ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #44 : โมโน

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 60


    HIGH GAHIJI
         


         ชื่อที่ตั้งโดยสโนว์ดร็อป: Nest ll เนส
         ชื่อ-นามสกุล(ชื่อจริง): Mono Maco ll โมโน มาโก้
         อายุ: 27  
         อาชีพ: ยามเฝ้าตึกสโนว์ดรอป 
         เพศ: ชาย
         ชอบ: หญิง 
         Gahiji: อ้วกเป็นหนอนระเบิดออกมา (ไงละง่ายดีใช่ไหมล่า) ถ้าอ้วกมากไปจะหดร่างลงเป็นเด็ก

         นิสัย: ในช่วงก่อนกลายพันธ์ุ เขาเป็นคนเงียบๆเก็บตัว โมโหง่าย โลกส่วนตัวสูง ทำตัวไม่พอใจหลายสิ่งอย่างไม่มีเหตุผล ด่าทุุกคนที่เข้ามาพูดคุยด้วยเหมือนต้องการไล่ไปให้พ้นๆ ทำให้ไม่มีใครอยากพบเขาถ้าไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ แต่หลังจากกลายพันธ์ุแล้ว นิสัยส่วนใหญ่ของเขาก็เปลี่ยนไป เขายิ้มแย้มร่าเริงแจ่มใส  ใครชวนคุยก็คุยตอบ ชอบที่จะเรียนรู้และพบปะกับคนใหม่ๆเสมอ โกรธยาก ไม่ค่อยน้อยใจ ทุุกการสนทนาของเขาจะพยายามไม่ทำให้มันน่าเบื่อจนอีกฝ่ายอยากจะเลิกคุยไปเสียดื้อๆ แต่เขาก็ยังมีโลกส่วนตัวของเขาอยู่ ถึงแม้โลกส่วนตัวใบใหม่มันจะใหญ๋ขึ้นมาสะหน่อยก็ตาม

         ประวัติ: ชายหนุ่มผู้เกิดมากับดวงตาที่บอดสนิทและกระเพาะอาหารที่ทำงานผิดปกติ ตั้งแต่เด็กจนโตความเจ็บปวดจากการมองไม่เห็นและการบิดตัวของกระเพาะอาหาร มักทำให้เขาอารมณ์เสียตลอดเวลาจนพาลด่าคนอื่นไปทั่ว ทำตัวเป็นเด็กมีปัญหาไม่พอใจกับทุกสิ่ง เรื่องมากเก็บตัวไม่ยอมพูดกับใคร เพราะไม่อยากพูดไปเจ็บกระเพาะไป แต่หลังจากเข้ารับการปลูกถ่ายดวงตาและเปลี่ยนกระเพาะที่บริษัทสโนว์ดรอปแล้ว ปัญหาทั้งหมดของชายหนุ่มก็หมดไป เขามองเห็นและไม่เจ็บปวดทุกครั้งหลังกินอาหาร ถึงแม้หลังจากนั้นเขาจะจำอะไรไม่ได้และเหมือนจะฆ่าใครไปบ้างก็ตาม แต่เขาก็ไม่สนเพราะตอนนี้เขารู้สึกดีมาก ชีวิตของเขาดีขึ้นมากด้วย สโนว์ดรอปให้งานกับเขา เขากลายเป็นคนเฝ้าตึกของสโนว์ดรอป ได้พูดคุยกับคนหลายคน ได้ทักทายกับทุกๆคนที่ผ่านเข้ามาในตัวตึก เขารู็สึกได้ว่าตัวเองค่อยๆเริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน ถึงจะไม่รู้ก็ตามว่าดีกว่ายังไง แต่เขาก็ไม่สนใจและมีความรู้สึกแค่ว่าต้องปกป้องและดูแลตึกของสโนว์ดรอปที่เป็นโลกของเขา ให้ดีเหมือนแมลงปกป้องรังเพียงเท่านั้น

         เพิ่มเติม: เวอร์ชั่นร่างหด 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×