ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #45 : ไอติม แอนน์

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 52


    ใบสมัคร ชอย ซี วอน

     

    คำถามทั่วไป (ลบวงเล็บทิ้งและเปลี่ยนคนตอบเป็นสีดำ )

     

    ชื่อคุณล่ะ เอิ้ก ----> เอิร์ธ จ้า

    อายุอานามเท่าไหร่แล้วว----> 15 แล้วค่า

    ขอบคุณที่เสียเวลามาออดิชั่นค่า ----> ไม่เป็นไรค่ะ รบกวนด้วยนะ

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++

     

    คำถามชิงบท

     

    ชื่อตัวละคร ----> ซอง อึนฮวา

    ชื่อเล่น ----> อึนฮวา , ฮวา

    ฉายา ----> เจ้าพ่อฮวา!

    อายุ ----> 22

    ลักษณะนิสัย----> เป็นอะไรที่หาคำมาบรรยายไม่ถูกจริงๆ เป็นสาวน้อยที่หน้าหวาน และ สวย มากๆ แต่ทำไม นิสัยมันช่างขัดกับหน้าตาจริงๆ นิสัยที่เวลาแสดงออกกับผู้ใหญ่จะเป็นคน เรียบร้อย น่ารัก สดใส ยิ้มเก่งดูใสซื่อมากๆ แต่ถ้าเป็นนิสัยที่แสดงเวลาอยู่ในกลุ่ม คือ รั่ว ฮา บ้า บอ ตลก ๆ ส่วนนิสัยจริงๆ(ทำไมนิสัยมันเยอะจัง งิ ๆ ) คือ ห้าวฮาญ เหมือนผู้ชายดีๆนี้เอง ไม่มีระเบียบและ ซกมกมากๆ มีอะไรไว้ ก็ว่างไว้งั้นหละ ให้คนใช้มาเก็บ ไร้ซึ่งยางอาย หน้านี้ปูด้วยปูนอะไรฟระเนี่ย ปากจัดมากๆ เถียงได้ทุกคำ โต้มาฉันก็โต้กับได้ หัวดื้อสุด ๆ สอนอะไรมาไม่จำหรอก ฟังหูซ้ายทะลุออกไปนอกโลก(เวอร่ล่ะๆ) เป็นคนที่ โหด มาก ซาดิส สุด ๆ ลอยยิ้มที่ยิ้มแต่ล่ะครั้งสุดแสนจะชั่วร้าย และ เจ้าเล่ห์ อะไรเช่นนี้ ร้ายลึก เล่เหลี่ยมจัดมากๆ เอาตัวรอดเก่ง เป็นคนไม่เสแสร้งอะไร ไม่ใช่คนที่เกลียดอะไรง่ายๆ แต่ถ้าเกลียดอะไรแล้วล่ะก็ ต่อให้มาคุกเข่าขอร้องก็อย่าหวังว่า เธอจะยอมยกโทษให้ ดูภายนอกแล้วเป็นคนที่เข็มแข็ง แต่จริงๆแล้วภายในจิตใจนั้นอ่อนไหวมาก

    บุคลิก ----> เป็นสาวร่างสูงเพราะสูงถึง 175 แต่หนักแค่ 45 มองแบบผิวเผินแล้วเหมือน ตุ๊กตา ผิวขาวเหมือนหิมะ ดวงตากลมโต ผมสีน้ำตาลอ่อน ชวนให้หลงไหลมากๆ เป็นคนที่สวยและสง่างามมากๆ เว้น นิสัยนะ

    ชอบ ----> หาเรื่องชาวบ้าน ขี้ม้า จับดาบ วันไหนไม่ได้ทำกิจกรรมนี้นอนไม่หลับ!

