ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #44 : MIKALE MURAKAMI{KNB,REBORN}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 108
      0
      14 เม.ย. 59

    A p p l i c a t i o n

     

     


     

    “คนฉลาดหน่ะ...มักจะไม่อวด”

     

     

    ลักษณะภายนอก

    ธาตุ :: ธาตุอรุณ

    จุดเด่นของตัวละคร :: ตาสีเขียว

    ชื่อ :: มิเกล มุราคามิ | Mikale Murakami

    ชื่อเรียก :: มิกะ, มิเกล |Mika, Mikale

    เพศ :: ชาย(เคะ)

    ว/ด/ป เกิด :: 1มกราคม ××××

    อายุ :: 16

    กรุ๊ปเลือด ::A

    ประวัติ :: พ่อเป็นคนฝรั่งเศษ-ญี่ปุ่น เป็นนักวิทยาศาตร์ที่ทำง่นอยู่ที่นาซ่า เป็นคนที่สดใสร่าเริง มาพบรักกับแม่ชาวญี่ปุ่นแท้ที่เป็นลูกสาวของยากุซ่า(คนละเครือข่ายกับมาเฟีย...) ซึ่งเป็นผู้หญิงไฟแรง สดใส แต่ก็มีมารยาทที่ดีงามสมเป็นคนญี่ปุ่นเวลาออกงานเลี้ยงต่างๆ แม่เป็นนักวิจัย ชอบสื่งลี้ลับ 

                  พ่อกับแม่ตัดสินใจตั้งหลักอยู่ที่ญี่ปุ่น ถึงแม้จะต้องไปกลับต่างประเทศบ่อยเพราะเป็นนักวิจัยกับนักวิทย์ศาตร์ชื่อดัง แต่มิเกลก็ไม่ค่อยเหงาเพราะอยู่บ้านของคุณตา ซึ่งมีทุกอย่างครบ..อีกอย่างมิเกลเป็นหลานรักคุณตาเลยก็ว่าได้ อย่าได้อะไรก็แค่บอก เลยกลายเป็นคนที่มีนิสัย 'เอาแต่ใจ' นิดๆ แต่ก็เป็นคนติดดิน สามารถอยู่กินได้ทุกที่และทุกอย่าง

                  เพราะเกี่ยวข้องกับตระกูลยากุซ่าจึงต้องมีศิลปะการป้องกันตัว กับสมองที่ฉลาดหลักแหลม ไหวพริบ ความแม่นยำ และความเป็นผู้นำจึงมีสกิลด้านกีฬา การเรียน การต่อสู้อยู่อันดับท็อปๆ จริงๆเขาสามารถสอบเทียบด็อกเตอร์ได้แล้ว(เพราะพ่อนำใบมาให้ลองทำ..สรุบ..ถูกหมด) แต่เขาเลือกที่จะเรียนต่อแบบนักเรียนธรรมดาโดยทำให้ตนเองไม่เด่นนัก โดยการใส่แว่น ย้อมผม(แบบล้างแล้วสีออก) เปลี่ยนชื่อเป็น โฮชิโนะ มุราคามิ ใส่คอนแท็ค ทำตัวไม่รู้เรื่องไม่รู้ราว ขี้กลัว อ่อนแอ กีฬาก็ไม่ได้ เรียนก็ไม่ค่อยเก่ง ทั้งๆที่ตนเองเหนือกว่าและรู้ทุกๆเรื่อง

    อาวุธ ::ปืนสั้น, มีดปาที่แนบไว้ในรองเท้า, 

    อาวุธกล่อง :: ชื่อว่า:อังเดร

    ลักษณะภายนอก :: ผมสีทองเงางามนุ่มน่าสัมผัส ดวงตากลมโตน่าหลงไหลและแสดงถึงความเจ้าเล่ห์ ริมฝีปากสีชมพูนุ่มที่มีรอยยิ้มอันน่าลึกลับ ผิวสีขาวเนียนสวย ร่างกายบอบบางดูไร้ภัย 

    ตอนปลอมตัว: ผมสีดำที่ยุ่งๆ แว่นกลมๆหนาเตอะ ดวงตาสีดำธรรมดา ผิวสีขาวซีด ร่างกายบอบบางดูเฉิ่มๆ เวลาทำอะไรก็ไม่เป็นจุดสนใจ เสื้อผ้าใหญ่กว่าตัวดูธรรมดา..เฉิ่มมากกก

