ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Character oc

    ลำดับตอนที่ #45 : ฟาริค เกลนดอน

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 65


    Application

     

     

    Cr.@To___e on twitter

    “ หุบปากไปซะเสียงดังน่ารำคาญ “

     

    บทบาท : ปีศาจระดับสูง

     

    ชื่อ - นามสกุล : ฟาริค เกลนดอน | Fariq Glendon

    ความหมายของชื่อ ฟาริค(Fariq) ในภาษาอาราบิกแปลว่า หายาก

    เกลนดอน(Glendon) ในภาษาสก๊อตแปลว่า จากหุบเขาอันมืดมิด

     

    ชื่อเล่น : คุณปู่,คุณพ่อ (เฉพาะพวกปีศาจระดับสูงด้วยกันที่เรียกเวลาหยอกล้อ)

     

    ฉายา : ลอร์ดเกลนดอน | The Lord Glendon , [ผู้ครอบงำ]คนสุดท้าย |  The Last Domineer

     

    อายุ : 10000+++

     

    เพศ : ชาย

     

    ชั้นปี : -

     

    ยศ : 9 | Ennea

     

    ลักษณะภายนอก : ฟาริคนั้นเป็นชายที่งดงามเป็นอย่างยิ่งไม่ว่าผู้ใดมองมาที่เขาต่างหลงเสน่ห์ความงามของเขานั้นถ้าเปรียบก็อาจพูดได้ว่างามกว่าอินคิวบัสตนใดแต่ก็แฝงไปด้วยความน่าเกรงขาม เย็นชา สุขุม ที่ทำให้ผู้คนต่างยำเกรง เส้นผมสีดำดุจรัตติกาลนุ่มสลวยบวกกับดวงตาสีแดงฉานที่ตัดกับผิวกายที่เรียบเนียนสีขาวราวหิมะได้เป็นอย่างดีทำให้เขาเป็นที่โดดเด่นได้อย่างไม่ยาก แต่ใครว่าจะงดงามเพียงใบหน้าร่างกายของเขานั้นก็น่ามองไม่แพ้กันทั้งผิวกายที่เรียบเนียนที่มีลอนกล้ามพอเหมาะน่าสัมผัส

    การแต่งกายของเขาก็มีไม่มากเพียงสวมชุดสูทและสวมผ้าคลุมเสมอซึ่งผ้าคลุมนี้คือความมืดที่เขานำมาสร้างเวลาที่อยู่คฤหาสน์ก็จะสวมเพียงเสื้อเชิ้ตสบายๆ

    ส่วนสูง 190 cm

    น้ำหนัก 75 kg

     

    นิสัย : เขาเป็นคนที่ใจเย็นสุขุมรอบคอบ ไม่แสดงความรู้สึกกับใครง่ายๆ ฉลาดรอบรู้ รักลูกสาวของตนมาก เมื่อใดที่มีอันตรายต่อตัวลิลี่เขาจะไม่รอช้าเขาไปช่วยทันทีโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง เขาเป็นคนที่เกลียดคนที่ไม่เคารพคนอื่นมากที่สุดแม้เขาจะเป็นเช่นนี้แต่เขาก็เคารพทุกคนตามสมควรเช่นกัน นิสัยของเขานั้นแม้จะเป็นตามที่กล่าวมาแต่แท้จริงถ้าอยู่กับคนที่สนิทด้วยจะเห็นว่าเขาเป็นคนสบายๆ รักเด็ก ช่วยเหลือคนอื่นอย่างเต็มที่แถมยังชอบแซะคนอื่นอยู่บ่อยๆอย่างพวกปีศาจระดับสูงนี้ก็ไม่พ้นเขาเช่นกันแต่อาจเป็นการแซะแบบเนิบๆเนียนๆไม่ให้คนโดนรู้สึกตัวเร็วนักแถมยังเป็นนักดื่มไวน์ตัวยงที่คฤหาสน์ของเขาจะมีห้องไว้สำหรับเก็บไวน์เป็นอย่างดี เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากสามารถคลุกตัวอยู่ในห้องสมุดได้เป็นชั่วโมง

     

