ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นานาจิตตัง

    ลำดับตอนที่ #46 : Palace & Boss Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      0
      7 ต.ค. 62

    แบบฟอร์มเสนอไอเดีย Palace & Boss Character

    นิสัยบอส:โลภมาก หน้าเลือด คิดถึงแต่เงิน หลอกผู้ศรัทธาให้ทำบุญซื้อที่ดินบนสวรรค์จนเป็นหนี้เป็นสิน
    อาชีพ:เจ้าอาวาสวัดTummaChai
    ตัวตนตอนเป็นชาโดว์:มนุษย์ต่างดาวที่จับคนมาล้างสมองให้เอาเงินมาถวายจนหนี้ท่วมหัว
    วีรกรรมร้ายๆและข่าวลือแย่ๆที่ก่อ:หลอกลวงบิดเบือนคำสอน หลอกลวงลูกศิษย์ลูกหาให้ถวายเงินจำนวนมากเข้ากระเป๋า
    Palace:ฐานจอดUFOทองคำ มีมินิบอสเป็นเณรที่ขี่เครื่องบินเจ็ท กับแม่ชีที่ปัดระเบิดได้

    สถานที่ที่ถูกบิดเบี้ยวใน Metaverse ของคนๆนั้น:วัดTummachai
    สมบัติ: ฉโนดที่ดินบนสวรรค์
    รูปร่างที่แท้จริงของสมบัติในโลกของความเป็นจริง:โมเดลวัดTummaChai ทำจากทองทั้งหมด
    เพิ่มเติม:หลังจากที่วัดTummaChaiสาขาสารขัณฑ์โดนDSIบุกก็ได้ขี่UFOหนีมากบดานที่ญี่ปุ่น และมีแผนจะขยายวัดTummaChaiสาขาญี่ปุ่นให่ใหญ่โตเหมือนสาขาสารขัณฑ์ที่เป็นสาขาหลัก และเขตที่บ้านของลูกพี่อยู่ก็อยู่ในพื้นที่ที่ตั้งใจจะขยายพอดี แถมคนในเขตไม่มีใครยอมขายต่อเลยจ้างวานยากูซ่าก่อเหตุวางเพลิงจนไฟไหม้วอดไปหนึ่งตำบลครึ่ง

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    แบบฟอร์มเสนอไอเดีย Palace & Boss Character

    นิสัยบอส:เอ็ดกี้ จูนิเบียว อีโม ดาร์กวันนาบี ชีวิตนี้ช่างมืดมน! โลกนี้มันเน่าเฟะ! ข้าต้องปลดปล่อยความมืดในจิตใจมาทำลายพวกโลกสวยจอมปลอมให้หมดสิ้น!!! รวมๆแล้วเรียกกันว่าEdgelord จริงๆเป็นแค่เด็กม.ต้นวัยประมาณม.2ที่ชื่นชอบตัวละครที่เป็นตัวร้ายต่างๆชุดดำๆแล้วเบียวแดก
    อาชีพ:เด็กม.ต้น
    ตัวตนตอนเป็นชาโดว์:หัวหน้ากลุ่มองค์กรลับDark Night Slayer Zero(ย่อๆว่าDNSZ) และสถาปนาตัวเองเป็นท่านเงาทมิฬ  แต่ทั้งๆที่เป็นหัวหน้าแท้ๆแต่กากเป็ดมากมาย ทำได้แค่โชว์ฆ่าพวกลูกกระจ๊อกกี้ๆให้เลือดสาดๆแบบไม่รู้ว่าจะทำไปทำไม จะโชว์ฆ่าตัวประกอบนี่มันต้องทำรุนแรงปานนั้นเชียว พอเจอคนเก่งก็ไปไม่เป็น เคราะห์ยังดีลูกน้องเก่งๆเยอะ  ไม่พอใจอะไรก็ฆ่า อีโมกำเริบก็ฆ่า เบียวกำเริบก็ฆ่า เอะอะก็ฉุดกระชากลากถู ลูกเมียชาวบ้านมา***แบบที่ไม่เข้าใจว่าทำไปทำไม
    วีรกรรมร้ายๆและข่าวลือแย่ๆที่ก่อ:ฆาตรกรต่อเนื่องร้อยศพ ทำทีว่าหลงทางหลอกใครพาไปส่งบ้าน แล้วใครหลงกลพาไปส่งจะโดนหลอกเข้าไปในบ้านแล้วฆ่าทิ้ง เวลาฆ่าชอบให้เลือดทะลักสาดกระจายๆแล้วมันฟินกับจิตวิญญาณEdgelordนักแล
    Palace:คฤหาสน์หรูสีดำ ท้องฟ้าเป็นกลางคืนตลอดเวลา มีพระจันทร์สีแดง ศัตรูข้างในจะเป็นพวกรูปแบบมนุษย์ แต่จะตัวดำๆ ถมดำเมื่ยมๆ
    สถานที่ที่ถูกบิดเบี้ยวใน Metaverse ของคนๆนั้น:บ้านมันเอง
    สมบัติ: ชุดเซ็ตที่ประกอบด้วยดาบและชุดสีดำๆ
    รูปร่างที่แท้จริงของสมบัติในโลกของความเป็นจริง:คอลเลคชั่นEdgelordประกอบด้วยหนัง มังงะ อนิเมะ และเกมที่มีตัวละครดาร์กๆEdgeๆรวมถึงพวกของเล่นที่หน้าตาเป็นอาวุธต่างๆ
    เพิ่มเติม:ฆาตรกรต่อเนื่องวัยจูนิเบียวที่พึ่งไปดูหนังJokerมาแล้วชอบเลยเริ่มฆ่าคนเลียนแบบ หนึ่งในเหยื่อของมันคือยูระ แต่เธอรอดมาได้(เพราะเป็นนินจาละนะ)

    ปล.ผมไม่ได้แซะใครนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×