    เพิ่มเติม :: เป็นคนที่ตอนปลอมตัวทุกคนในห้องจะเรียกว่า เจ้าเฉิ่มโฮชิ

     

     ลักษณะภายใน

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนเจ้าเล่ห์ ฉลาด มีไหวพริบ เอาแต่ใจ ขี้งอน เก่งเกมโกง การวางแผน เอาตัวรอด เก่งด้านการแสดงและปลอมตัว เวลาปลอมตัวมักจะเป็นคนที่ชอบทำตัวให้ไม่เด่นจะได้ใช้ชีวิตง่ายๆและรู้ทั้งหมดแต่ถ้าใครถามจะทำเป็นงงๆไม่รู้ไม่ชี้ ทำตัวกลัวไปหมดทุกเรื่องจนกว่าจะทางตัน..ถึงตอนนันจะเปิดเผยตัวตนออกมา

    ชอบ :: ของหวาน, หนังสือ, ของน่ารัก, ว่ายน้ำ, บาส, อาวุทแปลกๆใหม่ๆ(เลือดยากุซ่า-_-)

    เกลียด :: พวกที่ทร้ายคนอ่อนแอ, พวกน่ารำคาญ

    กลัว ::  ที่มืดๆแคบๆ(เคยโดนจับไปเรียกค่าไถ่)

    ความสามารถพิเศษ :: การวางแผนและโจมตี, การแสดง&ปลอมตัว,  เก่งกีฬาและมีความรู้เยอะ

    เพิ่มเติม :: 

     

    แนะนำตัวละคร (สวมลักษณะนิสัยตัวละครเลยค่ะ)

     ปลอมตัว:ส-สวัสดีฮะ ผ-ผมโฮชิโนะ มุราคามิ ย-ยอนดีที่ได้รู้จักครับ

    ปกติ: "ไฮ~ ฉันมิเกล มุราคามิ ยินดีที่ได้รู้จัก!" ยิ้มและยื่นมือให้จับ

    ลักษณะการพูด ยกตัวอย่าง (สวมลักษณะนิสัยตัวละครเลยค่ะ หรือยกตัวอย่างเหตุการณ์ก็ได้ค่ะ)

     ปลอมตัว(โดนข่มขู่ว่าเห็นคนๆนี้ไหม): "ผ-ผมไม่รู้จริงๆครับ" น้ำตาไหล "ผมำไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใคร!" ถ้าอัดเขาจะเอาให้เป็นถึงอัมพาต

        ปกติ(โดนข่มขู่): "ผมไม่รู้จริงๆนะครับ..พี่ชาย" ทำน้ำตาคลอที่ตาก่อนจะไหลช้าๆและช้อนตามอง "อย่ามาตีซื่อบอกมาซะดีๆ!" "ฮึก! ผมไม่รู้จริงๆครับ.." มิเกลจะทำตัวซื่อและถ้าไม่เชื่อซะทีจะอัดให้เละ และถ้าลวนลามจะเอาถึงตาย!(จริงๆแค่นอนโรงพยาบาล)

     

     

    ขอคุยกับผู้ปกครองซักนิด

     

    “บทน้องอาจจะไม่ค่อยเด่นนะคะ แต่จะพยายามแต่งตอนพิเศษให้..รีดเดอร์โอเคมั้ยคะ?”

    ::รับทราบค่ะ!

     

    “อย่างที่บอกไปว่ารับตัวละครแค่ 12 คนเท่านั้น คิดว่าน้องจะติดมั้ยคะ?”

    ::น่าจะนะคะ

     

    “แล้วถ้าน้องไม่ติดนี่จะยังอ่านนิยายเรื่องนี้อยู่มั้ยคะ TT

    ::อาจจะค่ะ

     

    “ไรท์ดองนะคะ ดองนานด้วย..”

    ::เราดองเหมือนกันค่ะ(?) หัวอกเดียกัน

     

    “สุดท้ายนี้รีดเดอร์มีอะไรอยากจะบอกไรท์รึเปล่าค่ะ”

    ::ขอให้รับมิเกลไปพิจรณาด้วยนะคะ! //โค้ง90องศา

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×