คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #45 : FROM ,, ครีมมี่คุง ~
ใบสมัครนางเอก ลี ยูซอง(มินโฮ!)
ตอบด้วยคำตอบสีเขียวนะคะ
ส่วนที่หนึ่ง : นางเอก
ชื่อ-นามสกุล : ลี มีโซ
ชื่อ-นามสกุล(ภาษาอังกฤษ) : Lee Mi-So
ชื่อเล่น : มีโซ
อายุ :18
น้ำหนักและส่วนสูง : 48/169
ประวัติครอบครัว : คุณหนูสุดไฮโซ เติบโตในครอบครัวที่มีอันจะกิน หากแต่เธอไม่ใช่ลูกที่เกิดจากคุณผูหญิงและคุณผู้ชายใหญ่แห่งบ้าน แต่กลับเป็นคนที่เกิดมาจากข้อผิดพลาด ในความสัมพันธ์ของคุณชายใหญ่และคนรับใช้คนหนึ่งซึ่งก็คือแม่ที่แท้จริงของเธอ ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้น คุณผู้หญิงก็ยังใจดีรับเลี้ยงเธอไว้และรักไม่ต่างกับลูกในท้องของเธอ แต่บรรดาเหล่าคนใช้ทั้งหลายบางคนกลับมองเธออย่างดูถูกและนินทาลับหลัง มันทำให้เธอต้องแสดงว่าตัวเอง ก็สามารถทำอะไรได้หลาย ๆอย่างด้วยความสามารถของตนและไม่เอ่ยปากเรียกให้คนมาทำอะไรให้เธอเลย จนเมื่อเธอโตขึ้นจึงขอแยกตัวออกมาอยู่คนเดียว ด้วยเหตุผลง่ายๆที่เธอบอกกับทางบ้านว่า "เบื่อขี้หน้า พี่ชายตัวเอง"
ประวัติความรัก :ความรักน่ะหรอ ?? อย่าพูดถึงมันเลยเธอน่ะไม่เคยมีหรอก ความรงความรักอะไรนั่น
นิสัย : "อ่อนแอ ขี้แย ทำอะไรไม่เป็น"หากคุณคิดว่าคุณหนูทั่วไปทุกคนจะนแบบคำที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ขอให้คุณคิดใหม่ได้เลยเพราะยังมีคุณหนูคนหนึ่งที่มาดมั่น เข้มแข็ง เป็นตัวของตัวเองและมีความทะเยอทะยาที่จะยืนหยัดด้วยลำแข้งตัวเองสูงอย่าง "ลี มีโซ" อยู่! เธอนั้นเก่ง ฉลาดหลักแหลมและไม่ยอมแพ้กับอะไรง่ายๆ เกลียดการดูถูกและรักศักดิ์ศรียิ่งชีพ ติดดินได้แต่เป็นคนช่างเลือก ทุกสิ่งทุกอย่างรอบๆกายเธอต้องดีที่สุด!หากมีตำหนิแม้เพียงนิดเดียวเธอจะกำจัดมันทิ้งทันที!(เจ๊แกโหดด) เป็นคนร่าเริงและค่อนข้างยิ้มง่ายแถมยังยิ้มสวยสุดๆซะด้วยสิ! สุภาพกับทุกคน แต่ถ้าหากเธอเจอคนที่ไม่ปลื้มแล้วล่ะก็เธอจะแรงกับเขาอย่างที่คุณคาดไม่ถึง!ยิ่งถ้าเป็นพวกผู้ชายเจ้าชู้ ขี้หลีอย่าเข้ามาใกล้เธอล่ะแล้วอย่าหาว่าจะไม่เตือน ก็เธอน่ะเกลียดคนประเภทนี้อย่างกับอะไรดี!!
