คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #43 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
แบบฟอร์มสมัครตัวละคร
ประวัติ
ชื่อ-นามสกุล : เอ็ดการ์ ไฮเมอร์
อายุ : 23
เผ่า : มนุษย์
นิสัย : เอาแต่ใจตัวเอง
เอาแน่เอานอนไม่ได้ ดูเผินๆเหมือนพวกชอบทำตามอารมณ์ไม่คิดอะไรมากแต่จริงๆกลับเจ้าแผนการและมักมีแผนสำรองABC…เตรียมรองรับไว้เสมอ มีความรอบคอบและระมัดระวังตัวสูง
ถนัดเรื่องการประเมินสถานการณ์ ประเมินคู่ต่อสู้และเอาตัวรอด ชอบแสร้งเป็นพวกหุนหันพลันแล่นทั้งที่ความจริงเป็นคนใจเย็นเพื่อหลอกให้ศัตรูเข้าใจเกี่ยวกับตนผิดๆ
ช่างสังเกต ขี้ระแวง เลือดเย็นจนบางครั้งดูอำมหิต เป็นพวกไม่ค่อยมีอคติกับอะไรแต่ก็ไม่ได้ไว้ใจใครง่ายๆ
ขี้งกพอตัว เกลียดการขาดทุน และอันที่จริงก็ไม่ค่อยมีคุณธรรมหรือความนับถือศาสนาอะไรเป็นพิเศษ
มีความเชื่อว่าเวลาและการกระทำจะเป็นเครื่องพิสูจน์คน
สิ่งที่ชอบ : คนเก่งๆ, การต่อสู้, ห้องสมุด, ความรู้แปลกใหม่และสิ่งที่ไม่เคยเห็น
สิ่งที่เกลียด : พวกชอบขัดจังหวะเวลาพักผ่อน, การทำงาน, พวกใจแม่พระแบบไม่ดูสถานการณ์
พลัง(active)
: สามารถเลือกเพิ่มskill 1 อย่างแก่ตนเองจากพลังของอีกฝ่ายหลังจากสังหารอีกฝ่ายได้
พลัง(passive)
: ต้านพิษและคำสาปทุกชนิด
ฉายา : ผู้กล้า, ตัวประหลาด, ปีศาจ, จิ้งจอกเจ้าเล่ห์
เพิ่มเติม : -เป็นพวกไม่ค่อยปราณีใครหากไม่มีข้อต่อรองดีๆ หรือมีสิ่งแลกเปลี่ยนที่มากพอ
-ห่างไกลกับความเป็นผู้กล้าในฝันของชาวบ้านอย่างรุนแรง
แต่เจ้าตัวก็หาได้สนใจไม่ แต่เดิมเอ็ดเคยเป็นนักผจญภัยที่รับภารกิจตั้งแต่เก็บสมุนไพร
ล่าสัตว์ ยันล่าคน เขายอมรับตำแหน่งผู้กล้าเพียงเพราะสวัสดิการดี
-ถนัดด้านการต่อสู้ทั้งระยะกลางและใกล้
เน้นความไวและการโจมตีอย่างรุนแรงที่จุดอ่อนหรือจุดด้อยของอีกฝ่าย
ความคิดเห็น