาคิดค้นให้เขาดูก่อน' แต่โทยะก็ไม่ขอรับประกันถึงผลลัพธ์ที่ตามมาหรอกนะ
     
    ไอคิว : กลาง   อีคิว : กลาง
    ทักษะที่ไม่เกี่ยวกับเวทย์มนต์ : มีความรู้เรื่องยาและสมุนไพร , ปีนต้นไม้
    งานอดิเรก : เก็บสมุนไพรมาปรุงยา , ปีนต้นไม้เล่นในโรงเรียน
     
    ความสนใจและความชื่นชอบ :
    ความสนใจ - โทยะมีความสนใจในเพื่อนรุ่นเดียวของเขาซึ่งเป็นคาลามิตี้ แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปสนิทด้วย
    ความชื่นชอบ - โทยะชื่นชอบการอ่านหนังสือที่มีความรู้เกี่ยวกับพืชและสมุนไพรที่หายากต่างๆ
    ความกลัว /ความเชื่อ /ความกังวล :
    ความกลัว - โทยะกลัวว่า จะมีคนมารุมแกล้งจักจี้เขา จนเขาหัวเราะเกือบตายอีกครั้งในสมัยเด็ก
    ความเชื่อ -  โทยะเชื่อว่า เขาเป็นคนมีความสามารถและเก่งด้านสมุนไพรเอามากๆ คนหนึ่ง
    ความกังวล - โทยะกังวลว่า เขาจะทำให้คนอื่นลำบากจากน้ำยาประหลาดๆ ที่เขาคิดค้นขึ้นมา
     
    เป้าหมายในชีวิต : เป็นนักสิ่งแวดล้อมเวทมนต์ที่เก่งที่สุดในทวีปใหม่
     
    ตัวอย่างการพูดตามหัวข้อ :
     
    1.พูดแนะนำตัว
    "สวัสดีครับ ผมชื่อ คามิชิโระ โทยะ ครับ"
    "ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ"
     
    2.คุยกับคนไม่สนิท
    "คุณมีธุระอะไรกับผมเหรอครับ?"
    "คุณไม่ต้องสนใจคนแบบผมก็ได้ครับ"
     
     
    3.คุยกับเพื่อน
    "วันนี้เราจะเล่นอะไรกันดีเหรอ (ชื่อ)?"
    "(ชื่อ)เป็นเพื่อนของผมนะ ผมก็ต้องห่วงสิ"
     
     
    4.โกรธ
    "ถ้ายอมกินยานี่...จะคิดดูอีกที"
    "ไปไกลๆ"
     
    5.คำพูดติดปาก
    "หมดเวลาสนุกแล้วสิ..."
     
    3.การต่อสู้ และเวทมนต์
    สาขา นักเวทวิชาการ
    อาวุธ หรือ ของที่ใช้ร่ายเวท : ลูกแก้วสีใสขนาดเท่าลูกเทนนิส
     
    ธาตุหลัก : กรด  ธาตุรอง : ไฟ
     
    ระดับพลัง : 8
    ศักยภาพทางร่างกาย : โทยะมีความว่องไวในการวิ่งและหลบหลีกสูงจากการที่เขาชอบปีนป่ายต้นไม้เมื่อเขายังเด็กๆ ทำให้มีพละกำลังในการเคลื่อนไหวสูง
     
    ศักยภาพในการควบคุมเวท : โทยะเป็นคนที่ถนัดการใช้สมองมากกว่ากำลังเข้าต่อสู้ตรงๆ เขาจึงถนัดด้านการปลอมตัว สืบข่าว การลอบโจมตีด้วยเวทมนต์หรือยิงเวทมนต์จากระยะไกลซะมากกว่า พุ่งเข้าไปโจมตีในระยะประชิด 
     
    ฝีมือ : เก่ง
    เวทมนต์ที่ใช้ :
    1. กรด - เป็นการละลายวัตถุอะไรก็ตามที่โทยะต้องการ โดยการสัมผัสสิ่งนั้นๆ แล้วมันก็จะค่อยๆ ละลายหายไปเอง 
    2. กระสุนไฟ - เป็นการร่ายเวทย์ไฟเป็นลูกเล็กๆ ขนาดลูกแก้วของเขา 4-5 ลูก เพื่อโจมตีใส่ฝ่ายตรงข้าม
    3. ม่านควัน - เป็นการใช้ไฟให้สลายกลายเป็นควันเพื่ออำพลางตนเองจากฝ่ายตรงข้ามหรือใช้ก่อกวนระบบหายใจของฝ่ายตรงข้าม
     
    แก่นแท้ : ให้ไรท์คิดเลยค่ะ
     
     
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×