ชอบ/ไม่ชอบ :ชา ,, ความสงบ ,, ดวงดาวยามค่ำคืน ,, ธรรมชาติ // เด็ก(เธอคิดว่าพวกเขาช่างชอบก่อความวุ่นวาย),, ผู้ชายขี้หลี ,, ความวุ่นวาย
กิจกรรมยามว่าง :จิบชา(ชั้นเยี่ยมยี่ห้อโปรดของเธอ)พลางอ่านหนังสือเล่มโปรด,, ถ่ายรูปธรรมชาติ ,, มองดูดาวยามค่ำคืน
ชื่ออิมเมจของคุณ : Yoon Ei-Na
อิมเมจของคุณ(3+) :จัดไปอย่าให้เสีย ย~ [บางรูปใหญ่ไปหน่อย ย่อได้เลยค่ะเสียวบทความแหก 555]
ส่วนที่สอง : ตัวผู้สมัคร
ชื่อ : หนิงฮะ~
Username :N' SMIL3 ★:)
อายุ :13 ขวบ~ เราอายุเท่ากัน ฮี่ๆ ๆ
ส่วนที่สาม : คำถามชิงบท
1.คุณพบว่าคุณถูกลมพัดออกมาจากหนังสือนิยาย แล้วพบกับนายยูซอง ยูซองพยายามจะรั้งให้คุณ
อยู่กับเขาให้ได้ แต่คุณรำคาญเขามาก คุณจึงด่ากลับไป แต่เขาก็ยังไม่ยอมเลิกรา คุณจะทำอย่างไรให้เขา
เลิกยุ่งกับคุณชั่วคราว (บรรยายพร้อมบทสนทนา) (บรรยายถึงตอนที่คุณไปพักที่โรงแรมเลยนะคะ)
:: ' เฮือกกกก ก !! นี่ฉันหลุดออกมาจากที่ๆฉันอยู่ได้ยังไง แล้วที่นี่มันคือที่ไหนเนี่ย!!'
ร่างบางหันมองรอบตัวอย่างหวาดระแวงทันทีที่รู้สึกตัว
' ไม่ได้ๆ ๆ อย่าตื่นตูมสิ มีโซ เธอตั้งสติดีๆ แล้วค่อยๆ คิดหาทางแก้ '
แต่ปัญหาของเธอมันไม่จบลงเพียงแค่นี้ เพราะปัญหาใหม่เริ่มก่อตัวขึ้นเมื่อเรดาห์ตรวจจับได้ไปสาดส่องพบกับ ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งคนหนึ่ง ที่กำลังมองมาทางเธออย่างตกตะลึง แต่ในสายตาของเขาน่ะมันเต็มไปด้วยความเจ้าชู้!
ขาเล็กของเธอจึงก้าวขยับถอยหลังโดยอัตโนมัติตามคำสั่งในสมอง และเธอคิดผิดเมื่อด้านหลังของเธอมีถังขยะใบโตขวางอยู่ ! ร่างของเธอคงจะร่วงลงไปตามแรงโน้มถ่วงของโลก หากไม่ได้มือหนาของเขาฉุดร่างของเธอไว้ก่อนล้มลง!
"ไม่เป็นอะไรใช่ไหม มีโซ ??"
"นายรู้จักชื่อฉัน ? นายเป็นใคร??!? "
"ฉันชื่อ ยูซอง... ฉันชอบเธอมากเลยนะ ไม่คาดฝันเลยว่าจะได้เจอธอตัวเป็นๆแบบนี้ ยิ่งได้มองใกล้ๆฉันยิ่งอยากให้เธออยู่ที่นี่กับฉัน"
"ขอโทษนะ ยูซอง แต่ฉันไม่มีเวลามาเล่นกับนาย ขอบคุณที่ช่วยฉันไว้เมื่อกี้ละกัน ลาก่อน"
พูดจบฉันก็สะบัดแขนของตนออกจากการจับกุมของเขาที่เหนียวแน่นอย่างกับปลิงออกและเดินออกจากที่ตรงนั้นทันที
"นั่นเธอจะไปไหน !!?? "
"หาที่พัก "
"เธอจะไปหามันได้ที่ไหน อย่ามาทำงี่เง่าหน่อยเลย เธอเพิ่งออกมาจากนิยายที่ฉันอ่านนะ มีโซ จะไปรู้ทางได้ยังไง เงินน่ะมีรึเปล่า อยู่กับฉันที่นี่แหละจะไม่ได้ลำบาก"
เขากระชากฉันจะด้านหลัง ด้วยแรงที่มีมากกว่าส่งผลให้ร่างของฉันเซเข้าไปหาเขาอย่างไม่ทันตั้งตัว!
