ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #44 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 60


    "ถ้าเราไม่ลงมือทำ.....เราก็จะไม่สามารถทำอะไรให้สำเร็จได้หรอกนะครับ"

    ชื่อ-สกุล(ขอเป็นชื่อไทยนะคะ) :ธันยลักษณ์ ศรศิลป์
    (ทัน-ยะ-ลัก)

    ชื่อเล่น:พระลักษณ์

    เพศ:ชาย

    เพศที่ชอบเเละตำเเหน่ง(บนหรือล่า--):ชอบทั้งสองแต่ไปทางชอบชายมากกว่าต่ำแหน่งรุก(อยู่บน)

    อายุ(12-18) :15

    ลักษณะภายนอก(อธิบายให้เห็นภาพนะคะ) :เขาจะมีใบหน้าเรียวไข่ได้รูปมีผิวขาวสวยอมชมพูเรียบเนียนจมูกโด่งสวยพร้อมกับดวงตาเรียวโตสีดำสนิทดูมีเสน่ห์คิ้วเรียวโค้งสวยปากเล็กได้รูปสีชมพูผมสั้นสีน้ำตาลอมเทาดูหน้าสัมพัสกับรูปร่างที่บางๆมีความสูง170ซม.น้ำหนัก64กก.ชอบใส่เสื้อผ้าธรรมดาพื้นๆแต่ก็ยังน่ารักอยู่ดี
    นิสัย(ละเอียดนะคะ) :เขาเป็นพวกมุ้งมิ้งชอบของน่ารักชอบตุ๊กตาเขาเป็นพวกใสใส(ไสยศาสตร์ป่ะว่ะ)ร่าเริง น่ารักเหมือนผู้หญิง แถมยังมีมารยาทสุดๆ ใจดี อ่อนโยน รักเด็กมากๆ(นางแบบแล้วมรึงอ่ะ) ขี้สงสาร และขี้งอนสุด เขาเป็นผู้ชายที่ดูไม่ใช้ผู้ชายเพราะนิสัยหญิงสุดๆขี้กลัว(สำออยนะมรึง)สุภาพ เรียบร้อยกว่าผ้าพับไว้ ไม่สู้คน(หรออ)เขาจะขี้โมโหมากและชอบหลุดบ่อยๆจึงทำให้ดูมีสองบุคลิกจนน่าแกล้งภายในเขาจะเป็นคนเจ้าเหล่ร้ายลึกชอบกดคนอื่นเป็นคนที่มีความกล้าหาญขลึมนิ่งยันเดเระสุดๆและขี้หึงขี้หวงมากๆจะเป็นคนที่ซาดิสมากๆรักใครแล้วจะรักคนนั้นมากๆรักจริงหวังแต่งมีความเมะสูงผิดกับภายนอกที่หญิงสุดๆ

     


    ประวัติครอบครัว(ละเอียดเซมค่ะ) :เขาเป็นเด็กหนุ่มหน้าหวานซึ่งนิสัยก็ใจดีมากกเหมือนนางงามแต่ก็เจ้าเหล่ห์มากเขาเป็นพ่อค้าขายโดนัทเขาทำจนร้านก้าวหน้าจนมีแต่คนซื้อบ่อยๆจะเป็นที่ลือว่าร้านโดนัทเจ้าอร่อยเขาเป็นคนที่ดูเป็นเด็กหนุ่มหน้าหวานธรรมดาๆคนหนึ่งแต่เขาก็มีความรู้และความสามารถในการทำอาหารสูงใครๆก็อยากได้เป็นภรรยาแต่เขาหน่ะรุกตัวพ่อนะเห็นหน้าหวานๆเงียบๆแต่ก็กดคนเป็นนะเขารักสัตว์มากมีสุนัขเลี้ยงตัวหนึ่งชื่อข้าวเจ้าเป็นหมาชิวาว่าตัวเล็กน่ารักเป็นมิตรเหมือนเจ้าของเขารักสุนัขตัวนั้นมากเขาเป็นลูกครึ่งไทยครึ้งเกาหลีพ่อเป็นเกาหลีแม่เป็นไทยแต่เขาอยู่กับแม่เลยใช้ชื่อเกาหลีเขาเป็นเด็กหนุ่มหน้าหวานซึ่งนิสัยก็ใจดีมากกเหมือนนางงามแต่ก็เจ้าเหล่ห์มากเขาเป็นเจ้าของร้านโดนัทที่ถือว่าเป็นร้านเจ้าอร่อยเขาเป็นคนที่ดูเป็นเด็กหนุ่มหน้าหวานธรรมดาๆคนหนึ่งแต่เขาก็มีความรู้และความสามารถในการทำอาหารสูงใครๆก็อยากได้เป็นภรรยาแต่เขาหน่ะรุกตัวพ่อนะเห็นหน้าหวานๆเงียบๆแต่ก็กดคนเป็นนะเขารักสัตว์มากมีสุนัขเลี้ยงตัวหนึ่งชื่อข้าวเจ้าเป็นหมาชิวาว่าตัวเล็กน่ารักเป็นมิตรเหมือนเจ้าของเขารักสุนัขตัวนั้นมากเขาเป็นลูกครึ่งไทยครึ้งเกาหลีพ่อเป็นเกาหลีแม่เป็นไทยแต่เขาอยู่กับแม่เลยใช้ชื่อไทยเขาชอบทำอาหานเป็นอย่างมากและทำขนมอร่อยมากดูเป็นแม่ศรีเรือนอย่างมากเขาจึงเป็นคนที่โดนหมายปองไว้ตลอดเห็นเงียบๆแต่พอเอาจริงก็จะโหดมากมีความเป็นผู้ใหญ่สูงมากบางถ้าเขาตบะแตกขึ้นมาเขาจะดูหล่อเท่เจ้าเล่ห์ร้ายดูมีสเน่ห์ซาดิสสุดๆแล้วอยู่ๆวันหนึ่งเขาก็ได้รับจดหมายจากวังลลินว่าให้เขาไปเรียนที่ให้เขาไปเรียนที่นั่นเขาก็ตอบตกลงส่วนพ่อกับแม่ไปอังกฤษแต่เขาก็ไม่กลัวที่จะอยู่คนเดียว(อยู่บ่อย)และเขาก็รู้ว่าเพื่อนรักของเขาก็ได้ไปเรียนที่วังลลินเหมือนกันเขาก็ดีใจมากเพื่อนคนนั้นมีชื่อว่าสุนาวัน สิทธิศรหรือยูริจังเขารักเพื่อนคนนี้มากเพราะเพื่อนคนนี้เข้าใจเขาทุกอย่างแต่เขากับเพื่อนก็ไม่ได้อยู่หอเดียวกันแต่เขาก็พยายามหาเพื่อนและหาเมีย

