ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รังเก็บของของจิ้งจอก

    ลำดับตอนที่ #43 : ลูเน็ตตี้ เเคนเซอร์ (Lunetti Cencer):สาวขี้ระเเวงผู้เสกสรรค์ดวงดาว

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 59


    Application (ตัวหลัก)

    Tags: Anime, Koitia, Vocaloid, Stardust (Vocaloid), Blue Gloves, Thigh Boots, Black Footwear

     

    “เจ้าคือใคร จับตัวข้านี่ประสงค์ร้ายใช่มั๊ย? ใช่ม๊ายยยยย

    #ฟันศอกใส่บุคคลที่มาจับเนื้อต้องตัวตน


    บทที่สมัคร :เดือนกรกฎาคม

    ชื่อ – นามสกุล : ลูเน็ตตี้ เเคนเซอร์ (Lunetti Cancer)

     

    ชื่อเล่น : คนทั่วไปเรียกชื่อเต็ม ส่วนเพื่อนสนิทหรือคนรู้จักเรียกเน็ตตี้ก็ได้ 

     

    อายุ : 200

     

    ลักษณะการพูด :พูดด้วยน้ำเสียงมึนๆ เเทนตัวเองว่า ข้า เเทนคนอื่น ว่า เจ้า 

    เวลาปกติ "หืม...เจ้าว่าอะไรนะ?"

    เวลาโกรธ "เจ้านี่คงอยากจัดฟันใหม่สินะ ข้าเมตตาให้เอามั๊ย?"

    เวลามึนอึน(?) "ข้าเหมือนเห็นเเสงสีทองออกมาจากสิ่งนั้น นี่คือคุณค่าที่ข้าคู่ควร" #ชูเเอปเปิ้ลเหนือหัวเเล้วร้องเพลงฮาเลลูย่า 

    รูปร่างลักษณะ ส่วนสูงน้ำหนัก :ผมยาวสีเงินยวงเป็นประกายมักถูกมัดรวบเป็นทวินเทลเสมอ ดวงตากลมโตสีทองคำมีประกาย ใบหน้าน่ารักเเละดูเด็กจนเเทบไม่เชื่อว่าอายุ 200 ปีมาเเล้ว สูง 160 หนัก 45 

     

    นิสัย :ไม่รีบร้อน ติดออกจะเฉื่อยชาราวกับมนุษย์ครึ่งสล็อต(?) ไม่ค่อยกระตือรือร้น จนดูเหมือนเป็นคนเย็นชา มีความเป็นเเม่สูง ชอบความสงบ คลั่งเเอปเปิ้ลมาก  ถือคติว่ากฏมีไว้เเหก ไม่อย่างงั้นมันจะไปมันส์อะไร บางครั้งก็นิ่งไปคล้ายวิญญาณลอยหลุดออกจากร่าง ไม่ก็ทำหน้าเบลอๆเหมือนเมากัญชา เเต่นั่นคือสัญญาณว่าเธอกำลังใช้ความคิด บางครั้งถ้ากำลังโกรธจะเหวี่ยงประดุจวันนั้นเป็นวันเเดงเดือด (?) เเม่คุณจะหาเรื่องบ่นเช้า บ่นสาย บ่นเที่ยง บ่นเย็น บ่นค่ำ บ่นดึก บ่นโต้รุ่ง บ่นๆๆๆ เรียกได้ว่าขนาดเรื่องเก่าๆสมัยปีมะโว้ นางก็จะขุดออกมาบ่นระบายความหงุดหงิด (?)ชอบมองโลกในเเง่ร้าย เเละมักคิดในเเง่ลบอยู่เสมอ (เเบบมีคนจะเรียกจากด้านหลัง เเม่คุณดันสะดุ้งเฮือกเเล้วหันไปฟันศอกใส่ซะงั้น)ขี้ระเเวงได้โล่ เเต่ก็รอบคอบเเละสัญชาตญาณดีได้โล่เช่นกัน 

      

     

    ประวัติ :ลูเน็ตตี้เกิดในวันที่มีฝนดาวตกห่าใหญ่เเละดวงจันทร์กลมโตอร่ามสีทองราวกับทองคำ ถือเป็นฤกษ์ดีเเก่ครอบครัว เเละด้วยเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูล เลยถูกสั่งสอนให้หวาดระเเวงภัยไว้ตลอดเวลา ถูกอบรมทุกด้านอยู่ภายในเขตตัวบ้านอย่างเเน่นหนา เเละเคร่งคัด จนกลายเป็นคนขี้ระเเวงในที่สุด ครอบครัวของลูเน็ตตี้ถือว่ามั่งคั่งเเละเป็นครอบครัวใหญ่พอควร พ่อของเธอเป็นที่ปรึกษาให้เจ้าเมืองเมืองนึง ส่วนเเม่เป็นหัวหน้าสมาคมสตรี ทำให้มีผู้หวังปองร้ายเธอ ทำให้ลูเน็ตตี้ต้องวิ่งทุกครั้งเมื่อเห็นคนเเปลกหน้า หรือ กัด ตบ ทึ้ง ถีบ ใส่คนเเปลกหน้าที่พยายามจะจับตัวเธอ 

     

    ท่าทางที่ทำบ่อยๆ : ทำหน้ามึนอึนไม่รู้ร้อนรู้หนาว,ยืน/นั่งทอดสายตาไปไกล 

     

    ความสามารถพิเศษ : รับรู้อันตรายที่จะมาถึงตัวได้อย่างรวดเร็วเเละเเม่นยำ ,สร้างดวงดาวได้ (ใช้กระเเทก หรือใช้กั้นศัตรู)


    อาวุธประจำตัว : ถุงมือที่สร้างดวงดาวได้

     คุยกับผู้ปกครอง

     

    สวัสดีค่ะ

     

    :สวัสดีครับ---

     

    ทำไมถึงมาสมัครคะ

     

    :เพราะชอบเเนวเเฟนตาซีเเละอยากเกรียนคร----

     

    ส่งมากี่คนคะ

     

    :นี่คนที่สองครับ เดี๋ยวจะส่งอีกตัว สรุปส่งสามตัวครับ

     

    ถ้าลูกไม่ติดยินดีจะให้ไรท์เปลี่ยนบทมั๊ยคะ

     

    :ยินดีครับ

     

    ขอบคุณที่มาร่วมตอบคำถามค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×