ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #43 : Luck/Ruck

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      23 เม.ย. 59


     R e gister


    “เขาไม่ได้เรียกว่ามโน! เขาเรียกว่าคนที่มีจินตนาการสูง!”

    ชื่อ นามสกุลตัวละคร ? ลดาพิมล ประวงศ์สินทร์

    ขอชื่อตามข้างบนภาษาอังกฤษ ? Ladapimol Prawongsin

    ชื่อที่ให้พวกสึนะรู้จัก ? รัก | Luck, Ruck

    อายุ วันเกิด ฉายาที่คนอื่นเรียก (ไม่มีก็ได้) ? อายุ17 เกิดวันที่14 เดือน7 ฉายา ยัยสาววายขี้มโน, ยัยมโน

    นิสัยส่วนตัว ? เป็นคนที่ร่าเริงสดใส มีไหวพริบ เก่งเกมโกง เก่งการวางแผน รักเสียงดนตรี เป็นคนที่ชอบอ่านนิยายและ มังงะ มากๆ และนางเป็น...สาววาย.. เป็นคนที่อยู่สายมโนมักจะจิ้นคนนั้นคนนี้ไปทั่วแล้วนำไปแต่งฟิค เขียนโดขาย(?) เป็นคนที่ออกแนวหวานๆแต่นางก็น่ากลัวนะเพราะนางเรียนยิมนาสติกมวยไทย ยูโด เทคคอนโด้ ยิงธนู ยิงปืน เนื่องจากคุณพ่อสนับสนุนด้านนี้แถมนางยังมีพี่ชาย3(น้ำฝน, น้ำเหนือ, สายธาร) น้องชายฝาแฝดอายุอยู่ม.1 ชื่อ ไนท์กับไลท์ ซึ่งออกแนวฉลาดมากและนิสัยผู้ใหญ่สุดๆ 

    รักเป็นคนที่ชอบเล่นดนตรีมากโดยเฉพาะเปียโนกับกีตาร์เนื่องจากพี่เหนือเป็นนักเปียโนชื่อดัง ซึ่งเป็นไอดอลของรัก ความฝันของเธอคือการตั้งวงดนตรีที่ประกอบด้วยพี่น้องทั้ง5ของเธอกับเธอเอง

    บุคลิกภายนอกเวลาคนอื่นมอง (มุมมองคนอื่น) ?ออกแนวใสๆดูไร้พิษไร้ภัย ร่างกายบอบบางจนไม่น่าเชื่อว่ามีกำลังเยอะ ดูน่ารักจนมีคนมาจีบเยอะแต่พอดีพี่นางกับน้องนางน่ากลัวไง..คือพี่น้องหวงนางมากแต่นางไม่รู้

    ประวัติ ? คุณพ่อเป็นตำรวจยศสูง คุณแม่เป็นนักออกแบบเสื้อผ้า พี่น้ำฝนเป็นทนาย พี่น้ำเหนือเป็นนักเปียโน ส่วนพี่สายธารเรียนสายแพทย์ ปี1 น้องไลท์เป็นเดือนโรงเรียน น้องไนท์เป็นดาวโรงเรียน(คือไลท์หน้าตาหล่อกว่าผู้ชายทุกคน น้องไนท์หน้าตาสวยกว่าผู้หญิงทุกคน) คุณแม่มักจะนำชุดที่ตนออกแบบมายัดไว้ในตู้เสื้อผ้าลูกๆทุกคนจึงมีสไตล์ประจำตัวเช่นพี่น้ำฝนเป็นแนวเรียบร้อย พี่น้ำเหนือเป็นแนวโทนสีอ่อนๆ พี่สายธารเป็นแนวเท่ๆ รักเป็นแนวgothนิดๆน่ารักๆ ไลท์เป็นแนวคูล ไนท์เป็นแนวหวานๆ

    การเรียน เกรดตัวละคร (หรืออะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับการเรียนของตัวละคร) ?ฉลาดกว่าที่คิดเพราะได้เกรด4เกือบทุกวิชายกเว้นGeo

    ความติ่ง ความชอบ ?พี่น้ำเหนือ อนิเม ดนตรี วาย ไลท์ไนท์น้องพี่ โชตะ

    คำพูดติดปาก (ถ้ามี) หลุดสบถคำ (ถ้ามี) ?ฟินอ่าา~,นี่มันโชตะชัดๆ!

    ขอสไตล์การแต่งตัว + คิดว่าตัวเองแต่งตัวเป็นไง (ถ้าบรรยายการแต่งตัวไม่ได้แนบรูปมา) ? ปลอกคอใบcloverสีส้ม ผมสีน้ำตาลอ่อนปล่อยยาวถึงกลางหลัง เดรสลูกไม้ยาวถึงหัวเข่า ถุงน่องสีดำ กางเกงขาสั้น รองเท้าบูตสีดำทีมีมีดแอบอยู่ตรงปลาย ใส่มาตั้งแต่เด็กๆชินแล้วแหละแถมตอนนี้เริ่มคล่องตัวเวลาใส่ชุดนี้แล้ว

    ความสามารถพิเศษ ? จิ้นได้ทุกเรื่อง(?) ไหวพริบดี ตาเร็ว การต่อสู้เช่นมวยไทย จำอะไรได้เร็ว แต่งนิยาย วาดรูป ทำขนมกับอาหารอร่อย

    คิดว่าตัวเองเป็นคนยังไง ? ก็น่าจะไม่ค่อยเป็นเสปคที่หนุ่มๆหลายคนหมายปอง..น่าจะหน้าตาธรรมดาค่ะ(เปล่าๆเขากลัวพี่กับน้องแก)

    แนะนำตัวเอง ? สวัสดีค่ะ ฉันชื่อรักยินดีที่ได้รู้จักค่ะ น้องคนนั้นนี่โชตะสินะคะ♡

    ใครเหรอคะที่หมายปอง ? บาจิ--สึนะ

    ตัวละครชอบใครในรีบอร์น(ตอบมาให้หมด จะได้หาโมเม้นให้) ?บาจิล ฟูตะ สึนะ ยามาโมโตะ ฮิบาริ โกคุเดระ โคลม มุคุโร่ แรมโบ้ เบียงกี้

    อะไรที่ทำให้คนอื่นเห็นว่านี่แหล่ะตัวฉัน / นึกถึงฉัน ? วายค่ะ!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×