    ไม่ชอบ ----> การถูกบังคับ คนที่โกหก

    อื่นๆ ----> อึนฮวา ไม่ใช่คนที่แข็งแกร่งอะไร หรือ ต่อให้เหมือนผู้ชายยังไง แต่เธอก็คือ ผู้หญิง (นิสัยอาจจะลงไม่ละเอียดนะ แต่แนะนำให้ดูการตอบคำถามดีกว่า เพราะเป็นคนที่บอกนิสัยไม่ค่อยถูก = = แหะ ๆ)
    อิมเมจคุณ ---->  (5รูปอัพ~)

































    อิมเมจคู่ ----> (5รูป อัพ~)

     










     

    ++++++++++++++++++++++++++++++

     

    Q1. จู่ๆคุณก็สะดุ้งตื่นเพราะเพื่อนๆในหอเอะอะโวยวายเสียงดังมากก!! คุณก็เลยวีนเข้าไปยกใหญ่ แต่แล้ว คุณก็ต้องอึ้งกับจดหมายที่ทำให้คนทั้งหอวี๊ดว๊ายกัน ... นั่นก็คือ คุณและเพื่อนๆในหอของคุณถูกเรียกตัวไปเป็นชายาของเจ้าชาย!! โอมายก๊อด คุณไม่เคยคิดเคยฝันมาก่อน แต่ว่า ในจดหมายนั้น ขู่ไว้ด้วยอะ! ว่า ถ้าเกิดคุณไม่มา จะถูกฆ่าตายภายใน 24ช.ม. - -* คุณจะทำยังไง ?  ( บทพูด+บรรยาย)

     =  โว้ยยย นี้มันอะไรกันฟระเนี่ย ฉันโวยวายลั่นห้องเลยทันทีที่อ่านจดหมายนั่นกับเพื่อนๆจบ

    ฮวา ใจเย็นก่อนๆเพื่อนคนหนึ่งบอกให้ฉันใจเย็นลง

    นั่นไงเจ้าพ่อฮวา เข้าร่างทรงแล้ว เพื่อนอีกคนเริ่มกวน

    แล้วตกลงจะไปกันมั้ยอ่ะเพื่อนคนแรกถามขึ้น

    ไม่อ่ะ ฉันไม่ไปหรอก  ตายก็ตายดิ ไม่สนหรอก  บังอาจมารบกวนการนอนฉัน เชอะ! ฝากเอาจดหมายไปทิ้งด้วยล่ะฉันพูดและเดินไปยังที่นอนอย่างไม่สนใจอะไร

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++

     

    Q2. ชายซีวอนนั้นระเบียบจัดมาก จัดจนคุณรำคาญ แน่นอนว่าหญิงห้าวอย่างคุณคงไม่นั่งหงิมฟังคำสั่งเค้าแน่นอน - - * คุณก็เลยวีนเค้าไป แต่ไปวีนอะไรซักอย่างนึงที่เค้าไม่ชอบเอามากๆ ด้วยความโมโห เค้าก็เลยจับคุณกระชากเสื้อ คุณพยายามขัดขืนแต่ไม่สำเร็จ ในที่สุดบทหื่นก็มาถึง .... คุณไปโวยอะไรใส่เค้าล่ะ เค้าถึงได้ขึ้นขนาดนั้น

     = โวยวายใส่ว่า นี่นาย คุณชาย ซีวอน !! คิดว่านายเป็นเจ้าชายแล้วจะสามารถสั่งคนอย่างฉันได้หรอ ? นายเป็นใครไม่ทราบ ห๊ะ ! พ่อแม่ของฉันก็ไม่ใช่ อย่ามาอวดดีสั่งฉันหน่อยเลย ฉันล่ะเบื่อจริงๆ ฉันอดทนมานานแล้วนะ อย่าคิดนะว่า การที่นายเป็นเจ้ารัชทายาทแล้ว มันจะทำให้ ใครๆต่างก็ยอมเชื่อนาย กลัวนาย โปรดเว้น ฉันไว้คนนึงล่ะกัน เพราะ สำหรับฉันแล้ว ฉันคิดว่านายเป็นแค่คนธรรมดาๆคนหนึ่งที่ใช้อำนาจของการเป็นเจ้าชาย รัชทายาทมาสั่งคนอื่นเท่านั้น!!

