ลำดับตอนที่ #44
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #44 : { F I C } ANIMALs : Zephyra de' Clound {Peregrine Falcon}
Application
Name : Zephyra de' Clound l เซฟีร่า เดอ คลาวด์
Nick Name : Phyra l ฟีร่า
Animals : Peregrine Falcon / เหยี่ยวเพเรกรินน์
Age : 20
Gender : Female / หญิง
Habit : มีความอดทนสูง,ใจเย็น,เป็นคนที่ตัดสินใจได้เฉียบขาด,เปิดใจรับคนค่อนข้างยากแต่ก็เป็นคนที่พอเปิดใจแล้วก็เฟรนลี่,มีมุมที่รั่วๆเยอะอยู่พอสมควร,มีทั้งความฉลาดและพริบไหวที่ดี,เปฺ็นคนที่จริงจังก็จริงจังจนน่ากลัวจะเล่นก็เล่นจนแป็ก(มุข),เป็นพวกเฮฮาง่ายกับคนในกลุ่ม,นางวิ่งหรือบิน(?)เร็วและพลิ้วมากทั้งๆที่ถือสไนหนักไปด้วย,พลางไปกับฐานซุ่มยิงของเธอได้เนียนสุดๆ
Like : ขนมหวาน,Yokshire pudding{ขนมปังชนิดนึงที่กินคู่กับเสต็ก},
Don't like : ของเผ็ดๆ,สถานที่แบบหนาวจัดๆจนเป็นน้ำแข็ง
Weapon : สไนเปอร์ Dragunov SDV
Weapon 2 : ปืนพกเก็บเสียง magazine 9mm. & มีดใบตาย Columbia 1338A
Height : 168 cm.
Weight : 54 kg.
remarkable feature : หน้าจะหวานๆแต่ก็ไม่ได้หวานขนาดนั้น,มีดวงตาที่คมและเฉียบแหลม,มีสายตาที่สามารถมองไกลๆได้เยอะกว่าคนปกติ,มีพร๊อพที่คล้ายๆปีกสีน้ำตาลเข้มไล่ไปอ่อนอยู่หลังใบหูทั้งสองข้าง
History : ฟีร่า คือชื่อของเด็กสาวที่เกิดมาในตระกูลของผู้เป็นสามีที่เป็นมือสไนเปอร์และภรรยาที่เป็นนักฆ่าซึ่งนั้นก็คือพ่อแม่ของเธอ ครอบครัวของเธอนั้นไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากมายแต่พวกเขาทั้งสองคนอยากให้เธอนั้นมีความสามารถในการสังหารคนแต่เป็นในทางที่ดีไม่ใช่ร้ายดังนั้นจึงฝึกลูกสาวเพียงคนเดียวอย่างเข้มงวดตั้งแต่กาารเอาตัวรอด,การสังหารและป้องกันตัวด้วยมีดพก,รวมถึงสิ่งสุดท้ายที่ตัวของฟีร่านั้นชื่นชอบมากที่สุดคือการยิงสไนเปอร์ เธอนั้นรักการยิงสไนเปอร์มากที่สุดและชอบแข่งระยะการยิงกับพ่อของเธอออีกด้วย
และฟีร่านั้นเคยรับงานอยู่หลายครั้งทำให้เธอนั้นก็แถบจะได้รับฉายามือสไนเหมือนพ่อของเธอ แต่เธอคิดว่านี้มันยังไม่ใช่สิ่งที่จะพิสูจน์ตัวของเธอว่าจะเก่งกว่าพ่อของเธอเลยแม้แต่นิดเดียว ดังนั้นเธอได้ทำการเข้าร่วมการแข่งขันพร้อมกับทีมของเธอที่เคยออกปฏิบัติด้วยกันเป็นบางครั้งเพื่อพิสูจน์ให้พ่อของเธอได้เห็นว่าเธอนั้นเป็นสามารถเป็น'นักซุ่มยิงในเงามืด'เหมือนพ่อของเธอให้ได้
Nationality : British
สัญชาติ : อังกฤษ - รัซเซีย
Hair color : ผมสีดำแกมน้ำตาลเข้ม(ภาพอาจจะไม่เหมือนเราต้องขอโทษนะตัวเราหาภาพไม่ได้จริงๆ)
Eye Color : ทองเหลือง
ในทีมมีตัวอะไรบ้าง : Peregrine Falcon,Red Fox,Black Mamba,Puma Concolor,Eurasian Eagle Owl,Golden Eagle
ธีมของทีม : Incompatible Team (ทีมที่ดูไม่น่าจะเข้ากันได้)
*เพิ่มเติม :
- กลุ่มที่เวลาจะเฮฮาก็โคตรจะเฮฮาในการเล่นมุขแถมยังรั่วและแป็กกันอีกแต่ก็ถ้าเป็นเวลาที่เฮฮาจริงๆอ่ะนะ
- ฉายาต้องมีไหมเอากี่ฉายาดีสัก 2 ไหม
1. มือสไนป์ในเงามืด
2. เจ้าแม่แห่งความเล่นมุขแป็ก
✾ รายละอียดของทีม(เพื่อมีคนอยากเข้าทีมเรา..งุงิTwT) ✾
หัวหน้าทีมคือ เสือพูม่า(Puma Concolor) เพศชาย{รับสมัคร}จิ้งจอกแดง(Red Fox) เพศหญิง
งูแบล็คแมมบา(Black Mamba) เพศชาย
นกเค้าอินทรียูเรเซีย(Eurasian Eagle Owl) เพศชาย{รับสมัคร}
นกอินทรีทอง(Golden Eagle) เพศชาย{รับสมัคร}
✾อายุของคนในทีมจะอยู่ในช่วงระยะ 19-22 นะฮับ✾
- ตัวสำรองของทีมนี้คือ Golden Eagle นะฮับ
.
.
( **จะมีผู้หญิงแค่2คนเท่านั้นในทีม )
*Secret of Character : ถึงฟีร่าจะเป็นเด็กเฮฮาแต่เมื่อถึงเวลาหยิบสไนป์พร้อมเล็งเป้าเมื่อไหร่คือโหดและยิงไม่เหลือนะจ๊ะ
*cup : C
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น