ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #43 : Star Fighters 3 :North Star Island [Phimphorn auckhitava]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 63


    Application Form

     

    [Dark witchs & wizzards]

    แม่มดกับพ่อมดกลุ่มผู้ใช้เวทมนตร์แขนงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คาถาปรุงยา ศาสตร์การบำบัด การใช้เวทมนตร์คาถา พิธีกรรมทุกแขนง กลุ่มนี้อยู่ฝั่ง ดำ ใช้มนตร์ดำและไสยศาสตร์ นับถือภูติผีปีศาจและใช้เวททำร้ายคน 



    พวกแกนี่น้า~~ อยากตายนักใช่ไหม


    ชื่อ:พิมพร อัคคีเทวะ (Phimphorn auckhitava)

    ชื่อเล่น:ฟ้า (Fa) อายุ:29 ส่วนสูง:169 เชื้อชาติ:ไทย

    อาชีพเสริม:นักแต่งเพลง เพศ:หญิง

    ลักษณะหน้าตา:ผมยาวถึงกลางหลังสีม่วง ดวงตาสีม่วงแซฟไฟร์ รอยยิ้มที่ดีก็ไม่ใช่ร้ายก็ไม่เชิง

    การแต่งกาย:ชุดกระโปรง(ตามภาพสีอ่ะ)

    อุปนิสัย:ขี้เล่น,ใจดีล่ะมั้งนะ เพื่อให้ความหวังกับเหยื่อรึเปล่านะฮิฮิฮิ,โรคจิตขั้นสูงแบบกู่ไม่กับ,เล่นกับเหยื่อของตัวเองเพื่อให้ตัวเองสนุก

    ความสามารถ:ร่ายเวทย์ยาวๆไม่ถึง5วินาที,ปรุงยาได้อย่างรวดเร็ว,มีการ์ดรูนมนต์ดำสู่ประตูอะไรบางอย่างทั้ง3ใบ

    เวทย์มนต์ที่ถนัด:ข้าขอวิงวอนเทพแห่งศาสตร์มืด ข้าขอพลังที่ช่วยกำจัดคู่อริของข้า เวทย์ศาสตร์มืด ขั้นที่10 8ประตูแห่งมาร คาถานี้ก็จะปล่อยพวกตัวอันตรายทั้ง8ตัวอออกมา อย่างเช่น:ไฮดร้า,มังกรมาร,นู่นนี่นั่นแล้วแต่โชคของคนที่สู้ด้วยสามารถผนึกคนให้อยู่กับที่ได้ แล้วแต่คนร่าย

    คาถาประจำตัว: มหาเวทย์แห่งเขตแดนล่มสลาย เคออส คาถานี้ก็จะเป็นเขตแดนที่เพิ่มพลังเวทย์อีกเท่าตัว วิธีออกก็ตายหรือไม่ก็ทำลายไม้กายาสิทธิ์ประจำตัวให้ได้

    ไม้กายาสิทธิ์:ไม้กายาสิทธิ์ทมิฬ จะมีรูปร่างที่เหมือนกับไม้อื่นๆแต่มีไอความมืดอยู่รอบๆไม้

    อาวุธประจำตัว:มีดยาอาบมนต์ดำ,ไม้กายาสิทธิ์ทมิฬ

    งานอดิเรก:จิบชา

    จุดอ่อน:เวทย์แสง แต่ต้องมหาเวทย์เท่านั้น

    ชอบ:ทรมาณคน,เลือดคน,เสียงทรมาณของคน

    ไม่ชอบ:นักเวทย์แห่งแสง

    ข้ารับใช้:งูปีศาจ

    เพิ่มเติม:

    -เคยมีพี่ชายแต่โดนมนุษย์เผา เป็นแม่มดเชื้อชาติไทยที่มีบรรพบุรุษลงหลักปักฐานที่ไทยตั้งแต่รุ่นปู่

    -ลิ้งค์: https://docs.google.com/document/d/1lTqq12QjAhAnCzO5v0RCeHZh1iZ8fNTKRGsEO4ro1hA/edit



    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×