ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maho's World

    ลำดับตอนที่ #44 : [ Fic Touken Ranbu ] 悪魔除去チーム

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 64




    ใบสมัครตัวละคร




    " ตัวเรานั้นได้ทิ้งความเป็นมนุษย์ไปแล้วค่ะ "

    ชื่อจริง :: ยูริจิกะ ซากุราโกะ // Yurijika Sakurakp
    ชื่อที่ให้เรียก :: ซาระ // Sara
    บทบาทที่เป็น :: ลูกทีม
    อายุ :: 15
    เพศ :: หญิง
    เชื้อชาติ :: ญี่ปุ่น
    สัญชาติ :: จีน
    นิสัย ::    -สุภาพเรียบร้อย
                   -ไม่เคยพูดคำหยาบแม้แต่เสี้ยว
                   -แต่ขี้แซะ และปากร้าย
                   -ใจเย็น
                   -อ่อนโยนต่อสรรพสัตว์และผู้คน
                   -เป็นมิตรต่อสิ่งแสดล้อม
                   -ตะโกนไม่ได้
                   -ไม่กล้าร้องไห้
                   -ชอบอ้อนคนอายุมากกว่า
                   -ขี้เซา
                   -ชอบคิดว่าตัวเองไม่มีประโยชน์
                   -ติดศาสตราของตัวเองมาก
                   -ไม่ถูกกับคนแปลกหน้า
                   -เจอคนแปลกหน้าจะหลบคนข้างตัว
                   -แต่หากสนิทแล้วจะติดมาก
                   -วิเคราะห์สิ่งต่างๆได้ดี
                   -ไม่ค่อยกล้าแสดงออก
                   -ขี้อาย
                   -ถ้าถูกจ้องมากๆจะสมองรวน
                   -ชอบใส่ผ้าคลุมปิดหน้า
                   -ไว้ใจคนยาก
                   -แพ้คนไทป์พี่ชาย/พี่สาว
                   -ฉลาดเป็นกรด
                   -ชื่นชอบการร่ายรำ
                   -เก่งด้านศาสตร์ศิลป์แขนงต่างๆของญี่ปุ่น
                   -ขี้เป็นห่วง
                   -กลัวที่แคบและมืด
                   -ชอบหายไปนั่งอยู่บนต้นไม้สูงๆ
                   -ซุ่มซ่าม

