ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #43 : Jeong Jeongmin

    • อัปเดตล่าสุด 12 ธ.ค. 61




    네가 없는 사이에 그리워진 마음은
    เนกา ออบนึน ซาอีเอ คือรีวอจิน มาอือมึน
    ช่วงเวลาที่คุณไม่อยู่ หัวใจที่คิดถึงคุณ
    파랗게 또 멍들고
    พารัดเก โท มองดึลโก
    จนบอบชำ้ดำเขียว
    상처 난 마음은 아프지 않아서
    ซังชอ นัน มาอือมึน อาพือจี อานาซอ
    หัวใจที่มีรอยบาดแผล กลับไม่มีความเจ็บปวด
    고칠 생각 하지 않아
    โคชิล แซงกัก ฮาจี อานา
    และผมก็ไม่คิดจะรักษามัน


    어렵사리 오늘 꿈에서라도 널
    ออรยอมซารี โอนึล คูเมซอราโด นอล
    ถึงแม้วันนี้จะเป็นไปด้วยความลำบาก ในความฝันของผมวันนี้
    YAYAYA0
    세상 끝에서라도 널
    เซวัง คือเทซอราโด นอล
    ถึงแม้จะเป็นจุดจบของโลกก็ตาม
    YAYAYA
    손을 마주잡을 수 있다면
    โซนึล มาชูจาบึล ซู อิดดามยอน
    หากเพียงผมได้จับมือคุณ
    내일이 없어도 난 괜찮아
    แนอีรี ออบซอโด นัน คแวนชานา
    แม้จะไม่มีวันพรุ่งนี้ ผมก็ไม่เป็นไร

    -nu'est w 

    where you at


    APPLICATION



    [ Image : shin suhyun-신수현 ]

    "
    .
    "HI~~ชาวแฟนคลับของAthemisทุกท่าน"

        ชื่อจริง : จอน จองมิน/전정민/Jeong Jeongmin

        สเตจเนม : จัสมิน/재스민/Jasmine

        วันเกิด : 17 ตุลาคม 1994

        สัญชาติ : อังกฤษ

       บ้านเกิด : ลอนดอน

        คู่ : คัง แดเนียล

        ตำแหน่งในวง : ร้องเสริม/แดนซ์/ภาพลักษณ์ของวง

        ไอดอลต้นแบบ : ควอน โบอา

        ลักษณะภายนอก : 

      สาวสวยแห่งทวีปยุโรป สาวที่มีใบหน้าสวยมีใบหน้าหน้าเรียวแต่ที่ไม่กับเรียวมากมีความคมของใบหน้าไม่เยอะมากทำให้ดูดีจนมีความน่ามองมากยิ่งขึ้น มีผิวสีขาวแต่ไม่ขาวมากจนเกินไปผิวของเธอนั้นสีขาวแบบอมชมพูจนดูสวยและผิวพรรณของเธอผุดผ่องมีน้ำมีนวลแบบคนที่มีลักษณะสมส่วนจนน่าอิจฉา จมูกของเธอนั้นสวยไปในแบบที่ธรรมชาติไม่ได้ทำศัลยกรรอะไรเลยทั้งสื้นจนทำให้สวยไปในแบบธรรมชาติ มีปากที่อวบอิ่มเวลายิ้มมันจะให้เธอดูสวยไปในอีกแบบ มีดวงตาเรียวสวยเวลาจิกกล้องแล้วจะสวนเพิ่มความคาริสม่าของเธอได้มากมีนัยต์ตาสีดำสวยเวลาแต่งดวงตาของเธอแล้วจะสวยงามเป็นที่น่าหลงใหล สีผมของเธอนั้นเป็นสีดำที่ค่อนข้างจะเข้ากับใบหน้าของเธอมากๆ เป็นสาวสวยหุ่นดีมีดีกรีที่จะเป็นนางแบบได้มากๆด้วยความที่ว่าเธอเป็นนั้นเป็นสาวสวยหุ่นสมส่วน เรียวขายาวสวยไม่สูงจนเกินไปและไม่เตี้ยเกินไป ด้วยส่วนสูงที่160-170 ซม.ข้างตนมีน้ำหนักที่ค่อนข้างจะพอดีอย่าง 47 ซม.กว่าๆ เป็นสาวสวยมากหากเวลาใส่ชุดแนวเซ็กซี่ เธอนั้นเป็นสาวมีคาริสม่ามากๆยิ่งเวลาจิกกลองเธอก็จะสวยไปไหนสาวเช็กซี่ๆจนสามารถดึงดูดสายตาคนอื่นๆได้เป็นอย่างมาก


