ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สร้างตัวละคร OC

    ลำดับตอนที่ #45 : Emotions A-Z [Normal/Yaoi/Yuri]

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 61


    Application


    “ถึงใบหน้าผมจะออกเป็นคนเงียบๆและเย็นชา..แต่ผมนะใจดีนะ”

                                        

                                                 

     “ผมน่าสามารถทำทุกอย่างที่ต้องการได้”     “ผมชื่นชอบเพลงที่ตัวเองแต่งและแฟนคลับของผม”



                                

                 “หึหึ ยังไงผมก็เป็นคนโรคจิตหน่อยๆละนะ”  “แต่ผมก็จะทำทั้งสองอย่างให้ดีที่สุด”


                                                   

                                            

    ชื่อ-นามสกุล : น็อคติส โอเรน ลูเวีย /Noctis Oran Lucija



    ชื่อเล่น : น็อค



    อายุ : 25 ปี



    เพศ : ชาย



    รสนิยมทางเพศ : รับ yaoi



    สัญชาติ : อังกฤษ



    วันเกิด : 13 มกราคม



    อาชีพ : นักร้อง/นักธุรกิจ



    ลักษณะรูปร่างภายนอก : น็อคมีเรือนผมสีเทาทั้งหัวแต่มีผมข้างหน้าด้านขวานั้นมีที่ดำนิดหน่อยแต่ก็ดูเป็นจุดเด่นที่ดูมีเสน่ห์ ดวงตาทั้งสองข้างของน็อคเป็นสีแดง รูปร่างดูหล่อแต่ก็มีใบหน้าที่ออกมาจะเงียบแต่ก็น่ารัก ผิวเนียน น็อคมักจะสวมต่างหูไม้กางเขนสีดำไว้ข้างซ้ายเสมอ สูง 170 ซม. น้ำหนัก 68 กก.



    นิสัย : น็อคเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน(ไม่เหมาะกันหน้าตา) และเป็นที่ปรึษาได้ในหลายๆเรื่อง(ไม่ว่าจะเรื่องความรัก เรื่องการใช้ชีวิตต่างๆ) น็อคเป็นคนที่มีความจำที่ไวมากๆแทนเข้ากับคนอื่นได้ง่ายพยายามทุกอย่างและแต่จริงๆน็อคเป็นคนที่ขี้เซาและเป็นคนที่โรคจิตหน่อยๆแต่ก้เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ น็อคมีนิสัยชื่นชอบการมองผู้ชายเป็นที่สุดเพราะเป็นชายวายน็อคยังเป็นคนที่ค่อยวางแผนงานของตัวเองถึงจะมีผู้จัดการหรือเลขาส่วนตัว น็อคเป็นคนที่ชอบใช้เวลาให้มีค่าไม่ว่าเวลาอะไรก็ห้ามศูนย์เปล่าและเป็นคนที่เอาแต่ใจด้วย(ในเรื่องสั่งงาน)และยังชื่นชอบของหวานเป็นที่สุด แต่ถ้าน็อคโกธรก็อย่าหาว่าไม่เตือนเพราะจะเป็นคนที่โมโหร้ายมากๆ แค้นแล้วแค้นหนัก จะทำทุกวิธีการเพื่อเอาคืนให้เจ็บๆเลย เวลาเศร้าจะตัวสั้นด้วยความกลัวหน่อยแล้วร้องไห้เพราะบางครั้งก็อดทนมาตลอดเห็นร่าเริงแต่จริงๆน็อคเป็นคนที่ความทุกข์อยู่ตลอด



    ประวัติ : น็อคเป็นคนของตระกลูลูเวีย ตระกลูที่ผลิตเครื่องทำเบเกอร์รี่ที่มีหุ้นส่วนอยู่หลายที่และเปิดสาขาไปทั้วโลก น็อคเป็นลูกคนเดียวของตระกลูโดยถูกให้เป็นผู้นำตระกลูตั้งแต่เด็กๆเพื่อมาเป็นผู้นำคนต่อไป ไม่ว่าจะเรียนอะไรน็อคก็เรียนดีหมดเพราะความจำดีแต่ที่ดีที่สุดคือด้านดนตรี จนพ่อและแม่ลองพาน็อคไปแข็งและได้ที่หนึ่งมาโดยการแข่งทั้งสองแบบห้ามใช้เครื่องดนตรีแบบเดียวกันน็อคเลยเอาเปียโน ไวโอลินและถ้าผ่านจะต้องแข่งร้องเพลงน็อคที่ชนะจนได้ที่หนึ่งก็มีชื่อเสียงขึ้น จนอายุของน็อคครบ 15 ปี น็อคได้ขอไปเป็นนักร้องวงจากครอบครัว นั้นคือวง TATA-I วงนักร้องหนุ่ม 3 คน โดยมีน็อคเป็นเซ็นเตอร์ และน็อคยังเป็นคนที่สาวๆและหนุ่มๆเป็นคนที่ชื่นชอบมากที่สุดอีกด้วยแต่เวลาน็อคไปไหนน็อคมั่งจะมองผู้ชายอยู่ตลอดและมั้งจะจิ้นไปทั่วจนคนในวงช่วยกันพยายามหยุดเพราะบางทีก็เหมือนว่าน็อคจะกลายเป็นโรคจิตไปจนบ้างครั้งก็ตาม แต่เหล่าแฟนคลับก็ยังชื่นชอบน็อคเป็นอย่างมากไม่ว่าน็อคจะเป็นยังไงนิสัยยังไงก็ตาม แต่อยากให้น็อคโมโหหรือแค้นใครน็อคจะเป็นคนที่แค้นและจำลึกมากๆและทำทุกอย่างๆ

