ลำดับตอนที่ #45
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #45 : Darin
Application Form
" ดอกไม้ทุกดอกก็มีความรู้สึกนะ "
ชื่อ: ดาริน [ Darin ]
อายุ: 28,345 ปี
ส่วนสูง:
เพศ: หญิง
ลักษณะหน้าตา:
มีผมสีทองบลอนด์สวยงาม มีทรงผมที่ยาวสลวยตามฉบับผู้ที่สถิตของดอกไม้ มีดวงตาโตสวยที่น่าหลงใหลไปตามๆกัน มีนัยต์ตาสีฟ้าใสคล้ายดั่งนภา มีผิวที่ขาวแต่ไม่ถึงขั้นขาวจนเกินำปหรือน้อยจนเกินไปกลับกลายอยู่ในระดับพอดี มีริมฝีปากที่อวบอิ่ม มีขนตางอนปลายในระดับพอดี มีกลิ่นกลายที่ติดตัวคือกลิ่นดอกพีโอนี
การแต่งกาย:
มักจะแต่งกลายมิดชิดอยู่เสมอ โดยข้างในนั้นจะเป็นเดรสสีขาวแขนยาวเพื่อที่จะให้ดูสุภาพ และ ตามด้วยชุดคลุมลูกไม้ที่เลยช่วงอกออกมานิดหน่อยเป็นสีฟ้าอ่อน มักจะใส่ถุงน่องสีขาวที่หมายถึงความบริสุทธิ์ ใส่รองเท้าส้นสูงสีขาว
อุปนิสัย:
หากกล่าวถึงนิสัยของเธอแล้ว เธอนั้นเป็นถึงจิตวิญญาณของดอกไม้ของในเกาะแห่งนี้เลยก็ว่าได้ เธอนั้นเปรียบดั่งเจ้าหญิงแห่งดอกไม้เลยก็ว่าได้ เธอ
มีนิสัยดั่งนี้
-เป็นคนที่มีความอ่อนโยนสูง หากเปรียบไปเป็น'ดอกกุหลาบสีชมพู' บอกถึงความอ่อนโยน เธอนั้นอ่อนโยนมาก จนเป็สเน่ของตัวเธอไปอีกแบบความอ่อนโยนเธอนั้นหากใครได้ไปถึงว่าโชคดี แค่หากใครทำให้เธอโหดร้ายก็จะได้บทเรียนกลับไป
-เป็นคนที่มีความอดทน เธอเป็นถึงจิตวิญญาณดอกไม้นั้นต้องมีความอดทนสูงมาก เพราะเวลาคนมีพิธีบูชาไรต่างๆก็จะมาขอดอกไม้กับเธอ หากใคาที่เด็ดไปด้วยความตั้งใจที่จะเอาไปขยี้เล่นคนผู้นั้นจะได้รับบทลงโทษอันสาสม แต่หากใครเด็ดไปแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่นำไปเล่นแบบดีๆเช่น การนำไปทำ มงกุฎดอกไม้เธอนั้นจะปล่อยไป แต่ส่วนใหญ่จะมาเด็ดและขอที่จะนำไปบูชา
-เป็นคนที่ร่าเริงและแจ่มใส คล้าย ' ดอกทานตะวัน ' เธอนั้นเป็นคนที่ร่างเริงมากกกก(แม้อายุจะเยอะก็ตามที) เป็นคนที่มีรอยยิ้มอันสดใสอยู่เสมอ เธอเป็นจิตวิญญาณที่มีความร่าเริงอยู่ในตัวเสมอ หากพอรู้ว่าจะมีดอกไม้เกิดขึ้นมาใหม่ก็จะร่าเริงขึ้นมาทันที
พลังวิเศษ: touch- สัมผัสหรือแตะ พลังนี้จะใช้กรณีที่มีคนมาทำร้ายดอกไม้ในเกาะแห่งนี้ เธอนั้นจะใช้มือมือไปแตะหรือสัมผัสอีกฝ่ายจนมีดอกไม้คือมารัดตัว
ที่สิงสถิต: ดอกไม้ในเกาะ
งานอดิเรก: ดูเด็กๆที่มาเอาดอกไม้ไปทำมงกุฎดอกไม้
จุดอ่อน: การที่มีคนเอาดอกไม้ขึ้นมาเด็ดตอนหน้าต่อตา
ชอบ: ดอกไม้ในเกาะ,สายน้ำ,กลิ่นของธรรมชาติ
ไม่ชอบ: คนที่เด็ดดอกไม้มาขยี้เล่น,เลือด
เพิ่มเติม: ---
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น