    ประวัติ :: เกิดในตระกูลยูริจิกะ มีพี่ชาย 1 คนพี่สาว 1 คนและพี่สาวฝาแฝดที่เสียชีวิตตั้งแต่คลอดอีก 1 เนื่องจากเป็นฝาแฝดแต่ 1 ในแฝดเสียชีวิตจึงเชื่อว่าเป็นตัวซวยดูดกินพลังงานชีวิตและวิญญาณของผู้อื่นเพื่อหล่อเลี้ยงตน จึงถูกแยกไปอยู่ที่เรือนกลางภูเขาพร้อมพี่เลี้ยง 1 คน ที่เรือนหลังนั้นเปรียบเสมือนเรือนเก็บของต้องสาปและของที่ไม่ควรมีอยู่ของตระกูลยูริจิกะ ณ ที่แห่งนั้นมีดาบโอดาจิต้องสาปประจำตระกูลอยู่ 1 เล่มและมันจะดื่มกินเลือดของผู้ใช้ยามอัญเชิญ ซากุราโกะ ในวัย 5 ปีได้ซนจนถูกบาดเข้าโดยบังเอิญและได้กลายเป็นการทำพันธสัญญาเพราะดันเผลอตั้งชื่อให้ ด้วยเหตุนี้เรือนต้องสาปกลางภูเขาของตระกูลยูริจิกะจึงมีดาบ(พี่เลี้ยงเด็ก)เพิ่มขึ้นมา วันหนึ่งได้เกิดเหตุโจรภูเขาบกเข้ามาจนพี่เลี้ยงที่ตามมาตั้งแต่เด็กตาย และทำให้ซากุราโกะได้เจอเลือดเป็นครั้งแรก ซากุราโกะในวัย 10 ปีไร้เพื่อน ไร้สังคม ไร้การอบรมสั่งสอนจากบิดามารดา ไร้การศึกษาได้ถูกดาบนิสัยเสียโยนหนังสือใส่และบอกจะสอนให้เพราะไม่อยากมีนายโง่... 
                   ย้อนกลับไปในตอนที่ซากุราโกะอายุได้ 3 ขวบนั้น เธอซึ่งยังเป็นเพียงเด็กได้ถูกพี่เลี้ยงขังไว้ในลังไม้ เด็กสาวทั้งร้องไห้ทั้งตะโกนขอให้ปล่อย ส่วนเหตุผลที่โดนขังก็เพราะเธอฉี่รดที่นอน...     
                   การถูกขังไว้ในลังนั้นกลายเป็นการทำโทษยามที่เธอทำผิดและส่งผลให้เธอไม่สามารถตะโกนได้ในตอนโตเพราะเส้นเสียงมีปัญหาและไม่กล้าที่จะร้องไห้เพราะเคยโดนขังเพราะร้องไห้กลัวเสียงฟ้าผ่ามาก่อน
                   ซากุราโกะในวัย 12 ปีได้ป่วยเป็นโรคที่ไม่มีทางรักษาหาย
                   ซากุราโกะในวัย 15 ปีเสียชีวิตด้วยอาการป่วยพร้อมกอดโอดาจิไว้ในอ้อมแขนและถูกเลือกให้มาเป็น'อาคุชิน'
    ลักษณะการพูด :: ปกติ - "ตัวเราน่ะ ทิ้งความเป็นมนุษย์ไปแล้วเจ้าค่ะ เพราะเราไม่สามารถร้องไห้หรือตะโกนได้เฉกเช่นมษุษย์"
                                  โกรธ - "ชั้นต่ำจริงๆเจ้าค่ะ เราไม่ลดตัวไปเกลือกกลั้วกับคนชั้นต่ำเช่นนี้หรอก"
                                  อ้อน - "อากะจังงงง กอดกกันๆ"
                                  กับคนแปลกหน้า - "ตัวเราคืออาคุชิน....อย่าจ้องเราสิคุณคนไร้มารยาท!"
                                  กับคนสนิท - "เราน่ะ ชอบที่จะได้อยู่แบบนี้ไปตลอดเลยล่ะเจ้าค่ะ"
    ศาสตราที่ครอบครอง :: โอดาจิ
    ประโยคคำพูดสำหรับพูดอัญเชิญศาสตรา :: เสียงนี้มิใช่เสียงของเรา กายนี้มิใช่กายของเรา วิญญาณนี้ก็มิใช่ของเรา เราขอวิงวอน เราขออ้อนวอน เราขอมอบโลหิตนี้เป็นสิ่งตอบแทนต่อการตอบรับ จงตอบรับเสียงเรา'อากะมามิวารุ'
    เพิ่มเติม :: -เวลานอนต้องมีดาบอยู่ใกล้ๆตลอด
                   -ไม่เคยเจอพ่อแม่
                   -เคยเจอพี่ชายกับพี่สาว 2 ครั้งและไม่ได้เจออีกเลย
                   -ใช้ภาษาเก่าเพราะได้อากะมามิวารุสอนทุกอย่าง





    ใบสมัครตัวละคร





    "ข้าคือดาบของสตรีน้อยนางนี้เพียงผู้เดียว"

    ชื่อศาสตรา ::  อากะมามิวารุ โอนิชิเง็น // Akamamiwaru Onishigen
    ชื่อที่ให้เรียก :: อากามิ // Akami , อากะ // Aka (ให้แค่ซากุราโกะ)
    เจ้าของคือ :: ยูริจิกะ ซากุราโกะ
    อายุ :: 416 (อยู่ตั้งแต่ยุคเอโดะ)
    เพศ :: ชาย
    ประเภท :: โอดาจิ
    ความแข็งแกร่ง :: 10
    นิสัย ::    -ปากร้าย
                   -เคร่งเรื่องมารยาท
                   -พูดมาก
                   -ซื่อสัตย์
                   -ขี้เป็นห่วง
                   -ซึน
                   -หวงเจ้านาย
                   -ขี้ระแวง
                   -หน้าตาย
                   -ขี้แซะ
                   -มั่นหน้า
                   -เกลียดผู้ชายในตระกูลยูริจิกะทุกคน
                   -เอ็นดูผู้หญิงในตระกูลยูริจิกะทุกคน
                   -แยกแยะหน้าที่และเรื่องส่วนตัวได้ดี
                   -เป็นสุภาพบุรุษ
                   -นิสัยส่วนใหญ่คล้ายคนแก่
                   -ขี้บ่น
                   -ชอบแอ็คติ้งใหญ่

