ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⚠คลัง⚠

    ลำดับตอนที่ #45 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 59



    Application ผู้บริหารเกาะ





    ชื่อ : ดีเเลน เฟโดร่า (Dylan Fedora)

    ประเทศ : อังกฤษ

    เพศ : ชาย

    ตัวแทน : Glamour /ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

    คณะ : วิศวกรรมโยธา

    นิสัย : โครตเจ้าชู้ ปากหวาน ชอบเต๊าะเเละม่อสาวไปเรื่อย รักสนุก ขี้เบื่อ ขี้หงุดหงิด เป็นคนชอบตอเเหล-- เเละชอบเเถเพื่อเอาตัวรอด เฟรนลี่ เเต่จริงๆเเล้วก็เป็นคนที่ไว้ใจคนยาก จึงทำให้ชอบเปลี่ยนเรื่องเเทนที่จะพูดความจริง เป็นคนที่เน้นคำพูดมากกว่าการกระทำ เเต่เห็นเเบบนี้เขาต่อยคนปลิวนะ เป็นคนเจ้าสำราญ ชอบเที่ยวกลางคืน เเละชอบเป็นจุดเด่นเสมอ เป็นมิตรเเละปรับตามสถานการณ์ได้เร็ว หัวไวเเละค่อนข้างฉลาดเเละเจ้าเล่ห์ รู้เรื่องทุกอย่างเเต่มักจะเลือกที่จะไม่พูดถ้าอะไรไม่ดี เป็นตัวของตัวเองเเละไม่ค่อยยอมใคร มีนิสัยที่ค่อนข้างจะขี้เล่นเเละทะเล้นมาก

    ที่สุดในกลุ่ม : เจ้าชู้ที่สุดในกลุ่ม สับรางเก่งที่สุ-- ตอเเหลได้หน้าเนียน เเละ หล่อที่สุ--

    ความสามารถพิเศษ : สายตาดี หัวไว เจรจาเก่ง เเละสามารถพูดได้หลายภาษามาก อย่างเช่น ไทย อังกฤษ สเปน เยอรมัน เกาหลี ญี่ปุ่น เเละ จีน

    งานอดิเรก : เต๊าะสาว เที่ยวกลางคืน เล่นกีฬากับลูซ เเละ ขับรถเเข่ง

    จุดเด่น : ขี้เล่น เป็นกันเอง ปากหวาน ฉลาด หล่--

    จุดด้อย : หวงของมาก ยึดตัวเองเป็นที่หนึ่ง ไม่ค่อยเเคร์ใคร อยากได้อะไรก็ต้องได้

    สไตล์การพูด : พูดคะค่ากับเพศตรงข้ามเเละมักจะใช้น้ำเสียงอ่อนโยนปนทุ้มนิดๆ มักจะเเทนตัวเองว่าเรา-เธอ/ชื่อของอีกฝ่าย เเละไม่มีการพูดคำหยาบเด็ดขาด "สวัสดีนะคะคนสวยของเรา♥"

    "เห้ยย..เป็นอะไรรึเปล่าคะ?" "เเหม่..พูดงี้เราก็เขินนะ.." "เธอไหวมั้ย?..ถ้าไม่ไปพักที่ห้องเราก่อนก็ได้นะคะ" กับคนในครอบครัวมักจะเเทนตัวเองว่า หนู-พ่อ/เเม่ "งื้อ..เเม่อะ..หนูโตเเล้วนะ" "พ่อ..ดูดิ..เเม่ดุหนูอ่ะ" "รักทั้งสองมากเลยนะ" "หนูขอเงินเพิ่มนะพ่อ..อิอิ"

    กับเพื่อนสนิทจะมีคำหยาบเเละไม่มีหางเสียง (คนละคนเลย..)

    "เห้ย..มึงเป็นไรว่ะ"

    "บ้า.กูสยอง"

    "โสดเเบบพี่โครตชิวเลยน้อง"

    "มีเเฟนก็เหมือนมีห่วง.."

