ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[ส่วนตัว]

    ลำดับตอนที่ #44 : #__ FORM AUDITION __# [Nut ^ ^]

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 52


    #__ FORM AUDITION __#
    { สีคำตอบขอให้ไม่ใช่สีดำค่ะ! }
     
     
    - ผู้สมัคร
                • ชื่อผู้สมัคร,,  น.หนิง ^ ^
                • อายุ,,  13 ขวบ -3-~
                •  ลิ้งค์ My.ID,, http://my.dek-d.com/kumi_kumi/
                • E – Mail { ที่สะดวกจะติดต่อเวลาอัพฟิค },, duk_drick@hotmail.com  ^ ^
    - ตัวละคร
                • ชื่อตัวละคร { เกาหลี – มีความหมาย },, ลี มีโซ (รอยยิ้ม ฮี่ๆ )
                • อายุ{ Angela จะต้อง 19+ – ส่วนแฟนคลับเท่าไรก็ตามใจ ไม่ต่ำกว่า 16! },, 20 ใกล้ 21 อยู่รอมหร่อ -3-
                • ต้องการเป็น { Angela หรือ แฟนคลับ },, Angela~
                • นิสัย { 3+ },, ลี มีโซ หญิงสาวที่มีนิสัยถอดแบบมาจากชื่อโดยตรง ยิ้มง่ายและยิ้มสวยสุดๆ ! ใคร ๆก็หลงใหลในรอยยิ้มของเธอ ร่าเริงแจ่มใส แอบรั่วเล็กๆ  เป็นมิตรกับทุกสิ่งทุกอย่าง แม้แต่มดตัวกระจิด หรือแบคทีเรียตัวกระจ้อย
    =[]=!! มีความบริสุทธิ์และเมตตายิ่งนัก แถมนับวันยิ่งยังเข้าใกล้การเป็น "ซิสเตอร์"ประจำคลับแล้ว =3=~ เป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่ไม่เคยหลงกลใครสักครั้ง เป็นแม่ทัพห้ามศึกของคนในคลับตลอดเวลา ถึงแม้เธอจะค่อนข้างติ๋ม ๆและมีโลกส่วนตัวสูง (เพ้อเจ้อ = ="~) แต่เวลาเธอโกรธใครหรือ ชีไม่ปลื้มใครมาก ๆ เธอจะสลัดคราบแม่พระและสวมใส่หน้ากากนางมารได้อย่างน่าขนลุก!! ขอเตือนจากใจ ลี มีโซ คนนี้ยามร้ายนั้นน่ากลัวกว่าสึนามิสิบลูก!!
                • ความสามารถ,, รอยยิ้มกระชากใจวัยโจ๋ถึงปู่ทวด ที่เรียกลูกค้าเข้าร้านได้เสมอ ,, เทศนาพระธรรมในคัมภีร์ไบเบิ้ล = =" ,, และการเทคแคร์ลูกค้าแบบโปรเฟสชันแนลที่ทำให้ลูกค้าติดเธองอมแงม
                • อิมเมจ { บอกชื่อด้วย – 2+ },, Lee EunJin





                • ต้องการเป็นนางเอกของ { บอก Code# – ชื่อ  },, Code# TY01 โอค แทคยอน~
     
     
    -------------------------------------------------------àCLUB NO.1 !!
     
    - คำถาม { สำหรับ Angela }
                สาเหตุที่เลือกเป็น Angela,,
                : มันไม่มีอาชีพไหนที่เหมาะกับคนแบบเธอนอกจากงานบริการอีกแล้ว >O<~ แถมเธอยังไม่มีเวลามาเดินทอดน่องหางานอย่างสบายใจเฉิบนักหรอก ปะป๊าหม่ามี๊ของเธอน่ะสิ ดันร้อนเงิน แถมตกงานกันทั้งคู่แบบนี้ คงจะให้เธอเอ้อระเหยลอยชายต่อไปไม่ได้หรอก! เมื่อธอสามารถเป็นได้เธอก็จะเป็น~
                คิดว่าเป็น Angela แบบไหน { ตัวอย่าง,, Cutie Angela – Sexy Angela – Popular Angel },,
                : Smile Angela ,, นี่แหละตัวเธอ! ยิ้มเท่านั้นที่ครองโลก ก ก!!
                เอกลักษณ์ของตัวละครของคุณ ที่ดึงดูดลูกค้าให้จ้องมองมาที่คุณได้,,
                : รอยยิ้ม...ยิ้มที่แสนบริสุทธิ์ อ่อนโยน น่าหลงใหล ไม่ว่าใคร ๆก็อยากเห็นรอยยิ้มของเธอตลอด รอยยิ้มที่กลั่นกรองออกมาจากหัวใจ รอยยิ้มที่มีแต่ความร่าเริงสดใสพ่วงด้วยความเป็นกันเอง ที่คอยเติมเต็มและเป็นกำลังใจให้แก่ลูกค้าของที่นี่ ...นี่แหละเสน่ห์ง่ายๆ ที่เป็นตัวของเธอเอง ^ ^
                คำว่า Angela คืออะไรในความคิดของคุณ,,
                สาว ๆ ผู้ให้บริการความสุข และความบันเทิงแก่แขกที่เข้ามา เป็นบุคคลที่มีความสามารถที่น่าทึ่ง และเป็นคนดีที่มอบความสุขให้แก่ผู้อื่น น่าประทับใจยิ่งนัก อาเมน...( ลากเข้าพระธรรมตลอดยัยนี่ =[]=! )
                Club No.1 คืออะไร เป็นยังไงในความคิดของคุณ,,
                : มันคือบ่อเงินบ่อทองที่เธอจะหารายได้กลับไปฝากพ่อแม่ที่รักของเธอไม่ให้อดตาย และเป็นที่ๆเธอจะสามารถนำเงินไปซื้ออาหารมายาไส้ของตน..แถมบังเป็นที่เผยแพร่ศาสนาในตัวอีกด้วย!!
                ผู้ชายที่คุณเลือก .. เป็นยังไงในสายตาคุณ,,
                : เด็กน้อย?หน้าเข้มที่ปั้นหน้าโหดผู้เป็นการ์ดของคลับ หล่อเหลาและดูเข้มแข็ง แต่รูปร่างภายนอกช่างแข็งกระด้างนักอย่างนี้ต้องเจอพระธรรมหลักสูตรใหม่!! แล้วฉันจะเปลี่ยนนายเองนะ โอค แทคยอน!


    ปล้ำลิง "
    ทำไมยิ่งตอบยิ่งออกนอกเรื่องนะเรา TT^TT~ รับพิจารณาปะป๊าด้วยน้อ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×