ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CATEYE ROOM[ห้องลับ]

    ลำดับตอนที่ #45 : Jack the GiantKiller

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 59


    REGISTER



    “อย่าบีบคั้นฉันได้ไหม...?


    Part 1 : ข้อมูลส่วนบุคคล


    ชื่อ - นามสกุล : โรเรนโซ่ ลูเซียโน่ || Lorenzo Luciano

    ชื่อเล่น :โรเรน || Loren

    อายุ : 16 ปี

    เพศ : หญิง

    น้ำหนัก : 50 กก.

    ส่วนสูง : 167 ซม.

    เชื้อชาติ : อิตาลี

    โรคประจำตัว : โรคไบโพลาร์หรือโรคสองบุคลิก

    อุปนิสัย : โรเรนเป็นคนที่อ่อนหวานและอ่อนโยน มีความอ่อนน้อมถ่อมตนอยู่ในตัว พูดจาสุภาพ มีสัมมาคารวะ ชอบช่วยเหลือคนอื่นเพราะคิดว่า การช่วยเหลือคนอื่นเป็นสิ่งที่ดี


    โรเรนเป็นคนช่างฝัน ช่างจินตนาการ เป็นคนที่ภายนอกเหมือนคนโง่เง่า ไม่ฉลาด และอ่อนแอ แต่ความจริงเธอเป็นคนฉลาดหลักแหลม เอาตัวรอดเก่ง แต่เธอจะเผยออกมายามจำเป็นจริงๆเท่านั้น


    โรเรนมีข้อเสียคือ เป็นคนช่างโลเล ไม่แน่นอน ตัดสินใจไม่เด็ดขาดเท่าที่ควร และไม่ชอบเปิดปากโต้เถียงกับคนอื่นนักแม้ว่าจะถูกด่าว่าแรงแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าถูกด่ามากๆจนโมโห บุคลิกที่สองของเธอก็จะออกมาแล้วตวาดคนๆนั้นกลับทันที ถึงจะไม่ค่อยเปิดปากโต้แย้งคนอื่นแต่เธอไม่ใช่คนขี้อายนะ เธอสามารถเป็นมิตรกับคนอื่นได้ดีเชียวละ แม้แต่คนแย่ๆก็ตามที


    โรเรนมีบุคลิกที่สองซึ่งมีนิสัยที่ ดุดันและโหดร้าย ชอบพูดจากระโชกโฮกฮากใส่คนอื่น และทนไม่ได้ถ้ามีคนอื่นมาต่อว่า ถ้ามีก็จะต่อว่ากลับอย่างรุนแรงเลยทีเดียว ชอบเถียงและชอบการแข่งขัน ชอบเอาชนะคนอื่น ชอบการต่อสู้และการผจญภัย แต่มีข้อเสียคือไม่ชอบใช้ความคิดไตร่ตรองมากนัก ถ้าต่อสู้ก็จะกระโจนเข้าไปเลย ไม่คิดแผนใดๆทั้งสิ้น


    โรเรนรู้ว่าเธอมีอีกบุคลิกหนึ่งแต่เธอไม่คิดจะรักษาหรือทำอะไร เพราะบุคลิกที่สองของเธอจะโผล่มาเมื่อเธอจนตรอก ใช้ความคิดอะไรไม่ได้อีก เช่น ถ้าถูกยักษ์ไล่ต้อนมาในร่างปกติ แล้วเธอใช้ความคิดความฉลาดของเธอแล้วแต่ไม่ใช้ไม่ได้ บุคลิกที่สองก็จะโผล่ออกมาทันที หรือบางทีถูกคนอื่นไล่ตรอนถามเธอแต่เธอไม่อยากตอบ พยายามใช้ความคิดของเธอแต่คนที่ฉลาดกว่าเธอก็มีอยู่มาก ดังนั้นถ้าเธอไม่รู้จะทำยังไงบุคลิกที่สองก็จะออกมาทันที และอีกอย่างคือเวลาเธอจะแข่งขันอะไร บุคลิกที่สองของเธอจะออกมาทันทีและควบคุมไม่ได้ด้วย แต่โรเรนไม่คิดว่ามันคือปัญหาเพราะเธอมักจะชนะซะส่วนใหญ่


