ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #45 : นันท์สินี ริริณน่าน

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 61


    R E G I S T E R




    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   4                   ค่าเสน่ห์ :  2.0

             ทีอยู่ : โรงแรม               ความสมบูรณ์ของทีพัก : 0%  

    เงิน  : 5000                  สถาณะ : แข็งแรงดี

    ฉายา(ความสำเร็จ) : ???

    สัตว์เลี้ยง :

    สมบัติส่วนตัว : 

    ไอเทม :  

    ค่าความสัมพันธุ์ : Lyra 30 +
    Clone 10 +
    Sea  10 -


    ________________________________________


     
     
    ซื่อ นันท์สินี ริริณน่าน

    เพศ : หญิง
     
    วันเดือนปีเกิด 2 สิงหาคม (ต้นฤดูใบไม้ร่วง)
     
    อายุ : 18

    น้ำหนัก/ส่วนสูง :  54 กก. / 161 ซม.

    B/W/H :  -
     
    ลักษณะนิสัย : -มีความรับผิดชอบสูง
                                 -รักเพื่อน ขี้เหงาขี้น้อยใจ
                        -เรียบร้อยดื้อเงียบ
                             -ถึงหัวดื้อบ้างแต่ก็รับฟังคนอื่น
                               -ช่างฝันแค่ไม่ถึงขั้นมโน(คิดว่านะ)
                             -ชอบพูดอ้อมๆมากกว่าพูดตรงๆทำร้ายน้ำใจ

    ลักษณะการแต่งกาย : มักจะสวมเสื้อผ้าคล้ายคลึงกับชุกนักเรียน เสื้อกะลาสีสีขาวเสื้อคลุดดำเทา ผ้าผูกคอสีแดงกระโปรงผ้าเนื้อสบายขยับสะดวก ถ้าเป็นธรรมดาจะแต่งกายเสื้อฮู้ดกระโปรงหรือกางเกงแล้วใส่ผ้าใบ


    ชอบ :เขียนเรื่องราว(นิยาย) , อ่านวรรณคดีหรือสิ่งลึกลับ

    เกลียด : ความโลเล , ความไม่แน่นอน , การโดยเปรียบเทียบ

    จุดเด๋น : ผมที่ย้อมจนเป็นสีส้มเหลืองคล้ายคลึงชาวต่างชาติ
     
    ปมด้อย : ส่วนใหญ่จะเป็นโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร
    เพราะกินข้าวไม่ตรงเวลา , สิ่งต้องห้ามคือของมึนเมา!! เพราะเธอไม่เคยแตะต้องมันมาก่อนและไม่คิดจะลองด้วย
     
    ความฝัน :   เป็นนักเขียนที่ได้ทำงานอบู่บ้านสงบๆ หรือ นักประวัติศาสตร์คนใหม่

    ความสามารพิเศษ : อ่านหนังสือๆหนึ่งได้เป็นชั่วโมง

    แต่ผ่านไปแค่ 5-7 หน้าเท่านั้น , ทำอาหารทั่วไปได้ดี , จดจำอะไรที่เป็นภาพได้ดีกว่าตัวอักษร , ทำงานบ้านได้ , สร้างภาษาภาพให้ตัวเองได้



    ประวัติก่อนเข้าเมือง : รอบครัวธรรมดาสามัญ

    มีพ่อแม่ที่รักใคร่กันดีมีพี่ชายหล่อแต่หน้ากับแฟนสาวของเขาที่แสนฉลาด ส่วนตัวเธอเป็นเมื่อน้องเล็กของบ้านทำอะไรก็

    มักจะมีแต่คนค่อยสังเกตุค่อยมอง

    ถ้าสิ่งที่ทำมันตรงตามความคาดหวังของพ่อและแม่ก็จะชมจนตัวลอย แต่ถ้าตรงกันข้ามก็จะค่อว่าอย่างหนักทำให้ที่ผ่านเธอพยายามตัวให้ได้อย่างที่พ่อแม่หวัง

    เป็นเด็กดีเชื่อฟัง ผลการเรียนดี มีความฝันสูง


    และพอเมื่อจบจากโรงเรียนเธอได้ขอพ่อกับแม่หนึ่งเรื่องเกี่ยวกับการเรียนต่อ เธอขอเวลาพักผ่อนที่เป็นเธอ พ่อแม่ก็เห็นด้วยอย่างไม่ปฏิเสธทั้งนี่ ทั้งนั้นยังช่วยเรื่องพาหนะเดินทางและข้าวของอีกด้วย ในที่สุดเธอก็จะมีเวลาพักผ่อนในส่วนที่เสียไปสักที..

    ความรักทีปราถณา : รักมึนๆเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ( แนวๆหนุ่มซึน หนุ่มยัน )

    ID chat : F4m909

              

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×