    ประวัติ : เขานั้นอาศัยอยู่ในป่าทึบที่ที่ครอบครัวของเขาอยู่ โดยคุณพ่อของเขาเป็นเพียงอาร์เดม่อนธรรมดาคนหนึ่งแต่คุณแม่ของเขานั้นเป็นลูกครึ่งมารา-เวิลร์ส คุณปู่ของเขาที่เสียไปนั้นเป็นเวิลร์สที่หนีมาจากการกวาดล้างและได้มาเจอกับคุณย่าที่ป่าแห่งนี้และได้ให้กำเนิดคุณแม่และคุณแม่ก็เจอกันกับคุณพ่อและได้ให้กำเนิดเขาแต่จนแล้วจนรอดครอบครัวของเขาถูกฆ่าตายจากคุณปู่ที่ถูกพลังความมืดกลืนกินมีเพียงเท่านั้นที่รอดเมื่อเขากลับไปอีกทีก็พบกับศพของครอบครัวนอนอยู่รวมถึงคุณปู่ที่ฆ่าตัวเองตายไปเพื่อหยุดการกลืนกินทำให้เขามีปมฝังใจตั้งแต่นั้น และเขาก็ออกจากป่าเข้าไปในอาณาจักรเขาก็อยู่ข้างถนนอย่างยากลำบากแต่ก็ได้ท่านราชาคนก่อนช่วยไว้และดูแลให้ทำงานใต้คำสั่งของเขาและเขาก็ได้รับตำแหน่งปีศาจระดับสูงนับแต่นั้นจนถึงปัจจุบัน

    ตอนที่เขาเจอกับลิลี่นั้นเธอยังเป็นเพียงเด็กทารกซึ่งตัวของเธอนั้นไม่ใช่ปีศาจเป็นสายเลือดของพวกเทวดาที่หายากมากจะมีสัญลักษณ์ที่เรียกว่า[ของขวัญ]เมื่อกินเข้าไปจะทำให้คนคนนั้นมีพลังที่แข็งแกร่งอย่างมหาศาลเขาที่เห็นดังนั้นจึงรับลิลี่มาเลี้ยงเป็นลูกสาวแท้ๆซึ่งตอนนี้เธอก็อายุได้ 7 ขวบแล้ว

     

    ลักษณะคำพูด : น้ำเสียงของฟาริคนั้นมีเสียงที่ทุ้มต่ำน่าเกรงขาม แทนตัวเองว่า 'ข้า' , 'ปะป๊า'(เวลาอยู่กับลูก) แทนผู้อื่นว่า 'เจ้า' หรือชื่อของคนคนนั้นแต่จะแทนตัวลูกด้วยชื่อเสมอ ส่วนเรื่องหางเสียงถ้ามีคนที่อายุมากกว่าและน่าเคารพเขาก็จะลงท้ายด้วยหางเสียง

    Ex.1 "เฮ้อ~พวกเจ้านี่นะมีสักวันไหมให้ข้าไม่ปวดหัว"

    Ex.2 "ลิลี่อย่าไปคุยกับพวกมันมากลูก เดี๋ยวจะติดเชื้อบ้าได้"

    Ex.3 "เด็กสมัยนี้เป็นอะไรกันหมดเนี่ยไม่รู้จักเคารพผู้หลักผู้ใหญ่......งั้นก็หุบปากไปซะ"

     

    เผ่าพันธุ์ : ลูกเสี้ยวอาร์คเดม่อน(Archdemon)-มารา(Mara)-เวิลร์ส(Wlers)

    อาร์คเดม่อน(Archdemon) || ปีศาจที่ระดับสูงกว่าเลสเซอร์เดม่อน มีลักษณะที่คล้ายกันแต่มีขนาดใหญ่กว่าและความน่าสะพรึงกลัวที่สูงกว่า

    มารา(Mara) || หรืออีกชื่อหนึ่งคือมาร เป็นปีศาจที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์ทว่าสามารถมีปีกมีเขาเพิ่มขึ้นมาเพื่อสะท้อนความกลัวของผู้ที่พบเห็น อีกทั้งยังสามารถแปลงกายเป็นฝันร้ายของอีกฝ่ายได้ *ซึ่งปัจจุบันก็เหลือน้อยเต็มทีส่วนใหญ่เผ่าพันธุ์นี้จะชอบปลีกนิเวศน์จึงเป็นการยากของโลกปีศาจมากที่จะได้พบเห็น

    เวิลร์ส(Wlers) || เผ่าแห่งความมืด มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ บนศีรษะจะมีละอองแห่งความมืดเกาะกลุ่มกันอย่างเหนียวแน่นจนกลายรูปร่างเป็นสิ่งที่คล้ายเขาสัตว์ มีความสามารถในการควบคุมความมืด และอายุเป็นนิรันดร์ แต่เชื่อกันว่าสูญพันธุ์ไปหมดแล้ว *เผ่าพันธุ์นี้แข็งแกร่งมากสามารถควบคุมความมืดที่อยู่ลึกที่สุดในโลกปีศาจที่ปีศาจตนอื่นยังไม่กล้าเข้าใกล้เรียกว่า [ผู้ครอบงำ] หรือ Domineer(ดอมมะเนียร์) ซึ่งในโลกปีศาจถือว่าเผ่าพันธุ์นี้เป็นเผ่าพันธุ์ที่อันตรายเป็นอย่างมากเมื่อ10,000กว่าปีก่อนจึงถูกกวาดล้าง

