คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #44 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
เจ้าพนักงาน
S.R.D
โค้ดเนม : Copycat
รหัส :
ชื่อ : เฟรดเดอริค มัวร์
เชื้อชาติ : อเมริกัน
เพศ : ชาย
อายุ : 22
ส่วนสูง : 178
พลังพิเศษ : ลอกเลียน สามารถเลียนแบบรูปร่าง หน้าตา เสียง กระทั่งพลังพิเศษของทั้งมนุษย์และสัตว์
ความสามารถ : ว่ายน้ำ
และดำน้ำได้นาน, ยิงปืนแม่น, พูดภาษาสเปน, ถนัดการต่อสู้มือเปล่าและสามารถใช้สิ่งของรอบเป็นอาวุธ หาทางหนีทีไล่เก่ง
ประวัติ : บ้านเกิดเฟร็ดอยู่ที่ออริกอน หลังคลอดได้ไม่กี่ปีแม่ของเฟร็ดก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ
พ่อของเฟร็ดติดเหล้าและยาเสพติด เขามักหายตัวไปและนานๆครั้งจึงกลับมาบ้านทำให้ส่วนใหญ่เฟรดมักอยู่คนเดียวไม่ก็อยู่กับอาซึ่งอาศัยอยู่บ้านใกล้กันเสียมากกว่า
เฟร็ดใช้เงินประกันของมารดาและรายได้ในการทำงานพิเศษส่งตัวเองเรียนกระทั่งจบไฮสคูล
หลังได้พลังมาเฟร็ดไม่ค่อยได้ใช้มันนักกระทั่งวันหนึ่งพ่อของเขากลับมาบ้านและทะเลาะกันหลังพ่อเริ่มมองหาอะไรสักอย่างในบ้านไปขายและขโมยเงินของเฟร็ดไป
เฟร็ดสังหารพ่อของเขาเพราะไม่อยากทนกับพฤติกรรมของอีกฝ่าย
หลังจากนั้นเขาก็กลับไปใช้ชีวิตราวคนไร้พลังทั่วไปเพราะส่วนใหญ่คนบริเวณละแวกที่อยู่อาศัยของเขาก็ไม่มีใครมีพลังพิเศษและมองพวกมีพิเศษที่ชอบก่อเรื่องในข่าวเชิงลบ
กระทั่งมีผู้มีพลังพิเศษคนหนึ่งเข้ามาและเริ่มสังหารผู้คน เฟร็ดคงไม่ถือสาอะไรเลยหากอีกฝ่ายไม่มาเกี่ยวข้องกับตน
ทว่าผู้มีพลังพิเศษคนนั้นกลับสังหารอาของเฟร็ดและมองว่าเฟร็ดเป็นเป้าหมายต่อไป เฟร็ดฆ่าคนอีกครั้งเพียงแค่คราวนี้เป็นผู้มีพลังพิเศษ
ก่อนตัดสินใจย้ายความวุ่นวายด้วยการย้ายที่อยู่ ทว่าที่อยู่ใหม่ของเขากลับวุ่นวายกว่าเดิมและเฟร็ดก็โคตรเบื่อเพื่อนข้างห้องซึ่งชอบใช้พลังหลอกคนมาข่มขืนและฆ่าชิงทรัพย์เต็มทน
กำแพงบางๆที่กั้นห้องไม่ค่อยเก็บเสียงชนิดถ้าคนข้างห้องไม่ใช่เขาคงแจ้งความไปตั้งแต่คืนแรกแล้ว
เฟร็ดตัดสินใจย้ายออกทว่ากลับพบเพื่อนข้างห้องขณะอีกฝ่ายย้ายศพไปทิ้งพอดีทำให้อีกฝ่ายตัดสินใจฆ่าปิดปากเขา
และแล้วเฟร็ดก็ฆ่าผู้มีพลังพิเศษคนที่สอง เฟร็ดเริ่มมองว่าการที่ผู้มีพลังเอาแต่ทำตามใจมันสร้างความเดือดร้อนไม่น้อย
และบางทีต่อให้ตอนนี้เขาจะอยู่อย่างสงบก็ใช่จะไม่มีผู้มีพลังสักคนมาทำลายความสงบเขาอีก
จากนั้นเฟร็ดจึงตัดสินใจเข้าร่วมSRD
นิสัย : เป็นคนง่ายๆจนบางครั้งก็ดูเรื่อยเฉื่อย ปรับตัวเก่ง เอาแน่เอานอนไม่ได้
ใจเย็น วิเคราะห์สถานการณ์เก่ง ไม่ชอบทำเรื่องเกินจำเป็นและเรื่องยุ่งยากจนดูเหมือนคนขี้เกียจ
ปฏิกิริยาตอบสนองไว เอาตัวรอดเก่ง เลือดเย็นและไร้ความปราณีกับศัตรู โกหกเก่งและถนัดเรื่องการโกหกหน้าตาย
งานอดิเรก : นอน, อ่านหนังสือ,
ดูซีรี่ย์และข่าวทางโทรทัศน์
เพิ่มเติม : -ปกติเฟร็ดมักใช้ความสามารถตนในการแปลงเป็นคนไม่ก็เป็นสัตว์เสียมากกว่าการเลียนความสามารถพิเศษของผู้อื่นเพราะไม่อยากเปิดเผยพลังตนเองมากเกินไป
-เฟร็ดเคยทำงานพิเศษทั้งที่ดูสุจริตอย่างการเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านของอา
และที่ดูทุจริตตั้งแต่รับจ้างทำการบ้านยันขายยาเสพติด (ไม่เสพหรือสูบเพราะมองว่าเก็บไว้ขายยังคุ้มกว่า)
ความคิดเห็น