    ประวัติความเป็นมาตั้งแต่ถูกสร้างขึ้นโดยใครยันไปถึงว่าทำไมถึงมีเจ้านายเป็นคนคนนี้ :: ถูกสร้างในสมัย ค.ศ.1603 หรือก็คือต้นสมัยเอโดะ ถูกตีเพื่อมอบให้กับผู้นำตระกูลอามายาว่า แต่เพราะมีลวดลายและเนื้อดาบที่สวยจึงถูกมอบให้แก่บุตรสาวของตระกูลอามายาว่าและได้กลายเป็นเจ้านายคนแรกของอากะมามิวารุ ต่อมาบุตรสาวผู้นี้ถูกคลุมถุงชนกับตระกูลยูริจิกะและเขาก็กลายเป็นสมบัติของตระกูลยูริจิกะ ถูกผู้นำตระกูลของยูริจิกะใช้ในการสู้รบนานาสนาม และถูกใช้ในการสั่งหารนายคนแรกของตน
                     สิ้นเจ้านายคนแรกไป ผู้ถือครองคนต่อๆมาของอากะมามิวารุมักจะไม่สามารถใช้งานดาบได้เต็มที่หากไม่ให้ดาบลิ้มรสเลือดของผู้ถือครองพร้อมตั้งชื่อให้ ผู้ถือครองของอากะมามิวารุมักจะถือครองได้เพียงแค่ 10 ปีแล้วก็ตายจาก
                      ยูริจิกะ ซากุราโกะคือผู้ถือครองที่อายุน้อยที่สุดและดวงซวยที่สุด เพราะดันซุ่มซ่ามโดนบาดเองแล้วพอเห็นเลือดก็ดันพูดออกมาว่าสีแดง(อากะ) เลยกลายเป็นทำพันธสัญญาไปซะงั้น หลังจากที่ได้พบกันชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไป...จากดาบที่ใช้ในการสาู้รบกลายเป็นดาบพี่เลี้ยง....
    ลักษณะการพูด :: ปกติ - "ข้าเป็นโอดาจิ เดิมมีแค่มามิวารุ โอนิชิเง็น จากนั้นก็ถูกเปลี่ยนนามไปเรื่อยๆตามผู้ถือครอง ปัจจุบันเป็นอากะมามิวารุ โอนิชิเง็น"
                                  โกรธ - "พวกแกบังอาจมาทำให้ข้าผู้นี้โกรธ ความโกรธาของข้าคือความโกรธาของยักษาจงรับรู้ถึงผลกรรมนี้เสียเถอะ!!"
                                  เป็นห่วง - "ยูริจิกะ ซากุราโกะ!ลงมาจากต้นไม้เดี๋ยวนี้!! หากเจ้ามีแผลล่ะก็ข้าจะตีเจ้าให้ขาลายเชียว! หยุด!!อย่ามาทำหน้างอแงใส่ข้าเชียว!!" 
    ความสามารถพิเศษทั่วไป :: ทำอาหารได้ทุกประเภท, สอนหนังสือได้, เย็บปักถักร้อยได้, ทำความสะอาดได้, สายตาดีมาก
    ความสามารถพิเศษสำหรับต่อสู้ :: หากเลียเลือดของศัตรูจะสามารถควบคุมศัตรูตัวนั้นได้, หากมีบาดแผลจนเลือดออกจะสามารถเปลี่ยนเลือดนั้นเป็นพิษได้
    เพิ่มเติม :: สูงราวๆ 175

    ปล.ถ้ามีคู่ อยากให้ซาระจังคู่กับอิจินี่ ส่วนอากะอยากให้(เป็นเคะให้)โคกิทสึเนะ-----

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×