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    Q3. หลังจากเหตุการ์ณนั้น คุณก็ผ่านภารกิจมามากมายที่ มเหสีโบอาได้สั่งเอาไว้ แต่แย่ล่ะสิ! หญิงถึกอย่างเธอเริ่มมีอาการคลื่นไส้! อาเจียน! คุณไปตรวจกับเพื่อนสนิทของคุณทั้ง2 และคุณก็รู้ว่าคุณกำลัง ... ท้อง!! จะทำยังไงดีล่ะคะ ?

    =   ฮวา ฉันมีเรื่องอยากจะบอกเพื่อนสนิทของฉันเดินเข้ามาหาฉัน

    มีอะไรล่ะ ฉันเป็นอะไรไปฉันเริ่มขมวดคิ้ว

    คือ.......

    ? ?

    เธอท้อง!”

    ห๊ะ ห๊าาาาาาาาาา !!!!!!!!!!!!!!!!!”

     เป็นไปไม่ได้ ฉันจะท้องได้ไง อ่า  เอ๊ะ! หรืองว่า ตอนนั้น เป็นไปไม่ได้ๆ ไม่ได้ๆ อ้ากกกกกกฉันโวยวายลั่นเลยล่ะค่ะ อีตาบ้า ซีวอน ฉันจะฆ่าแก ฉันจึงหยิบมีดสั้นที่พกติดตัวไว้และกำลังจะเดินไปเฉาะหน้ามัน เพื่อนๆที่เห็นดังนั้นจึงรีบห้ามไว้

    เฮ้ย! ฮวา ใจเย็นๆ

    เย็นไม่ไหวแล้วเว้ยยย ฉันจะฆ่ามันนน

    ใจเย็นสิ แล้วลูกแกล่ะหา ? ลูก นั่นสินะ ลืมไปแล้วว่าท้องแล้ว  ถ้าฆ่าพ่อตอนนี้เดี๋ยวลูกมีหวังกำพร้าพ่อแน่ๆ T T  

    ฉันจะทำยังไงดี T T ”

    โอ้ ๆ ไม่เป็นไรนะ พวกเราจะไม่บอกเรื่องนี้กับใครหรอก พวกเราสัญญา

    ขอบใจนะ พวกเธอรับปากทำให้ฉันเริ่มสบายใจ

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    Q4. สุดท้ายเมื่อความแตก คุณก็หนีกลับไปที่บ้านเกิด แต่ซีวอนตามมาง้อคุณ แต่คุณไม่สนใจ เค้าทำกับคุณมามากพอ คุณจึงเลือกที่จะหนีไป ขอเหตุผลที่ละเอียดชัดเจนหน่อยค่ะ

     = เหตุผล คือ ฉันคิดว่า ฉันทนอยู่กับผู้ชายคนนี้ไม่ได้หรอกค่ะ นิสัยของเราต่างกันสุดขั้ว ไม่มีทางเข้ากันได้เลย เค้ากับฉัน ไม่ใช่คนที่จะยอมซึ่งกันล่ะกัน เค้าทำกับฉันไว้มาก แค่ขืนใจฉันครั้งเดียวแค่นั้นก็ถือว่ามันมากพอแล้ว มากเกินกว่าอะไรที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะรับได้ ความเจ็บปวดที่ฉันได้รับมันมากพอแล้ว ฉันไม่อยากจะคิดถึงความเจ็บปวดนั่นอีกแล้ว อีกอย่างฉันคิดว่าที่เค้ามาง้อฉันเนี่ยก็คงเป็นเพราะว่า ฉันกำลังท้องลูกของเค้าอยู่ ไม่ใช่เพราะว่า เค้ารักฉันจริงๆหรอก เค้าคงแค่อยากได้ลูกมากกว่า ดังนั้นถ้าหากฉันไปอยู่กับเค้าอีกล่ะก็ ความเจ็บปวดของฉันก็จะไม่จบซะที และอีกอย่างฉันจะพิสูจน์ ให้ดูว่า ถึงไม่มีเค้าฉันกับลูกก็อยุ่ด้วยกันได้

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    รบกวนด้วยนะค่ะ ชอบพล็อตและคาร์แรตเตอร์มากๆ

    อยากติดกับเรื่องมากจริงๆ ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ (กราบงามๆ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×