คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #43 : At least we’re under the same sky.
At least we’re under the same sky
อย่างน้อยเราก็อยู่ใต้ฟ้าเดียวกัน
______________________________________________________________________________________________
Application
“ (คำพูดของตัวละคร ในที่นี้อาจเป็นสลีเด็ด คำพูดประจำตัว หรือคำพูดที่บ่งบอกตัวตนของตัวละครนั้น ๆ นะคะ จะยกตัวอย่างมามากกว่า1ประโยคก็ได้ค่ะ ไม่ว่ากัน แต่อย่างต่ำก็ต้อง1ประโยคนะคะ) ”
รูท : (ใส่ชื่อรูทที่เลือกมาได้เลยค่ะ)
บท : (ใส่ชื่อบทมาได้เลยค่ะ)
ชื่อ - นามสกุล : (ขอทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษเลยนะคะ)
ความหมายของชื่อ : (ถ้ามีก็ใส่มาเลยค่ะ แต่ถ้าไม่มีก็ใส่ - ไว้ก็ได้นะคะ)
ชื่อเล่น - ชื่อที่เรียก : (ขอทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษเลยนะคะ)
สัญชาติ : (คำว่าสัญชาติ หมายถึง ประเทศที่ที่บุคคลคนนั้นเกิด โดยไม่นับเชื้อชาติค่ะ สรุปก็คือใส่มาประเทศเดียวนะคะ)
เชื้อชาติ : (คำว่าเชื้อชาติก็คือระบบทางพันธุ์กรรม(DNA) หรือ ลักษณะทางกายวิภาคศาสตร์ค่ะ แบบว่าเป็นลูกครึ่ง ลูกเสี้ยว อะไรแบบนี้น่ะค่ะ มีเชื้อชาติอื่น ๆ ปนเข้ามา และในส่วนนี้ก็ใส่ได้มากกว่า1ประเทศค่ะ ประมาณนี้เนอะ)
อายุ :: (หลาย ๆ บทมีกำหนดไว้แล้ว สามารถใส่ได้เลยค่ะ แต่ถ้าเป็นบทอื่น ๆ ก็ขอให้อายุไม่ต่ำกว่า15ปีนะคะ)
เพศ : (หากมีเพศจิตใจ หรือรสนิยมความชอบที่ต่างออกไปจากธรรมดา ก็วงเล็บมาให้ด้วยนะคะ แต่ถ้าไม่มีก็ไม่ต้องใส่วงเล็บค่ะ)
เผ่าพันธุ์ : (ใส่มาให้ถูกต้องตามบทบาทนะคะ ถ้าเป็นมนุษย์ก็ใส่ว่ามนุษย์ แต่ถ้าเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ ก็ใช่ใส่มาให้ด้วยค่ะ ว่าครึ่งพันธุ์อะไร)
อาชีพ : (ต้องใส่ทุกคนค่ะ ถ้าเป็นนักเรียน หรือนักศึกษา ก็ใส่ชั้นปี และคณะ สาขาที่เรียนมาด้วยนะคะ อีกอย่าง ช่วยใส่ฐานะมาด้วยค่ะ มีอยู่แค่ ยากจน ปานกลาง และร่ำรวยค่ะ ไม่มีแบบรวยเว่อร์มาก จนเว่อร์มาก ปานกลางเว่อร์มาก(?)อะไรแบบนี้นะคะ แบ่งง่าย ๆ แค่สามอย่างพอค่ะ55555 ยกตัวอย่างนะคะ เช่น อาชีพ : หมอจิตเวชในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง - ฐานะปานกลาง อะไรแบบนี้ค่ะ)
รูปร่างลักษณะ :: (ลักษณะภายนอกบรรยายมาได้เต็มที่เลยค่ะทั้งสีผม สีตา สีผิว พร้อมส่วนสูงและนํ้าหนักด้วยนะคะ แล้วก็ลักษณะการแต่งกายด้วยค่ะ รวมทั้งขอรายละเอียดเรื่องบุคลิกภายนอกด้วยนะคะ เช่น เป็นคนที่มีรอยยิ้มประดับใบหน้าตลอดเวลา ทำให้บรรยากาศรอบ ๆ ตัวเธอเต็มไปด้วยความอบอุ่น แต่ในส่วนนี้ไม่ต้องยาวมากก็ได้ค่ะ ตรงบรรยายบุคลิกภายนอกน่ะค่ะ เอาแค่พอรู้ก็ได้)
อุปนิสัย : (ขอละเอียด ๆ เลยค่ะ เขียนมาเยอะ ๆ เลยนะคะ อย่างต่ำที่สุดของสัก6-7บรรทัดก็ได้ค่ะ เพราะคิดว่าถ้าต่ำไปมากกว่านี้คงไม่รู้เรื่องอะไรแน่ค่ะ)
ลักษณะการพูดจา : (บอกทั้งน้ำเสียง ท่าทีเล็ก ๆ น้อย ๆ การใช้สรรพนามแทนตัวเอง เรียกคนอื่น และยกตัวอย่างประโยคการพูดในสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไปมาด้วยนะคะ อย่างต่ำสัก4สถานการณ์ก็ได้ค่ะ)
