ลำดับตอนที่ #45
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #45 : โฮชิโนริ นัตสึเมะ (Hoshinori Natsume) :หญิงสาวที่ตัดสินคนจากเปลือกนอก
Application student
"เรื่องเเบบนั้น...มันน่าหลงใหลสุดๆไปเลยล่ะ"
ชื่อ-นามสกุล:: โฮชิโนริ นัตสึเมะ (Hoshinori Natsume)
ชื่อเล่น::นัตสึ (Natsu)
อายุ::16
เพศ::หญิง
รูปร่างหน้าตา:ผมยาวสีน้ำเงินเข้มที่มักถูกมัดรวบเป็นทรงหางม้า ดวงตากลมโตใสกระจ่างสีน้ำทะเล ผิวออกไปทางสีน้ำผึ้งตามประสาคนชอบทำงานกลางเเจ้ง ใบหน้ามีรอยยิ้มซื่อๆประดับอยู่อย่างไร้การเสเเสร้ง สูง 165 หนัก 53
อุปนิสัย::นัตสึเมะเป็นคนที่ชอบมองเเค่เปลือกนอกในการพบเจอครั้งเเรกเป็นประจำ ถ้าบุคคลหรือสิ่งของที่มีเปลือกนอกถูกใจเธอ คนหรือสิ่งนั้นก็นับว่าเป็นคนที่ดีหรือสิ่งที่ดีสำหรับเธอเเล้ว ถ้าเปลือกนอกของคนหรือสิ่งไหนไม่ถูกใจเธอ เธอจะตีความว่าคนหรือสิ่งนั้นไม่ดีไปโดยปริยาย หลงใหลในความสวยงาม จึงชื่นชอบดอกไม้เป็นพิเศษ นอกจากนั้นเข้าขั้นหลงใหลในเรื่องลึกลับเช่นกัน สำหรับเธอเเล้วเรื่องลึกลับนั้นเป็นอย่างเดียวที่ไม่ได้น่าอภิรมย์สำหรับคนชอบของสวยๆงามๆเเบบเธอ เเต่เธอดันชื่นชอบมันซะยังงั้น เป็นคนที่ติดจะไฮเปอร์เเละกระตือรือร้นด้วยพลังงานที่เหลือเฝือ ทำตัวลั้นลาได้อย่างไม่ค่อยดูเวล่ำเวลาซักเท่าไหร่ ซื่อบื้อ ไม่ค่อยถนัดการใช้ความคิด ถนัดการออกเเรง(ถึก)มากกว่า ชอบออกกำลังกายกลางเเจ้งเเละมีเเรงถึกมากกว่าที่เห็นภายนอกมากมายนัก เป็นคนที่ไม่ค่อยทันคนซักเท่าไหร่ ชอบทำหน้าซื่อๆไม่รู้เรื่องรู้ราวเลยโดนหยอกด้วยความเอ็นดูบ่อยครั้ง ความรู้สึกช้า โดนด่ากระทบ ผ่านไปวันรุ่งขึ้นถึงจะรู้ว่าโดนด่าเเละโกรธใส่ เเต่เป็นคนที่ชอบออกหน้าปกป้องคนอื่นอยู่เสมอ เรียกได้ว่า มีสัญชาตญาณการปกป้องคนอื่นสูง เวลาจริงจังรอยยิ้มซื่อๆจะหายไปจากใบหน้า เเละจะปกป้องทุกคนสุดความสามารถ เเละพร้อมช่วยเหลือเเค่เอ่ยปากขอมา น่าเเปลกที่เวลามีเรื่องผิดปกติอะไร นัตสึเมะจะรับรู้ได้ไวเเละหาทางหนีทีไล่ได้เสมอ นับเป็นเรื่องเดียวที่เธอความรู้สึกไว
ลักษณะการพูดจา:: เเทนตัวเองว่า 'นัตสึ' เเทนคนอื่นว่า 'ตัว' ด้วยน้ำเสียงสดใสเเละรอยยิ้มซื่อๆ
"นี่ๆ..ตัวสวยจัง ตัวต้องเป็นคนดีเเน่ๆเลยใช่ม้า ก็คนสวยๆน่ะ ไม่มีทางจะไม่ดีหรอก"
"ไม่ต้องกังวลไป นัตสึจะปกป้องตัว...ตัวจะต้องไม่เป็นอะไร!"
"เอ๋..น่าเกลียดเเบบนี้ ต้องเป็นคนเลวร้ายเเน่ๆ คนน่าเกลียดไม่มีทางจะเป็นคนดีได้หรอก"
ประวัติ::ครอบครัวของนัตสึเมะทำฟาร์มดอกไม้ชื่อฟาร์ม 'โฮชินาริ' ตั้งเเต่เด็ก นัตสึเมะเลยถูกล้อมรอบด้วยเหล่าดอกไม้ที่สวยงามมาตลอด ผู้คนยิ้มเเย้มเเจ่มใส มีเเต่สภาพเเวดล้อมเเละสังคมที่ดี ไม่เคยมีสิ่งอบายมุขหรือสิ่งไม่ดีผ่านเข้ามาในสายตาของนัตสึเมะเลยซักครั้ง สิ่งที่นัตสึเมะเห็นมีเเต่สิ่งสวยงาม ดอไม้ รอยยิ้ม ความอบอุ่น เเละคนงานบางคนที่หน้าตาดี นัตสึเมะอยู่กับครอบครัวที่อบอุ่นที่มีหน้าตาดีเหมือนนายเเบบนางเเบบ ทำให้ถูกฝังหัวให้มองเเต่ภายนอก เป็นเพื่อนกับคนที่หน้าตาดีหรือชื่นชอบเเต่สิ่งสวยงามเท่านั้น เคยเจอกับ คิมิชิโระ โมโมกะ ตอนโมโมกะมาเที่ยวฟาร์มกับครอบครัว ความน่ารักของเด็กสาวผมชมพู ทำให้นัตสึเมะยอมคุยด้วยเเละสนิทกันในที่สุด เเละก็สัญญากับโมโมกะไว้ตอนเด็กๆว่า 'จะไม่ทิ้งกันเด็ดขาด'
ชอบ::ดอกไม้,ของสวยๆงามๆ,เรื่องลี้ลับ -จะตาโตเป็นประกายเเล้วเดินเข้าไปดูใกล้ๆหรือทักทาย ในกรณีเป็นเรื่องลี้ลับ จะไปร่วมวงสนทนาด้วย
เกลียด/กลัว/แพ้::เกลียด: ของน่ากลัว (จะถอยห่างราวกับกลัวติดเชื้อ),กลัว : - ,เเพ้ :เเอลกอฮอลล์ (กินเเล้วจะมึนหัว เเละอ้วก)
ลักษณะนิสัยที่เด่นชัดคล้ายดอกไม้ดอกไหนมากที่สุด::ดอกแกลดิโอลัส
ความสามารถพิเศษ::เเรงเยอะ,วิ่งเร็ว
เพิ่มเติม::-ขออยู่ห้อง c นะครับ---
-ผมตีความเเกลดิโอลัสผิดหรือเปล่าครับ ผมตีเเบบว่า เเกลดิโอลัส คือ ลุ่มหลงรูปลักษณ์ภายนอก= คนที่ตัดสินคนอื่นจากเปลือก เเบบนี้ได้หรือเปล่าครับ ถ้าผิดยังไงก็เปลี่ยนดอกไม้ได้ตามการพิจารณาของผู้เเต่งครับ
- นี่คือเหตุผลที่โมโมกะมาล่าท้าผีครับ เพราะนัตสึเมะมา--
...........................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น