คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #44 : เอ็มไพร์ เรนบลัด (Empire Rainblood):เเวมไพร์หนุ่มผู้ใช้เงินอย่างรู้คุณค่า---
Application (ตัวหลัก)
“ขอชิม..เลือดคุณหน่อยได้มั๊ย?”
บทที่สมัคร :กันยายน
ชื่อ – นามสกุล : เอ็มไพร์ เรนบลัด (Empire Rainblood)
ชื่อเล่น : เอ็มไพร์ - คนไม่สนิทเรียก,เอ็ม/ไพร์ -เพื่อนหรือคนสนิทเเละรู้จักเรียก/เอ็มเอ็ม -คนในครอบครัวเเละเก็บให้คนพิเศษเรียก
อายุ : 210 ปี
ลักษณะการพูด :เรียกเเทนตัวเอง ว่า 'ผม' เรียกเเทนคนอื่นว่า 'เธอ/นาย' เวลาเขินหรือโกรธอาจจะมีหลุด เเก ออกมา
เวลาปกติ: "สวัสดี! ผมเอ็มไพร์นะ! "
เวลาโกรธ:"ผมจะฆ่าคุณให้ตายคามือเลยล่ะ"
เวลาเขิน :"ก..เเก! ก..กล้าดียังไง นั่นจูบเเรกผมนะ!"
รูปร่างลักษณะ ส่วนสูงน้ำหนัก :ดวงตาคมดุสีเหลืองอำพัน ผิวสีฟ้าซีดเพราะเชื้อสายเเวมไพร์ ผมสีดำสนิทยุ่งเหยิงไม่เป็นทรง หูทรงเเหลม รอยดูดเลือดปริศนาที่ชวนให้เซ็กซี่(?)อยู่ตรงต้นคอขวา สูง 174 หนัก 79
นิสัย :เป็นคนที่มีคารมเเพรวพราว พูดเก่งจนเเทบไม่เว้นวรรคให้คนอื่นพูด ท่าทีทะเล้น ติดจะหื่นกามเเละขี้หลีกับสาวสวย คิดว่าตัวเองเเมนเเละหล่อมาก เป็นคนที่ทำตามใจตัวเองเเละปล่อยให้สัญชาตญานนำทางเรื่องหัวใจเเละการออกล่า (?) เป็นถึงคุณชายตระกูลเเวมไพร์ตระกูลใหญ่ เเต่กลับขี้งกเเละติดดิน ออกจะซกมกเพราะใส่เเต่เสื้อผ้าตัวเดิมๆ เเละผมไม่หวี เพราะมันเป็นสไตล์ เป็นคนที่ไปไหนไปกัน กล้าได้กล้าเสีย เเต่เเอบขี้อายกับคนที่ชอบ ปากเเข็ง ออกเเนวซึนเดเระ เเต่รักใครเเล้วก็รักจะมองเเค่คนนั้นคนเดียว เเม้จะทำเป็นไม่สนใจเเละเเอบก้อร่อก้อติกคนอื่นกลบเกลื่อนความในใจ...
ประวัติ :เอ็มไพร์เป็นลูกชายคนโตที่ต้องสืบทอดตำเเหน่งผู้นำตระกูลเรนบลัด ตระกูลเรนบลัดเป็นครอบครัวเเวมไพร์ที่ถึงเเม้จะเเต่งกายด้วยสีดำทะมึนเเต่ต่างมีนิสัยที่เเจ่มใสดุจเเสงอาทิตย์ ส่วนใหญ่พวกเรนบลัดจะชอบดื่มน้ำมะเขือเทศมากกว่าเลือดจริงๆ จะดื่มเมื่อตอนต่อสู้ เพื่อเพิ่มความกระหายเลือด ตระกูลเรนบลัดสามารถเเต่งงานกับเพศใดก็ได้เพราะทุกคนในตระกูลไม่ถือเรื่องนี้ เเต่เขยหรือสะใภ้ต้องเเต่งเข้าตระกูลเท่านั้น
ท่าทางที่ทำบ่อยๆ :เอามือล้วงกระเป๋าเเละเลิกคิ้วสูงด้วยท่าทางที่คิดว่าหล่อ
ความสามารถพิเศษ : ดูดเลือดเเละพลังของคู่ต่อสูัมาครึ่งนึง,ควบคุมเลือดตนเป็นอาวุธ
อาวุธประจำตัว :เลือด (ส่วนใหญ่จะบังคับเลือดเป็นมีด)
คุยกับผู้ปกครอง
สวัสดีค่ะ
:สวัสดีครับ
ทำไมถึงมาสมัครคะ
:เพราะชอบเเนวนี้ครับ เเละอยากให้ลูกๆได้เกรียน(?)
ส่งมากี่คนคะ
:คนนี้คนที่สามครับ--
ถ้าลูกไม่ติดยินดีจะให้ไรท์เปลี่ยนบทมั๊ยคะ
:ยินดีครับผม
ขอบคุณที่มาร่วมตอบคำถามค่ะ
ความคิดเห็น