ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #43 : พี่ยู

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 52


    [ใบสมัคร] นางเอกสถานะที่1 คู่ของคุณจากโกนี(กรุงโซล) นางเอกจากดาจอง

    Username - Lozaki

    ชื่อเล่น เอิร์ธ จ้า


    ข้อมูลนางเอกฟิค

    ชื่อ ซอง  อึนฮวา

    ชื่อเล่นหรือฉายา -  ฮวา (บางคนจะเรียกแค่ ฮวา จ้ะ ) , ชเว อึนฮวา (สังเกตที่นามสกุลนะจ้ะ ^ ^ แล้วก็ ฉายานี้จะล้อแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น ) ประธานตุ๊กตา

    ลักษณะรูปร่าง -  เป็นหญิงสาวที่มี ผิวขาว มากๆ ผมสีน้ำตาลดำ หุ่นดี คล้ายๆตุ๊กตา

    นิสัย(ละเอียดๆเลยนะคะ 3+) – เป็นหญิงสาว บ้านนอก ที่มีนิสัย เงียบ สุขุม ดูเยือนเย็นได้ทุกเวลา แต่แฝงไว้ด้วย ความ น่ารัก สดใส ร่าเริง ยิ้มเก่ง แต่รอยยิ้มของ ฮวา แต่ล่ะครั้งมักจะแอบแฝงอะไรไว้ตลอด แต่ ฮวา ก็ไม่เคยเสแสร้งแกล้งทำอะไร ชอบ ก็บอกว่า ชอบ ไม่ชอบก็บอกว่าไม่ ฮวา เป็นคนที่ค่อนข้างจะลุย ประมาณว่า ใครอยากมีเรื่องฮวา จัดให้!  มีความพยายามสูง รักเพื่อน รักครอบครัว เสียสละ ตัวเองตลอด เป็นเด็กที่ฉลาดมาก เธอเป็นประธานของโรงเรียน แต่นั้นทำให้เธองานยุ่งมากๆ จึงไม่ค่อยได้เข้าเรียนแต่ก็สอบได้ ที่ 1 ทุกครั้ง ฮวา เก่งกีฬามากๆ แต่กีฬาที่เธอชอบที่สุด คือ บาสเกตบอล  และฮวาเองก็มีความมุ่งมั่นที่จะให้ โรงเรียนของเธอเป็นที่ยอมรับในผู้คนที่กรุงโซล!

    ความสามารถพิเศษ เล่นดนตรีได้ทุกชนิดแต่ที่ชอบสุดคือ ไวโอลิน

    ประวัติครอบครัว ฮวา เป็นลูกสาวคนเล็ก มีพี่ชาย 1 คน ครอบครัวของ ฮวา เมื่อก่อนเป็นครอบครัวที่จนมากๆแต่ก็อบอุ่นมากๆ ตั้งแต่เด็กๆแล้ว ฮวา กับพี่ ช่วยพ่อแม่ ทำงานมาตลอด ฮวาได้ทุนเรียนฟรีที่โรงเรียน และ พี่ชายของฮวา ตอนนี้เรียนและทำงานอยู่ที่โซลโดยที่พี่ชายได้ทุนเรียนฟรี ส่วนงานก็เป็นนักแสดง นายแบบ จึงทำให้ตอนนี้เป็นเจ้าของ ฟาร์มเลี้ยงม้า  วัว


    ประวัติความรัก ฮวา เป็นประธานนักเรียน บวกกับที่ ฮวา เป็นคนที่สวยมากๆ จึงถูกใจบรรดาล ผู้ชาย และ ผู้หญิงต่าง ๆ ในโรงเรียนมากๆ วันวาเลนไทด์ในทุกๆปี จะได้ดอกกุหลาบ ช็อตโกแลต ตุ๊กตา รวมทั้งคนที่มาสารภาพรักเยอะมากก ไม่เว้นแม้วันเดียว ไม่เว้นแม้ ชาย หญิง หรือ ต่างโรงเรียน แต่น่าแปลกที่ว่า ฮวา ไม่เคยมองใครเลย เพราะว่า ฮวา มีคนที่ชอบแล้วล่ะสิ ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเลยด้วย >,<

    สิ่งที่ชอบ ทำอาหาร ศิลปะการต่อสู้ ขี่ม้า เล่นดนตรี

    สิ่งที่เกลียด คนหลอกหลวง การถูกบังคับ

    สัตย์เลี้ยง(มีก็ได้ไม่มีก็ได้) ม้าพันธุ์เทนเนสซี วอล์คกิ้ง (Tennessee Walking) ตัวเมีย สีดำ

    รูปของคุณ (3+)






























    อื่นๆ ฮวา ไม่ใช่ สาวหวานนะ แต่ออกจะ ฮ้าว แมนๆ มากกว่า และอีกอย่าง เธอชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย จึงมันจะเข้ากับหน้าตาก็เหอะ

    ชื่อคู่ของคุณ ชเว ซีวอน

    รูปคู่ของคุณ (3+) -














    มีอะไรจะบอกไรเตอร์ไหม?^^ รบกวนด้วยนะค่ะพี่ยู



    โชคดีในการออดิชั่นนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×