        ลักษณะนิสัย : 


    "มันอเมซิ่งมาก ที่คุณยังทนกับความด้านนั้น"//ทำหน้าตาตามภาพข้างบน
    .
    จัสมิน สาวสวยแห่งยุโรปเป็นสาวที่มีความ พูดตรงมากยิ่งเป็นคนที่เกลียดแล้วความตรงก็เธอจะมีเยอะมากแต่แค่จะแสดงออกมาไม่ให้สื่อเห็นเท่านั้นเอง เธอนั้นถือว่าเป็นสาวที่มีการแอคติ้งสูงมากยิ่งคนที่ชอบเลนละครตบตาเธอเพื่อหลอกให้เธอตายใจว่าเธอโง่ก็ต้องคิดผิด เพราะเธอนั้นจับจุดสังเกตของพวกที่ชอบเล่นละครตบตาเธอได้ง่ายมากเธอจึงต้องแอคติ้งหรือเล่นละครตบตาพวกนั้นไปเช่นกันเพื่อไม่ให้พวกที่ชอบเล่นละครตบตาว่าเธอนั้นรู้ตัวว่าตัวเองไม่ได้แกล้งโง่ เป็นคนที่มีนิสัยดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ เธอเป็นสาวที่แรงมากมากเป็นพวกที่เกลียดแกล้งเป็นสาวใสซื่อแต่คิดจะง้าบของๆเธอไป เป็นคนทันแผนการณ์ของพวกละครตบตาเลยต้องเล่นละครตบตาเพื่อให้แผนมาซับซ้อนจนไม่มีใครมาสังเกตุเธอได้ เป็นคนเจ้าเล่ห์มาก ใครไม่สนิทจะไม่รู้ว่าเธอจะเจ้าเล่ห์แผนการเยอะ สามารถดป็นแม่สื่อให้เมมเบอร์(เพราะสมัยเรียนโดนถามเรื่องความรักบ่อยจนชิน) เป็นคนที่หากจะจริงใจกับใครแล้วจะรักมาก(หวง หึง จะแสดงออกมาเงียบๆ).


    "หยุดอยู่ตรงนั้น"//เอามือชี้ที่จุดยืน
     เป็นคนที่จะมีขอบเขตของตัวเองเสมอไม่ว่าจะเรื่องอะไรๆก็ตามเธอก็ต้องมีขอบเขตของตนเสมอ เป็นคนที่ไม่ค่อยมีสกินชิพมากเท่าไหร่เพราะตนนั้นจะไม่ค่อยเข้าไปยุ่งสักเท่าไหร่จึงทำให้เรือของเธออาจมีน้อยกว่าคนอื่นๆหรือเวลาจะมีคนเข้ามาหอมหรืออย่างอื่นเธอก็จะเอามีชี้ก่อนจะพูดว่า"หยุดอยู่ตรงนั้น"เพราะเธอไม่อยากให้ใครเข้ามาหอมเธอสักเท่าไหร่ เป็นคนที่แอบร้องไห้อยู่เสมอเมื่อได้รางวัลเธอก็จะแอบไปร้องไห้อยู่ข้างหลังกับเมมเบอร์คนอื่น เป็นคนที่ใส่ใจลายละเอียดจองทุกๆคนไม่ว่าจะใช้ของแบบไหนหรือกินของแบบไหนเธอก็ใส่ใจอยู่เสมอ เวลาวันเกิดเมมเบอร์เธอก็จะซื้อของนั้นๆไปให้เมมเบอร์อยู่เสมอจนมีย้างคนอาจสงสัยว่ารู้ได้ไงก็จะถามแต่เธอก็จะถามเธอแต่เธอก็จะตอบแบบปัดๆไปอยู่เสมอ เป็นคนไม่ค่อยเข้างานสังสรรค์สักเท่าไหร่จึงปรีกตัวออกมาอยู่คนเดียวเสมอ แต่หากไปงานรับรางวัลหรืองานเดินพรมแดงเธอก็จะเปลี่ยนไปแบบเป็นสาวที่สามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้ไปทันตา เวลาเดินพรมแดงเธอนั้นก็สามารถดึงดูดสายตาได้อีกเพราะเธอนั้นเปลี่ยนไปแบบสาวสวยเริด จนทวิตเตอร์ ก็ต้องถามหาว่า'ผู้หญิงคนนั้นชื่ออะไร ทำไมเธอถึงดูดสายตาฉันได้!' เพราะตัวเธอนั้นมีคาริสม่าที่น่ามองจนน่าหลงใหลจนทำให้มีคนนั้นมีคนหลงใหลในคาริสม่าของเธอ