    หอที่อยู่ :หอพิลาลัย(หอสีเหลือง)

    สิ่งที่ชอบ :เลี้ยงสัตว์,จับกด,จับกด,จับกด,เคะหน้าหล่อหน้าหวาน,ตุ๊กตาหน้าตาประหลาดๆ

    สิ่งที่ไม่ชอบ :แมลง,คนรู้ทัน

    สิ่งที่เเพ้ :น้ำองุ่น(เวลากินจะตาลายและตบะแตกจะต้องจูบใครสักคนถึงจะหายและสลบไป)

    งานอดิเรก :อ่านหนังสือ,เล่นกลอง,แต่งตัวให้ตุ๊กตา

    เพิ่มเติม : -


    คุยกับเด็กๆ


    Q:รู้สึกยังไงกับโรงเรียนนี้คะ?
    A:กะก็ดะดีคะครับ(-///-)

    Q:คิดถึงครอบครัวมั้ยเอ่ย?
    A:อึกฮึกผมหน่ะคิดถึงมากๆเลยครับ

    Q:คิดว่าความรักคืออะไร?
    A:มันคือสิ่งสวยงามครับเมื่อเรามีรักมันก็จะทำให้โลกสดใสครับ

    Q:ชอบคนเเบบไหนเอ่ย?
    A:นิสัยเป็นมิตรเขาใจตัวผมและให้ผมจับกดครับ(ช่วงหลังเริ่มพูดเบาๆ)

    Q:ให้โอกาศพูดเรียกคะเเนนหน่อยค่ะ
    A:ผะผม~ผม~ผม~ผม งือออฮือออระ อึก รัก ฮึก ทุกคนนะครับ(ขี้อาย)

    คุยกับคุณผู้ปกครอง



    Q:อยากให้ลูกคุณคู่กับใคร หรือคนเเบบไหนบ้านไหนเป็นพิเศษหรือเปล่าคะ?
    A:อยากให้คู่กับคนขี้อายน่ารักๆยันเดเระพวกมาโซไม่ก็ซาดิสอะไรแบบนี้ค่ะ

    Q:ทำไมถึงเลือกพาลูกมาเข้าเรียนกับทางเราหรอคะ?
    A:เห็นมันน่าสนดีค่ะคือเพื่อน(เจ้าของโทรศัพท์)แนะนำค่ะ

    Q:คิดว่าโรงเรียนของเราเป็นยังไงบ้างคะ?
    A:ก็...หน้าจะสนุกนะคะ

    Q:คิดว่าลูกๆคุณจะติดมั้ยเอ่ย?
    A:ติด..จะดีมากค่ะ

    Q:ให้โอกาศช่วยลูกๆขอคะเเนนค่ะ
    A:

    Q:ถ้าลูกไม่ติดจะปล่อยไว้หรือรับกลับดีคะ?
    A:ก็รับกลับก็ได้...ฮึกฮืออออ



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×