งานอดิเรก : (ยกตัวอย่างมาเป็นข้อ ๆ เลยก็ได้ค่ะ ขอสัก3อย่างขึ้นไปนะคะ)
ความสามารถพิเศษ : (อยู่ในระดับที่มนุษย์พึงมีนะคะ ไม่ต้องเว่อร์เกินไปเนอะ กี่ข้อก็ได้ค่ะ)
สิ่งที่ชอบ : (บอกเหตุผล อาการตอนเจอด้วยค่ะ อย่างน้อยที่สุดของสัก3อย่างนะคะ แต่จะมากกว่านี้ก็ได้ค่ะ)
สิ่งที่ไม่ชอบ :: (บอกเหตุผล อาการตอนเจอด้วยค่ะ อย่างน้อยที่สุดของสัก3อย่างนะคะ แต่จะมากกว่านี้ก็ได้ค่ะ)
สิ่งที่เกลียด :: (บอกเหตุผล อาการตอนเจอด้วยค่ะ อย่างน้อยที่สุดของสัก2อย่างนะคะ แต่จะมากกว่านี้ก็ได้ค่ะ)
สิ่งที่แพ้ : (ถ้าไม่มีก็ใส่ - ไว้ได้ค่ะ แต่ถ้ามีขอให้บอกเหตุผล อาการ และวิธีแก้มาด้วยค่ะ)
สิ่งที่กลัว : (จำเป็นต้องมีทุกตัวละคร ทุกบทบาทค่ะ ขออย่างน้อย1อย่างค่ะ แต่จะมากกว่านี้ก็ได้ค่ะ บอกเหตุผล และอาการตอนเจอมาด้วยนะคะ)
ประวัติ : (ขอความละเอียดค่ะ แล้วก็เข้าใจง่ายด้วย หรือถ้าใครจะเขียนมาสั้น ๆ ให้มันกระทัดรัดก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ได้เหมือนกันเนอะ แต่อย่างต่ำขอสัก5-6บรรทัดนะคะ หรือจะมากกว่านี้ก็ได้ค่ะ)
มุมมองในเรื่องความรักของตัวละคร : (เป็นเหมือนกับว่าตัวละครนี้คิดยังไงกับความรัก มีมุมมองยังไง คิดว่ามันคืออะไร เป็นแบบไหน มีนิยามอะไร ประมาณนี้ค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นความสั้นยาวไม่ได้บังคับค่ะ แต่อย่างสั้นมากจนน่าเกลียดก็พอเนอะ)
มุมมองที่มีต่อมนุษย์ : (ตอบคำถามแบบเป็นการโรลเพลย์เป็นตัวละครเลยค่ะ ถ้าเป็นมนุษย์ยังไงก็ต้องตอบค่ะ เป็นพวกเดียวกันแล้วมองยังไง อะไรแบบนี้)
มุมมองที่มีต่อมนุษย์กลายพันธุ์ : (ตอบคำถามแบบเป็นการโรลเพลย์เป็นตัวละครเลยค่ะ ถ้าเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ยังไงก็ต้องตอบค่ะ เป็นพวกเดียวกันแล้วมองยังไง อะไรแบบนี้)
มุมมองต่อสถานการณ์โลกในตอนนี้ : (โรลเพลย์มาได้เลยเหมือนกันค่ะ สถานการณ์ในตอนนี้หมายถึงโลกที่แคบลง และการแบ่งชนชั้นอะไรแบบนี้ค่ะ คิดว่ามันดีแล้ว คิดว่ามันยังไม่มากพอ หรือคิดว่ามันควรจะต้องเปลี่นแปลงก็ว่ามาเลยค่ะ)
ข้อมูลเพิ่มเติม : (สามารถใส่ข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมที่ใบสมัครไม่มี หรืออยากจะบอกอะไรเพิ่มเติมได้ค่ะ ใส่ได้ตามใจชอบเลย หรือถ้าไม่มีอะไรแล้วจริง ๆ ก็ใส่ - ไว้ก็ได้ค่ะ)
______________________________________________________________________________
Talk to YOKO
สวัสดีค่ะ! ทางนี้มีนชื่อว่าโยโกะนะคะ (หรือชื่อเก่าก็คือสโนว์ หรือโนนั่นแหละค่ะ ฮาาา) ทางนั้นมีชื่อว่าอะไรเอ่ยย
:
ทำไมถึงนึกมาสมัครเรื่องนี้และบทนี้คะ
:
เรื่องนี้อัพช้าหน่อยนะคะ เป็นแนวเรื่องสั้นประมาณ5-6ตอนต่อคู่ พอจะโอเคมั้ยคะะ
:
เรื่องนี้อาจจะดาร์คนิดนึง และมีบางคู่ที่ไม่ได้จบแบบแฮปปี้ อาจจะมีความดราม่า การลาจากและความตายกันบ้าง พอจะยอมรับได้ไหมคะ
:
ถ้าหากว่าไม่ผ่านตามบทที่ต้องการ อนุญาตให้เปลี่ยนบทไหมคะ
:
หมดคำถามแล้ว โชคดีนะคะ แล้วก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ! ><
:
ความคิดเห็น