    สิ่งที่ชอบ/เกลียด/กลัว :โรเรนจะชอบสัตว์ต่างๆแต่อีกบุคลิกของเธอจะชอบพวกท้องฟ้า/โรรนเกลียดอากาศร้อนส่วนอีกบุคลิกจะเกลียดตุ๊กตาทุกชนิด/โรเรนจะกลัวแมลงสาปส่วนอีกบุคลิกหนึ่งจะกลัวตัวตลก


    ประวัติ :โรเรนเกิดในตระกูลผู้ดีมีตังค์ เธอถูกสอนให้เป็นคนอ่อนหวาน เรียบร้อย และห้ามมีปากเสียงอะไรทั้งนั้น ต้องทำตามที่ครอบครัวสั่ง ดั่งนั้นเธอจึงเป็นคนเก็บกดพอตัวเลยละ นั้นอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดบุคลิกที่สองขึ้นมาก็ได้ ต่อมา เธอยังไม่รู้ตัวว่ามีบุคลิกที่สองขึ้นแล้วเธอถูกต่อว่ามากๆเข้า เธอก็เปลี่ยนไป จนคนๆนั้นตกใจมาก และรีบไปบอกแม่เธอทันที ตอนแรกเธอได้รับการยกโทษ แต่หลังๆมากมันเป็นบ่อยเกินไป จนครอบครัวเห็นว่าเก็บไว้ก็เสียเปล่า จึงขับไล่เธอออกจากตระกูล หลังจากนั้นเธอก็ไปอาศัยอยู่กับร้านบาร์ซึ่งเธอทำงานเป็นเด็กเสริฟ และถูกก็กินนอนที่นั้นไปตลอด


    ความสามารถพิเศษ : ประดิษฐ์ประดอยของแปลกๆแต่ใช้ได้จริง และประดิษฐ์ท่าต่อสู้ขึ้นมาใหม่เพื่อให้บุคลิกที่สองไปใช้ สบุคลิกทีสองความสามารถคืออึดมาก ตายยากและเหนื่อยยาก


    Part 2 : สัมภาษณ์ออริ


    รู้สึกอย่างไรเมื่อตื่นขึ้นมาในเมืองร้างกับคนที่ไม่รู้จัก : ตกใจมากค่ะ โผล่มาในที่แปลกๆแถมดูน่ากลัวสุดๆ มีคนอีกเยอะแยะ เผลอคิดว่าถูกลักพาตัวมาซะอีกค่ะ


    ทันทีที่เห็นยักษ์ความรู้สึกแรกคืออะไร : ตกใจมากกกกกกค่ะ มันคือตัวอะไรไม่เคยเห็น แถมยังจ้องจับฉันอยู่ได้ น่ากลัวยิ่งกว่าแมลงสาปซะอีกค่ะ


    โดยนิสัยส่วนตัวแล้วคิดว่าตัวเองจะสามารถเป็นมิตรกับคนอื่นๆได้หรือไม่ : ได้นะคะ ถ้าเรื่องเป็นมิตรละก็ได้แน่นอน แต่จะสนิทรึเปล่านี้ก็อีกเรื่องค่ะ


    คิดว่าตัวเองจะเลือกที่จะต่อสู้หรือวิ่งหนี :คงวิ่งหนีละค่ะ เพราะตัวฉันคงสู้มันไม่ได้แน่ๆ แต่อาจจะสู้ได้ก็ได้นะคะ


    คิดจะเสียสละตัวเองเพื่อคนอื่นบ้างไหม : ถ้าตัวฉันเป็นตัวถ่วงคนอื่นฉันจะยอมค่ะ แต่ถ้าไม่ก็คงไม่ละค่ะ แหะๆ


    คิดว่าจะสามารถรอดออกไปจากเมืองนี้ได้หรือไม่ :คิกว่ารอดค่ะ..หรือไม่รอดนะ...ไม่รู้สิค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×