ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มันยั่วกรู VS กรูเนี่ยนะ...ยั่วมรึง (MinKey) (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #43 : ตัวอย่างตอนพิเศษ "ของขวัญจากอนยู"

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 53






    คีย์มองกล่องของขวัญลายดอกไม้สีเรียบ มีริบบิ้นสีทองที่ผูกเป็นโบว์ติดอยู่มุมหนึ่งของกล่อง  แล้วก็เริ่มแกะอย่างระมัดระวัง  ริบบิ้นถูกดึงออกไปวางไว้บนโต๊ะ  กระดาษถูกแกะออกด้วยความประณีต  ไม่นานก็พบกล่องกระดาษสีน้ำตาลอยู่ด้านใน  คีย์มองหน้ามินโฮยิ้มๆแล้วถาม

     

     

    “โฮจะเป็นคนแกะต่อมั้ย?”

     

    “ไม่ล่ะ  คีย์แกะเลยดีกว่า... ชักอยากรู้แล้วสิว่าข้างในจะเป็นอะไร”

     

    “โอเค  งั้นคีย์แกะเอง”

     

    จบคำพูด  คีย์ก็แกะสก็อตเทปใสออกจากฝาเปิดกล่องที่แปะยึดไว้  จากนั้นก็เปิดฝากล่องออก! สิ่งที่ปรากฏอยู่ภายในคือ ลูกเต๋า 1 ลูก และ กระดานกระดาษอะไรซักอย่างที่ถูกพับเก็บไว้ 1 แผ่น

     

    คีย์ค่อยๆกางกระดาษแผ่นนั้นออก  มินโฮก็มองไปยังกระดาษด้วยความสนใจ  สิ่งที่เห็นคือ...

     

     


    คีย์มองกระดาษดังกล่าวสายตาค้าง  พูดไม่ออกเลยแม้แต่น้อย  นี่มันเกมบ้าอะไรกัน ?!?

     

    “ว้าววว  เป็นเกมที่น่าสนใจมากเลยนะคีย์”  มินโฮมองมาที่ภรรยาด้วยสายตากรุ้มกริ่ม นัยน์ตาเป็นประกาย

     

    “ไม่เห็นจะน่าสนใจเลย  ส่งคืนไอ้หู้ดีกว่ามั้ง”

     

    “จะส่งคืนได้ไง  เป็นสินน้ำใจจากเพื่อนเลยนะ”

     

    “ก็ถ้ามันเป็นของขวัญธรรมดาทั่วไปก็อยากจะรับไว้อยู่หรอก  แต่นี่มันของวิปริตบ้ากามชัดๆ”

     

    “บ้ากามตรงไหนคีย์  มันออกจะน่ารัก น่าลองเล่นซะเดี๋ยวนี้เลยต่างหากล่ะ”

     

    “เชิญเล่นไปคนเดียวเถอะ! ไม่เล่นด้วยโว้ยยยยย”  พูดจบก็เตรียมจะกระทืบเท้าปังๆเดินออกไป  แต่เสียงสามีสุดที่รักก็เหนี่ยวรั้งไว้เสียก่อน

     

    “แต่....คีย์อาจจะได้กดโฮสมใจปรารถนานะ หึหึ”  เท้าที่กำลังจะลุกเดินออกไปจากห้องชะงักทันควัน  แล้วเริ่มคิดตามคำพูดของอีกฝ่าย.....ใช่แล้ว  โอกาสนี้แหละที่จะได้กดมินโฮซักที  คบกันมาปีกว่านี่ไม่เคยได้กดมันซักครั้ง  มีแต่ตัวเองที่เป็นฝ่ายถูกกด  พอขอเป็นฝ่ายกดบ้างก็ไม่ยอมท่าเดียวเลย  ทำเอาจิตหงุดเงี๊ยวมากถึงมากที่สุดในบางครั้ง

     

     

    เพราะฉะนั้น  นี่เป็นโอกาสเดียวที่จะได้กดผู้ชายที่ชื่อ เชว มินโฮ

     

    ถ้าอย่างนั้น...

     

    “ตกลง! เล่นก็เล่น”

     

     

     

     

     

    ติดตามอ่านเต็มๆใน CHARM เล่ม 2 ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×