     "ไม่สวยก็ต้องสู้ อย่าทำตัวให้คนอื่นเหยียบย้ำ"
    .
     เป็นคนที่นานๆทีจะมีมุม ชอบให้กำลังใจผู้อื่นมากๆ ยิ่งคนกำลังท้อเธอยิ่งต้องให้กำลังใจตลอด เป็นสาวที่แม้จะมีนิสัยแรงๆแต่ก็แคร์คนอื่นมากๆถึงแม้จะชอบอยู่คนเดียวก็เถอะแต่ก็แอบให้กำลังใจในทางอ้อมต่อเมมเบอร์และแฟนคลับ เป็นคนที่มีความเป็นส่วนตัวสูงเลบมักจะแยกกับคนอื่นๆ(นานๆที) เป็นคนที่มีพ่อแม่เป็นคนมีหน้าตาทางสังคมเธอจึงมักจะโดนลากไปงานต่างๆทั้งๆที่เธอนั้นไม่ชอบงานที่มีกล้องเพราะมันจะทำให้เธอเป็นที่จับตามองมาตลอด แต่ยกเว้นงานประกาศรับรางวัล เธอจึงต้องเก็บอาการเอาไว้มากเป็นคนที่ตกใจกับแสงแฟลชง่าย(นิดๆ)บางทีหากถ่ายแบบไม่ตั้งตัวอาจทำตาเบิกโตเพราะเธอนั้นแอบตกใจแต่เก็กท่าตลอด แถมเธอนั้นชอบถ่ายวิวทิวทัศน์ เวลาถ่ายนั้นจะสวยมากๆ เธอเป็นพวกชอบถ่ายรูปไม่เว้นแต่เมมเบอร์ และ เป็นคนที่เวลาแสดงแล้วคาริสม่าก็จะจัดเต็มจนทุกคนต้องหลงใหล มีสเน่ห์จนเหลือลนยิ่งเต้นยิ่งดึงดูด เวลาเต้นแล้วเธอจะมีใบหน้าที่ดูหยิ่งหน่อยๆและคล้ายแมวหยิ่งมากด้วย มีความเป็นแมวหยิ่งแล้วยังมีความเป็นแมวชอบอ้อนเสียด้วย




      
    #คุณ(แมว)จอน

        ประวัติ : จัสมิน สาวชาวยุโรปที่มีนิสัยดูตรงๆร้ายๆแต่เป็นคนอ่อนโยนและจิตใจดี ครอบครัวของเธอนั้นทำงานเป็นธุรกิจดังของฝั่งยุโรป บริทัษนั้นมีชื่อว่า"J&S กรุ๊ป" ที่ดังอยู่ในแถบลอนดอนครอบครัวของเธอมักจะมีหน้าตาในสังคมอยู่เสมอพสกท่านมักจะพา(หรือลาก)เธอไปร่วมงาน(ด้วยความไม่เต็มใจ)ตลอด เธอเป็นสาวที่ไม่ชอบออกกล้องแต่ก็ทนได้ตลอดเพราะไม่อยากให้พ่อแม่เธอนั้นเสียหน้า จัสมินเป็นสาวลูกครึ่งอังกฤษ-เกาหลี(ใต้) เธอเกิดที่อังกฤษแต่กลับใช้นามสกุลแม่ที่เป็นคนเกาหลี(ใต้)ชื่อเกาหลีของเธอมีชื่อว่า จองมิน แต่ส่วนใหญ่จะเรียกจัสมินกันเกือบทุกคนเธอย้ายมาอยู่เกาหลีก็ตอนอายุ17 ปีกว่าๆเพราะพวกท่านทั้ง2ไม่ว่างจึงต้องส่งเธอมาอยู่ ตากับยายที่เกาหลี เธอนั้นเป็นสาวเรียนรู้เร็วจึงคล่องในภาษาเกาหลีได้ง่ายมาก เธอมาออดิชั่นกับค่ายก็ตอนอายุ19 ปี เพราะด้วยว่าเธอนั้นชอบเสียงดนตรีและการเต้นมากๆตากับยายของเธอนั้นสนับสนุนเลยให้ไป ตอนแรกเธอก็ถูกค้านโดยพ่อและแม่แต่เธอนั้นรั้นจนพ่อแม่เธอยอมเลยปล่อยให้เธอมาออดิชั่นตามความฝันของเธอ


