ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #44 : 2nd Impact

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 57


    แบบฟอร์มของผู้ถูกเลือกให้ใช้ 'อิมแพ็คขั้นสอง'

    ชื่อ-นามสกุลออริ : เฮย์ ราเอทิส

    ศาสตรา:เคียวเขี้ยวทมิฬ

    รูปลักษณ์ของศาสตราในขั้นที่2 : ตัวเคียวสีดำหากแต่คมที่เคยเป็นสีเงินนั้นเปลี่ยนเป็นสีแดงเมทัลลิก รูปแกะสลักการ์กอยล์สีดำที่เคยหุบปีกนั้นสยายปีกออก ปีกการ์กอยล์ทั้งสองข้างคมกริบและแข็งแกร่งไม่แพ้ตัวเคียวยาวกว่า15เซนฯ ดวงตาการ์กอยล์เรืองแสงสีแดงสด บริเวณปลายด้ามเชื่อมกับโซ่สีเงินยาวกว่าตัวด้ามเล็กน้อยที่ในยามปกติจะพันไว้ตามด้ามเหมือนไม้เถา ปลายโซ่เชื่อมกันกับตัวจี้รูปไม้กางเขนกลับหัวขนาดเท่าฝ่ามือสีเดียวกัน

    ความสามารถขั้นสูงของศาสตรา : มีแรงมากขึ้น(?) ควบคุมให้สิ่งของอุณหภูมิสูงขึ้นได้(แต่เจ้าตัวจะต้องจับสิ่งของเหล่านั้น) สามารถจุดไฟได้จากอากาศธาตุโดยไม่ต้องมีเชื้อเพลิง และเปลวเพลิงที่ควบคุมได้นั้นคือเพลิงทมิฬสีดำสนิทซึ่งสามารถเผาไหม้+ลามได้รวดเร็วกว่าไฟธรรมดาสองเท่า โดยส่วนที่เผาไหม้นั้นจะไม่เหลือกระทั่งขี้เถ้า แผลที่โดนฟันจะเป็นแผลถูกไฟเผาตามแผลด้วยทำให้แผลนั้นยากต่อการรักษาและยาพื้นฐานไม่สามารถรักษาได้(พวกยาปิดแผล อารมณ์เบตาดีนบ้านเรา) สามารถฟาดฟันให้ทุกอย่างขาดได้เพราะเขาเร่งให้ตัวเคียวมีความร้อนสูงได้ตามที่ต้องการ(ทำให้คมมีสีแดง)

    ท่าไม้ตาย : ถ้าฟันคอมโบใส่อีกฝ่ายบนพื้น พออีกฝ่ายเสียหลักก็กระโดดขึ้นโจมตีจากทางด้านบนด้วยเรี่ยวแรงมหาศาลพร้อมเปลวเพลิงที่คลุมตัวเคียวพร้อมปะทุเมื่อเกิดการปะทะ เมื่อฟันลงมาเปลวเพลิงทมิฬก็จะปะทุออกแผ่ขยายกินรัศมีกว่าห้าเมตร กลืนกินทุกคนในระยะนั้น(ยกเว้นเจ้าตัว) แต่ผู้ที่อยู่ใต้คมเคียวเขานั้นมีสิทธิ์ตายถึงไม่เหลือซากราว90%

    ผล ข้างเคียงของการใช้ขั้นที่สอง : หลังจากใช้ทุกครั้งอุณหภูมิร่างกายของเขาจะลดลงต่ำมาก ทำให้ร่างกายไม่สามารถทำอะไรได้มาก(แค่เดินนิดหน่อยหรือยืนก็แทบจะไม่ไหว) ถ้าใช้จนเกินขีดจำกัดของร่างกายจะเกิดผลตรงกันข้ามคืออุณหภูมิจะขึ้นสูงมาก+เจ็บปวดเหมือนโดนไฟล่องหนเผาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งปล่อยไว้ก็คือตายแน่นอน แต่ก็มีวิธีแก้คือต้องเอาเขาไปแช่น้ำไว้จนกว่าอุณหภูมิร่างกายกลับเป็นปกติ(ราวๆหกเจ็ดชั่วโมง)และต้องเอาไปแช่น้ำภายในหนึ่งชั่วโมงหลังจากเกิดอาการ

    อยากให้จุดจบของตัวละครเป็นยังไง : ถ้าไม่ตายก็คงกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ(?)กับพ่อแม่เขานั่นแหละนะ อาจจะไม่เหมือนเดิม เพราะเหล่าพวกพ้องที่มีมากขึ้นล่ะมั้ง 

    ปล.ให้แก้ได้นะครับ ถ้าเผื่อมันเวอร์เกินไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×