ลำดับตอนที่ #43
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #43 : โอล
ETC.
ชื่อ-นามสกุล: ตู้ขายของอัตโนมัติ ไงละ
อายุ: นับจากวันที่สร้างก็ 2 ปีมั้ง
อาชีพ: จะเป็นไรได้ นอกจากตู้ขายของอัตโนมัติ
เพศ: ตู็ขายของมีเพศด้วยเหรอ?
ชอบ: ตู้ขายของไม่จำเป็นต้องชอบใครหรอกน่า
นิสัย: นี่คิดจริงๆเหรอว่า ตู้ขายของจะมีนิสัยนะ
ประวัติ: หลังจากถูกสร้างขึ้นมาแล้วก็ถูกตั้งวางไว้เฉยๆ ณ ที่แห่งหนึ่ง
เพิ่มเติม: ต่อให้อ่านเพิ่มเติมไป ตู้ขายของมันก็ไม่กลายเป็นคนหรอกนะ
เอ๊ะ หรือว่าได้?
ไม่แน่คำตอบอาจจะอยู่ด้านล่าง ลองลงไปดูสิ
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
l
\ - /
v
~~~~~~~~ ทาด๊า ~~~~~~~~
*.+.*.+.* ยินดีด้วย คุณเดาถูก *.+.*.+.*
ETC.
ชื่อ-นามสกุล: โอล มายก็อต ll Ol Minegot
อายุ: 30 ปี
อาชีพ: เจ้าของบริษัทจำหน่ายอะไหล่ชั้นนำของโลก
เพศ: ชาย
ชอบ: X
นิสัย: ทำตัวยียวนกวนบาทาคนเขาไปเรื่อย ตั้งแต่พนักงานในบริษัทของตัวเองยันคนที่ไม่รู้จัก รักสนุก ชอบอิสระ บ้าไม่มีลิมิต ชีวิตไม่เคยหมดสีสัน ตระเวนท่องเที่ยวและทำตัวป่วนประสาทชาวบ้านเขาไปทั่ว แต่ก็เป็นคนทีี่มีเพื่อนมาก เนื่องจากเขามักช่วยเหลือคนรู้จักในยามที่พวกเขาเดือดร้อนเสมอ และยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีคนหนึ่ง ไมว่าจะเป็นเรื่องเงิน ความรักหรือสิ่งต่างๆ หลายคนมักมาขอคำปรึกษากับเขา ถึงแม้บางครั้งจะไม่สามารถให้คำปรึกษาได้ แต่เขาก็จะพูดให้กำลังใจแทน ถึงจะใช้วิธีการแปลกไปบ้างในบางครั้งก็ตาม
ประวัติ: เจ้าของบริษัทผลิตและจัดจำหน่ายอะไหล่ชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก เป็นเจ้าของบริษัทที่มักทำตัวเหมือนว่างไม่มีงานทำ ซึ่งมันก็จริงเนื่องจากเขาบริหารและจัดการบริษัทดีเกินไป จนบริษัทสามารถดูแลและแก้ปัญหาด้วยตัวเองได้สะส่วนใหญ่ไปแล้ว หน้าที่ของเขาจึงเหลือเพียงแค่เซ็นเอกสารสำคัญ เข้าประชุมนานๆที และแก้ปัญหาระดับอภิมหาปลัยที่อาจทำให้บริษัทล่มจมได้ในบ้างครั้ง นอกเหนือจากนั้นเขาก็ได้แต่เพียงนั่งกร่อยปล่อยเท้าให้แกว่งไปวันๆ ด้วยความเบื่อหน่ายเจ้าตัวจึงเริ่มติดตั้งอุปกรณ์ดักฟังและไมค์ลงไปในสินค้ายอดฮิตของบริษัทเขา ตู้ขายของอัตโนมัตินั่นเอง โดยบางครั้งเขาจะแอบฟังคนที่มาบ่นกลุ้มใจข้างตู้อัตโนมัติ ถ้าเห็นว่าน่าสนุก เขาก็จะเข้าควบคุมตู้นั้นและทำเป็นระบบตอบโต้อัตโนมัติของตู้ แล้วก็แกล้งอีกฝ่ายๆนิดหน่อยๆจากนั้นก็ให้คำปรึกษาตบท้าย มันเป็นกิจกรรมแก้เบื่อที่สนุกมากสำหรับเขาเลยก็ว่าได้
เพิ่มเติม: ความเครียดจากโครงงาน มันทำให้ตูเขียนตัวละครอะไรลงไปเนี่ย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น