        สิ่งที่ชอบ : 
    -ถ่ายวิวทิวทัศน์
    -ชาอังกฤษ
    -หมา แมว
        สิ่งที่ไม่ชอบ : 
    -การโดนละครตบตา

        สเปคผู้ชายในฝัน : เป็นคนที่อบอุ่น ขี้อ้อนแบบน้องหมา(เพราะเธออ้อนแบบน้องแมว) ชอบตัวแบบเย็นชาแต่จิตใจนั้นร่าเริงมาก

        เพิ่มเติม : 
    -กรุ๊ปเลือด AB
    -ชอบถ่ายทิวทัศน์มากๆ
    -มีเชื้อชาติ เกาหลี(ใต้)
    -รวมเสียง&ท่าเต้น





        { Talk With Character }
        (สวมบทบาทเป็นลูกสาวแล้วตอบคำถามเลยค่ะะ)
        Q : คิดว่าความรักคืออะไร
        A : หญิงสาวมองผู้ที่ถามก่อนจะตอบผู้ถามออกไปว่า"สำหรับฉันนั้นก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นแบบไหน เพราะมันก็มีหลายรูปแบบ"

        Q : คิดว่าคนที่เข้ามาจะตรงกับที่ฝันเอาไว้มั้ย?
        A : หญิงสาวมองผู้ถามก่อนจะเอามือไขว้หลัง"มันอาจมีปฏิหาริย์ก็เป็นไปได้นะคะ"

        Q : รักแรกพบหรือรักแบบค่อยเป็นค่อยไป
        A : หญิงสาวเอามือมากอดอก่อนจะพูดออกไปว่า"ขอรักแบบค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่าค่ะ"

        {Talk With Parents}
        (อันนี้ท่านผปค.ตอบเองได้เลยค่าา)
        Q : สวัสดีค่ะ! เราชื่อเรดน้าาา ผู้ปกครองชื่ออะไรเหรอคะ?
        A : มายด์ค่า~~~

        Q : ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ
        A : ติ่งล้วนค่ะ! มาสมัครบ่อยมากเลย555 จะลงพี่แดนตั้งนานแล้วก็ไม่ได้ลงขอมาลงเป็นคนสุดท้ายค่ะ

        Q : ถ้าหากว่าไม่ติดในตัวหลัก อยากให้ลูกสาวคู่กับใครคะ? (ในบรรดาวงที่เรากำหนดไว้ค่ะ 555)
        A : พี่จอห์นนี่ค่ะ!

        Q : ถ้าไม่ติดจะฆ่าเราหรือเปล่า? *-* // ทำตาแป๋วๆ
        A : ไม่มีวันค่ะ รักไรท์จะตาย~~

        Q : ขอบคุณมากนะคะที่มาสมัครเรื่องของเรา หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยไว้ด้วยตรงนี้นะคะ แต่ก่อนที่เราจะจากกันไป 555 เราอยากทราบคำนิยามของลูกสาวท่านสั้นๆสักหน่อยค่ะ!
        A : #คุณ(แมว)จอน ค่ะ!
    (แถมภาพ)






        RED WITCH : ขอบพระคุณที่มาสมัครนะคะะะะ


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    >
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×