     

    พลัง :

    พลังตามสายเลือด

    • พลังที่สามารถรับรู้ถึงความหวาดกลัวที่สุดของคนผู้พบเห็นและแปลงกลายเป็นฝันร้ายของผู้ที่พบเห็นได้โดยเมื่อใช้พลังนี้ไม่ว่าใครที่เห็นจะเห็นเป็นสิ่งที่คนผู้นั้นหวาดกลัวมากที่สุดหรือก็คือเวทย์มายาอีกแขนงหนึ่งแต่จะสามารถใช้ได้เฉพาะเผ่าพันธุ์มารา(Mara)เท่านั้น

    • พลังในการควบคุมความมืด พลังความมืดนี้สามารถทำให้ผู้ที่สัมผัสสูญสิ้นซึ่งสติสัมปชัญญะและจะบ้าคลั่งทำลายล้างทุกอย่างจึงเป็นที่หวาดกลัวต่อโลกปีศาจผู้ที่ควบคุมมันได้นั้นมีแต่เผ่าเวิลร์ส(Wlers)เท่านั้นยังสามารถนำความมืดเหล่านี้สร้างเป็นอะไรก็ได้ตามต้องการ

    พลังเฉพาะตัว

    • วาจาสิทธิ์ เป็นพลังที่หายากเป็นอย่างมากในโลกปีศาจเพียงแค่ออกคำสั่งผู้ที่ได้ยินก็จะทำตามโดยอัตโนมัติจะใช้ได้ผลเป็นอย่างดีเมื่อคนผู้นั้นมีจิตใจที่อ่อนแอหรือโลเล ผู้ที่มีระดับพลังสูงและสติมั่นคงเท่านั้นที่สามารถต่อต้านได้

    • พละกำลัง ร่างกายของเขาพิเศษกว่าปีศาจทั่วไปเพราะมีสายเลือดของเผ่าเวิลร์ส(Wlers)ที่สามารถควบคุมความมืดจึงทำให้มีโครงสร้างร่างกายที่ต้องแข็งแรงกว่าทุกเผ่าพันธุ์

     

    อาวุธ : พลังความมืดที่สามารถดัดแปลงเป็นสิ่งใดก็ได้

     

    ความสามารถ : ทำอาหาร ความจำ อ่านหนังสือได้เข้าใจอย่างรวดเร็ว

     

    รูปแบบความรัก : -

     

    ชอบ : ลิลี่(ลูกสาว) เวลาที่ได้อยู่กับลูก ท่านราชาคนก่อน ไวน์ ยาสูบ นอน หนังสือ

     

    ไม่ชอบ : เวลาที่ไม่ได้อยู่กับลูก พวกก่อความวุ่นวายให้เขาปวดหัว เสียงดัง กลิ่นน้ำหอมที่ฉุนเกินไป การดูถูกและถูกดูถูก

     

    กลัว : กลัวว่าตัวเองจะควบคุมความมืดไม่ได้แล้วถูกกลืนกินจนทำลายทุกอย่างที่เขารัก

     

    แพ้ : -

     

    เพิ่มเติม : • นี่คือรูปของลิลี่ค่ะ น้องจะมีสัญลักษณ์[ของขวัญ]อยู่ตรงหน้าผากค่ะ

     

     Cr.picrew

    Talk Talk มาคุยกับเรากันเถอะค่ะ!

     

    ทำไมถึงลงสมัครเรื่องนี้และบทนี้เอ่ย มีแรงจูงใจอะไรเป็นพิเศษมั้ยคะ?

     

    :: เอาตรงๆก็ไม่ได้พิเศษอะไรนักหรอกค่ะแค่อ่านคำโปรยเรื่องแล้วสนใจบวกกับเราชอบเรื่องอะไรแนวๆปีศาจอะไรนี้อยู่แล้วด้วย

     

    เนื่องจากเราจะมีการคัดเลือกตัวละคร หากตัวละครของคุณผู้ปกครองไม่ติดในบทนั้นๆ จะรับกลับบ้านหรือให้นำไปเป็นตัวละครเสริมภายในเรื่องดีคะ?

     

    :: เป็นตัวละครเสริมค่ะไหนๆก็สร้างมาแล้ว(≧▽≦)แต่ถ้าคาร์น้องหลุดจากเนื้อเรื่องเกินไปทางเราเองก็จะรับกลับค่ะเดี๋ยวจะเป็นการสร้างความลำบากให้คุณซากุระอีก

     

    นิยายเรื่องนี้มีเวลาอัพที่ไม่แน่นอน สามารถรอได้มั้ยคะ?

     

    :: ได้แน่นอนค่ะ

     

    ขอให้ทุกคนโชคดีนะคะ!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×