    "ระนะทุกคน..อิอิส์"

    กับลูซ

    "เรารักเเกนะ"

    "ทำไรกันดี"

    "เห้ยย..ทำอะไรก็ห่วงตัวเองหน่อยสิ"

    "ที่พูดนี้ไม่ได้เพราะว่าอยากเสือกหรอกนะ เเต่เพราะเราห่วงเเกมากกว่า"

    "อย่าฝืน.."

    ของที่ชอบพกติดตัว : ถุงยา-- (ไม่ใช่ถุงยานะ ฟฟ) โทรศัพท์ เฮดโฟน

    สไตล์การแต่งตัว : ใส่อะไรที่มันตามเทรน์ สีเเนวเเดงดำ ชอบใส่อะไรที่มันชิวๆสบายๆถอดง่ายๆ (...) เเต่งตามใจตัวเองไม่ตามใจคนอื่น ชอบใส่รองเท้าผ้าใบสีดำเเละเจาะหูหลายรูมาก มักจะใส่เสื้อฮู้ดกับกางเกงสีดำอะไรประมาณนี้

    ลักษณะหน้าตา : หน้าตาหล่อเหลาที่ไม่ได้ผ่านมีดหมอมา..(..) ผมยาวระดับท้ายทอยสีดำ ดวงตาเรียวคมสีเเดง เจาะลิ้นหนึ่งรู สูง 186 หนัก 64

    ชอบ : ผู้หญิง (อยู่ใกล้เเล้วมันชื่นใจ อิอิส์) ความท้าทาย

    เกลียด : ความผ่ายเเพ้ โดนเมิน ไม่ได้รับความสนใจ

    กลัว : เต่า (..)

    แพ้ : -

    ฐานะ/ประวัติ : พ่อเป็นนักบินที่สุดเเสนจะหล่อเเละโด่งดัง เเม่เป็นนางเเบบมีชื่อเสียง ฐานะรวยมากเเละครอบครัวรักกันดี นิสัยของเขานั้นติดมาจากพ่อเป๊ะๆ เเต่พ่อเขาติดเเม่มาก ส่วนฝ่ายเเม่นั้นจะออกมาดเเมนสมชายตรี(?) เคยได้รับรางวัลนักเรียนดีเด่นตอนป. 3-5 (เพราะนางไปโปรยสเน่ห์กับอาจาร์ยฝ่ายปกครอง) พอเขาอายุได้ 13 ก็โดนเต่ากัดนิ้วจึงทำให้กลัวเต่าจนมาถึงวันนี้ เป็นเพื่อนสนิทกับลูซเพราะว่าจบจากโรงเรียนเดียวกัน (ลูซเรียนโรงเรียนชายล้วนมา..) เคยเเอบชอบลูซเเต่โดนนางปฎิเสษจึงทำให้เขาขยาดกับการมีความรักจริงๆจังๆ

    เพิ่มเติม : คือเราอยากให้ลูซกับนางสนิทกันเลยนะ เเต่เราไม่อยากให้ทั้งสองคนคู่กัน ฟฟฟ

    ....พูดคุย....

    อยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?

    :: อยากให้เขาเจอคนที่เขารู้สึกว่าชอบเเล้วอีกฝ่ายรู้ตัวเเล้วเเต่อยากจะลองใจอะไรประมาณนี้ คือเเบบนางตามรุกตามจีบ เเต่อีกฝ่ายเเกล้งทำเป็นเมินไม่สนใจทั้งๆที่ในใจชอบนางมากมาย ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ ฟฟ


    อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?

    :: ผู้หญิงที่ไม่อ่อนหวานเรียบร้อยเค่อะ เเค่นั้นก็พอนะ ฟฟ


    ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?

    :: เเก้ไขเลยค่ะ เรายกให้เเล้วไม่รับคื--


    อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า

    :: รับทราบบบ อิหนูนี้เป็นของไรท์เเล้วนะะ


    ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×