คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #45 : แองเจล่า คอมบ์
"การเป็นสุภาพสตรีต้องรู้จักจับอาวุธฆ่าศัตรูด้วย"
https://honkaiimpact3.fandom.com/wiki/Summer_Night's_Dream
ชื่อ:Angela Combe(แองเจล่า คอมบ์)
เพศ:หญิง
อายุ:25
เผ่าพันธุ์:มนุษย์
สังกัด/สัญชาติ/อาชืพ:HRC/Dukedom of Britannia/ขุนนางสาว(อดีตเมด)(นักฆ่า)
รูปร่าง/ส่วนสูง/หน้าตา:สูง168 น้ำหนัก56 เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ผิวขาว นัยน์ตาสีแดงอมชมพู เธอมีผมสีบลอนด์สีน้ำผึ้งปิดตาซ้ายและมีเครื่องหมายความงามอยู่ใต้ตาขวาของเธอ เธอมีรูปร่างที่น่าดึงดูดและโค้งมน
นิสัย/ลักษณะการพูด/ของชอบไม่ชอบ:เป็นผู้หญิงลึกลับที่ยังไม่มีใครรู้อดีต โดยปกติเธอมีท่าทางสงบและมีบทสนทนาที่สุภาพมาก แม้จะเยาะเย้ยใครก็ตาม เธอสามารถทำความสะอาดและตกแต่งทุกอย่างได้อย่างสมบูรณ์แบบและงดงามในการต่อสู้และขณะทำภารกิจ เธอเป็นนักฆ่าที่เย็นชารอบคอบ และอันตรายที่ไม่ลังเลที่จะฆ่าใครซักคนเมื่อพวกเขาล้มเหลวในการประนีประนอม นอกจากนี้ แองเจลามักจะใจดี อบอุ่น และเอาใจใส่ผู้อื่น เธอจะทำหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อให้คนอื่นรู้สึกสบายใจมากที่สุด
ประวัติ:ขุนนางสาวผู้ปกครองเมืองลอนดอน ผู้คนในเมืองต่างไม่รู้จักที่มาของเธอรู้แค่ว่าเธอถูกส่งมาจากสำนักงานใหญ่ของHRCที่โรม ก่อนที่เธอจะมาปกครองเมืองเธอทำงานเป็นคนรับใช้เหล่าเทวทูตใน รัฐสันตะปาปามาก่อน ก่อนที่ตะได้รับภารกิจในการลอบสังหารขุนนางผู้ปกครองเมืองลอนดอนที่มีถ้าที่จะกบฎ หลังเธอฆ่าขุนนางคนเก่าทิ้งเธอก็ได้รับคำสั่งให้ปกครองเมืองแทนไปก่อน
ความสามารถพิเศษ/ทักษะ/พร/พลังเวทย์/พลังจิต:เธอร่างกายที่ไหวพริบและเคลื่อนที่ได้รวดเร็วมาก เธอมีความสามารถพิเศษในการโจมตีทางจิตและวิญญาณของเหยื่อได้
ลักษณะความสามารถ/คุณลักษณะ/ข้อเด่น/ข้อด้อย:เธอมีความสามารถในการโจมตีทางจิตและวิญญาณ ยิ่งการโจมตีทางวิญญาณที่ศัตรูเป็นภูติผีหรือแวมไพร์ยิ่งโดนหนักมาก เเต่การโจมตีทางจิตเธอจะต้องอยู่ใกล้เหยื่อพอสมควร แต่เหนื่อสามารถทนการโจมตีทางจิตได้ พลังก็สะท้อนใส่เธอแทนทำให้เธอบาดเจ็บได้
อาวุธ-เครื่องมือประจำตัว:เคียว
STR:6
AGI:6
INT:5
VTI:5
DEX:4
ETC:4
ความคิดเห็น