"งี่เง่า?!! นายคิดยังไงใช้คำๆนี้กับคนอย่างฉัน! ขอโทษเถอะนายน่ะ จะมีอะไรดีกว่าฉันมากมาย ถ้านายคิดว่าตัวเองฉลาดนัก ก็หัดไปทำตัวซะใหม่ให้มันสมกับความรู้ในสมอง ไม่ใช่มาดูถูกและทำตัวรุ่มร่ามกับผู้หญิงแบบนี้!! และอีกอย่างฉันคิดว่าฉันมีความสามารถพอและเชื่อว่าคนอย่างฉันสามารถหาที่ซุกหัวนอนได้โดยไม่ต้องพึ่งนาย ส่วนเรื่องเงินมันก็เป็นแค่ของนอกกายไม่ตายก็หาใหม่ได้ จำใส่สมองของนายไว้เลย คนอย่าง ลีมีโซไม่ชอบให้ใครมาดูถูก!! "
ด้วยโทสะ ฉันจึงตวาดเขา ก่อนสะบัดข้อมืดเล็กเข้าไปที่ใบหน้าของเขาอย่างรวดเร็วหากแต่ว่ารุนแรงโดยหวังว่าเขาจะเลิกยุ่งกับเธอ และมันได้ผล เขาหยุดชะงักและหันมามองหน้าฉันอย่างอึ้งๆ วงแขนที่เคยรัดตัวฉันไว้ค่อย ๆคลายตัวออก
เมื่อเห็นจังหวะในการออกจากที่นี่ ฉันจึงรีบสาวเท้าดาหน้าออกมาจากจุดนั้นทันทีเพื่อตามหาที่ซุกหัวนอนอย่างที่บอกไป
ขอโทษนะ ยูซอง แต่ฉันไม่ชอบให้ใครมาดูถูกฉันยิ่งเป็นผู้ชายประเภทแบบนายแล้วด้วย!!
2.หลังจากที่คุณหางานทำได้ คุณก็ไปทำงานที่นั่น แต่ยูซองก็ยังไปยุ่งวุ่นวายกับคุณที่ร้าน/บริษัทจนคุณ
เกือบถูกไล่ออก ถึงคุณจะรู้สึกรำคาญเขาน้อยลง แต่ในเมื่อเขาเกือบทำให้คุณถูกไล่ออก คุณจะทำอย่างไร
เพื่อแก้เผ็ดเขา? (บรรยายพร้อมบทสนทนา)
:: ไม่กี่วันก่อนหน้านี้
' ให้ตายเถอะ ทำไมสวรรค์ถึงได้กลั่นแกล้งฉันนักนะ ถึงได้ผลักไสไล่ส่งฉันมาอยู่ในโลกนี้ ยังไม่พอยังส่ง ลี ยูซอง มาคอยป่วนประสาทฉันอีกนี่ขนาดหนีมาทำงานในร้านคอฟฟี่ช็อปสุดหรูใจกลางเมืองแล้วแท้ๆ หมอนั่นยังตามรอยฉันมาได้อีก ! โถ่! ชีวิตฉัน'
"มีโซจ๊ะ หนูช่วยไปดูลูกค้าตรงนั้นให้ป้าหน่อยสิ"
เสียงคุณป้าเจ้าของร้านดังขึ้น เรียกสติฉันี่ฟุ้งซ่านกลับมา พอฉันมองไปตาม นิ้วที่ชี้ไปทางลูกค้าของป้า ก็ต้องพบกับ ยูซอง เจ้าตัวปัญหาที่ยืนเกากระจกมองมาทางฉันอยู่
"ค่ะๆ ได้ค่ะ"
ฉันตอบกลับไป แล้วละทิ้ง จาน ชาม ที่อยู่ในมือเพื่อมุ่งหน้ามาหาเขา
"ไง เธอคิดถึงฉันไหม มีโซ"
นั่นคือคำแรกที่เขาทักฉัน เมื่อเท้าของเธอมาหยุดอยู่ตรงหน้า
"กลับไปซะ ฉันไม่มีธุระอะไรที่ต้องพูดกับนาย"
"โถ่ๆ ๆ ทำไมที่รักพูดกับฉันแบบนั้นล่ะมันไม่ดีนะ ไล่ดาร์ลิ้งค์แบบฉันได้ลงคอหรอ~"
"ใครเป็นที่รักนายไม่ทราบ!! กลับไปที่ๆของนายซะ! "
"มีโซ มีปัญหาอะไรรึเปล่าจ๊ะ? เห็นเอะอะเสียงดัง ว่าแต่ตกลงพ่อหนุ่มคนนี้เป็นใครหรอจ๊ะ"
คุณป้าเดินมาทักฉันทันที เมื่อฉันเริ่มขึ้นเสียง
"อ๋อ...ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เขาเป็นเพื่อนหนูเอง"
สุดท้ายฉันก็ต้องจำใจบอกว่าเขาเป็นเพื่อนฉัน ถ้าเกิดไปบอกว่าเป็นคนบ้าที่ตามตื้อมีหวัง คุณป้าได้เทศน์ฉันยาวเรื่องการ ดูลร้านแน่ๆเลย
"งั้นก็ดี...เป็นเพื่อนกันใช่ไหม และทำไมหนูไม่ชวนเพื่อนเข้ามานั่งในร้านก่อนล่ะ"