    ตอนทำงาน

    น็อคจะเป็นคนที่เข้มมากเพราะเป็นงานบริษัทเกี่ยวกับเครื่องทำเบเกอรี่หา้มผิดวักนิดเพราะเป็นลูกคนเดียวพ่อแม่เลยหวังไว้มากน็อคจึต้องเป็นคนที่เป็นระเบียบงานห้ามผิดสักอย่างแต่ถึงผิดน็อคก็ไม่ว่าการทำงานในฐานะเจ้าของบริษัทกับนักรักนั้นไม่เหมือนกันเลยเพราะดวยความกดดันต่างๆไม่ว่าการประชุมทุกคนที่เข้าร่วมก็มักจะกดดันให้น็อคทำผิดพลาด น็อคไม่ค่อยชอบงานบริษัทแต่ก็ยังใจดีกับพนักงานต่างๆถึงจะมีระเบียบไปหน่อยเพราะน็อคงานยุ่งตลอดไม่ค่อยม่ีเวลาว่างเพราะการเป็นนักร้องแทนเป็นตัวสำคัญอย่างเซ็นเตอร์อีก น็อคในฐานะนักร้องฐานะมักจะมีความสุขมากกว่าการเป็นเจ้าของบริษัทเพราะได้ทำสิ่งที่ตัวเองชอบและได้ร้องเพลงให้แฟนคลับฟังไม่ต้องมาโดนกดดันจากหุ้นส่วนต่างๆที่ถึงแม้จะแสดงถึงความสามารถก็ยังโดนกดให้เหมือนเด็กตัวเล็กๆ




    ลักษณะการพูด :

    ดีใจ

    “เย้ๆ ไม่คิดเลยว่าจะได้”

    มองผู้ชาย

    “หึหึ ไม่คิดว่าจะหล่อ สองคนนัั้นน่าจิ้นจัง~~~”

    เศร้า
    “ทำ.ไม..ละคร..ถึงเศร้าขนาดนี้”
    โมโห

    “จำไวเลยนะ..แล้วเราจะเห็นดีกัน หึหึหึ”

    เศร้า

    เวลาตอนทำงาน

    (ตอนเป็นนักธุรกิจ)

    “นี้..พวกนายไม่ฟังผมหรอ..บอกแล้วว่าไม่ใช่แบบนี้.ไปทำใหม่ซะ”

    (เป็นนักร้อง)

    “ทุกๆคนครับ สนุกไหม เรามาร้องกันอีกรอบนะ ช่วยพวกผมร้องด้วยนะ”

    ชอบ :

    • ของหวาน เพราะชื่นชอบกินเป็นพิเศษ

    • แฟนคลับ เพราะเป็นแรงให้ร้องเพลงต่อไป

    • การจิ้น เพราะไวจิ้นกับผู้ชายที่ตัวเองชอบ



    ไม่ชอบ :

    • ผัก เพราะเกลียด


    กลัว :

    • ผี เพราะกลัวมากๆ


    งานอดิเรก : ทำอาหาร ฟังเพลง อ่านหนังสือ แต่งเพลง ทำงานเอกสารของบริษัท

    เพิ่มเติม :

    • ผู้จัดการชื่อ โครีน เอล

    • นักในวงชื่อ ไอออน ไคเซน ลูลิน

    • นักร้องในวงชื่อ ไก เอลดา มูยูเซ่










    Character Interview



    อันนี้ให้สวมบทบาทเป็นตัวละครนะคะ




    คิดว่าตัวเองเป็นคนยังไง?

    : ผมหรอ อาโรคจิตชอบผู้ชายแทนยิ่งหล่อและสูงกว่าผมนี้ชอบเลย 555 แต่ผมชอบที่จะเป็นที่ปรึษาชีวิตนะ


    มีสเป็คคนที่ชอบมั้ย ถ้ามีเป็นยังไง?

    : ความจริงผมได้หมดนะ แต่หึหึหึ ต้องสูงกว่าผม ใจดี ตามใจผมได้ละนะ



    Talk with writer


    สวัสดีจ้าา ชื่อไรเอ่ย?

    : ชินะค่ะ


    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้

    : รอมาสมัครดูค่ะ


    ถ้าไม่ติดจะให้น้องเป็นตัวประกอบหรือรับกลับคะ?

    : รับกลับดีกว่า


    คอมเม้นโหดนะะ รับได้มั้ย?

    : รับได้ค่ะ


    รับได้มั้ยถ้าไม่ happy ending ในบางตอน

    : ตามบายเลย



    มีแนวเรื่องที่ไม่เอาเด็ดขาดมั้ยคะ?

    : ไม่ค่ะ ได้หมด


    บางทีเราดองนานมาก คอมเม้นเป็นเหมือนเชื้อเพลิงขับเคลื่อนค่ะ!! เม้นกันเยอะๆนะะะ

    : ค่ะ จะรออ่านนะ


    Good luck!!




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×