"ค่ะๆ ๆ เชิญค่ะคุณเพื่อน"
ฉันกัดฟันพูดเสียงกรอด จนแล้วจนรอดเจ้าตัวปัญหาก็ต้องเข้ามาในร้านจนได้
และเวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆ เธอก็ทำงานไปอย่างปกติ ซึ่งไม่รูว่าเพราะความสวยหรือน่ารักอะไรนักหนา ทำให้บรรดาเหล่าลูกค้าหนุ่มวัยรุ่นทั้งหลายแซวและส่งบทจีบเน่าๆมาให้เธอตลอดเวลา
จนมีคนหนึ่งทนไม่ไหว หาเรื่องเด็กๆพวกนั้นทันทีจนร้านแทบพัง แถมทำให้ฉันเกือบโดนไล่ออก คนๆนั้นคือ ลี ยูซอง เจ้าพ่อที่รวบรวมความวุ่นวาย และด้วยประการฉะนี้นี่เองที่ทำให้วันนี้ฉันอยากจะแก้แค้นเขาคืน
และแล้วก็ถึงเวลาเชือดคนสักที หึหึ.... เธฮจึงลงมือทำตามแผนการที่วาดไว้ในหัวทันที
"ฮัลโหล...นั่นยูซอง ใช่ไหม ?? " ฉันกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์ หลังจากกดเบอร์ของเขาเรียบร้อย (ไปเอาเบอร์มาตอนไหนวะนี่)
[ครับ นั่นใครครับ?? ] เขาตอบกลับมา
"ฉันเอง...มีโซ...ลี มีโซ"
[ ห๊า ? มีโซ วันนี้ฝนตกแน่ที่เธอโทรมาหาฉัน ]
"เอาน่า นายช่วยมาเปิดประตให้ฉันหน่อย ฉันยืนคอยอยู่หน้าห้องนายนานแล้วนะ"
[ห๊ะ? โอเค ๆกำลังจะไปเปิดให้.....ตู๊ดๆ ๆ ๆ] เขาตัดสายไปและไม่นานเขาก็ปรากฎกายต่อหน้าฉันแล้วเชิญฉันเข้าห้อง
"ไงรอนานไหม ??"
"รากงอก" ฉันตอบกลับไปสั้นๆ
"ฮ่าๆ ๆ 'โทษทีๆ ว่าแต่มาถึงนี่มีไรงั้นหรอ ?? อย่าบอกนะว่าเธอคิดถึงฉันน่ะ"
"ใครจะไปคิดถึงนาย ตาไข่ห่าน! ที่ฉันมาน่ะฉันจะมาขอให้นายช่วยหาซื้อฟิล์มถ่ายรูปให้ฉันหน่อย มันหมดแล้ว อีกอยางฉันไม่ค่อยรูที่ นายก็รู้นี่?"
"โห...ไอ้เราก็นึกว่า จะเปลี่ยนใจมาอยู่ด้วยกันซะอีก แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวฉันไปซื้อให้ก็ได้"
เมื่อร่างสูงของเขาเดินลับออกไปจากสายตา ฉันก็เริ่มแผนการที่เตรียมไว้ทันที ฝีเท้าของเธอพาเข้ามาในห้องนอนของเขา และจัดการเปิดตู้ใส่เสื้อผ้าของเขาทั้งหมด มือเล็กเอื้อมไปหยิบบางสิ่งที่แอบซ่อนอยู่ด้านหลังและใส่ลงไปด้านในทันที ก่อนจัดการปิดตู้ มองดูอีกครั้งว่ามีอะไรผิดปกติไหม
"หึหึ หวังว่านายจะสนุกกับการที่ใส่เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยหมามุ่ยนะ" ฉันกระตุกยิ้มอย่างมีเลศนัย และเดินออกไปจากห้องของเขาโดยไม่หันกลับมามองอีกเลย....
ส่วนที่สี่ : สัมภาษณ์ผู้สมัคร
1.ทำไมถึงมาออดิชั่นเรื่องนี้คะ? เป็นนักอออยู่แล้วฮะ~ (เพิ่งกลับมาออใหม่อีกครั้ง) แล้วผ่านมาดู เห็นว่าพล็อตน่าสนใจเลยออ ฮี่ๆ ๆ โดยส่วนตัวปลื้มมินโฮอยู่แล้วด้วย >[]<!
2.พล็อตเรื่องเป็นยังไงบ้างเอ่ย? ใช้ได้มั้ย? มากเลยล่ะ!! มันน่าสนใจมาก ๆ ฮี่ ~
3.ถ้าได้แล้ว อย่าทิ้งนิยายเรื่องนี้นะคะ ครีมขอร้อง~ -/\- แน่นอนฮะ ไม่มีทางทิ้งอยู่แล้ว ถ้าติดอะนะ TT____TT~
4.ขอให้โชคดีนะคะ ขอบคุณฮะ จ๊วบ ๆ 55 5 5
ความคิดเห็น