ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #43 : Wilhelmina

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 60


    R E G I S T E R

    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   4                                     ค่าเสน่ห์ :  2.0

             ทีอยู่ : โรงแรม                                       ความสมบูรณ์ของทีพัก : 0%  

    เงิน  :      14700                                          สถาณะ : แข็งแรงดี

    ฉายา(ความสำเร็จ) : มากับดวง( Beginner lucky )

    สัตว์เลี้ยง :

    สมบัติส่วนตัว : 

    ไอเทม :  

    ค่าความสัมพันธุ์ :  


    ________________________________________


     
     
    ซื่อ Wilhelmina Braunschweig Ingenohl Friedeburg 

    เพศ : หญิง
     
    วันเดือนปีเกิด 18/07
     
    อายุ : 16
    น้ำหนัก/ส่วนสูง :  เบามาก/157.CM

    B/W/H : 82/55/83
     
    ลักษณะนิสัย : สาวน้อยผู้มักจะเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง โดยพื้นฐานเป็นคนที่ทำทุกอย่างโดยคิดคำนวนผลได้ผลเสียเสมอจนติดเป็นนิสัย แต่เอาจริงๆแล้วเป็นคนขี้ใจอ่อนสุดๆและมักยอมแพ้กับการขอร้องอย่างจริงจังของผู้อื่นเสมอๆ แน่นอนว่านั่นก็ขึ้นอยู่กับจริตส่วนตัวของตัวเธอด้วย

    เป็นคนไม่ชอบการยอมแพ้ แต่ถ้าเป็นเรื่องที่ไร้เหตุผลหรือเธอรู้สึกว่าแพ้แน่ๆละก็ เธอจะเป็นฝ่ายชิงยอมแพ้เองก่อนที่ฝ่ายตรงข้ามจะท้าเธอเสียอีก โดยให้ข้ออ้างกับตัวเองว่า"ชั้นยังไม่แพ้สักหน่อย? พวกเรายังไม่ได้แข่งอะไรกันเลยนะคะ?" แน่นอนว่านั่นเป็นแค่การรักษาหน้าเท่านั้นแหละ

    ลักษณะการแต่งกาย : ชอบเสื้อแขนยาว โดยเฉพาะเสื้อสเวตเตอร์หนาๆ


    ชอบ : ของเผ็ด ตุ๊กตาประหลาดๆ สะสมไม้ฟรี(ไอศครีม)โดยไม่ใช้ เพลงย้อนยุค

    เกลียด : ไม่มีเป็นพิเศษ แต่บางครั้งก็คิดขึ้นมาเสมอๆว่าเมื่อไหร่โลกจะแตกเสียที

    จุดเด๋น : เรือนผมสีเงิน ดวงตาสีอำพัน ผิวขาวราวกับหิมะที่มีเลือดฝาดเล็กน้อ
     
    ปมด้อย : ของแบบนั้นมันสำหรับพวกขาดความมั่นใจในชีิวิตไม่ใช่หรอ?
     
    ความฝัน :  ซื้อฮาเก้นดาสรสคาลาเมลมาร้อยถ้วยมากินแค่ถ้วยละหนึ่งคำจากนั้นก็ทิ้งให้หมด

    ความสามารพิเศษ :ถนัดการยิงปืน(อัดลม/ของเล่น)หรืออะไรก็ตามที่ต้องใช้ความแม่นยำ

    ประวัติก่อนเข้าเมือง : เด็กกำพร้าที่เติบโตขึ้นมาในสถานสงเคราะห์ลึกลับแห่งนึง เนื่องจากตระเวนถล่มเกมเซ็นเตอร์ไปทั่วจึงมีเงินรางวัลเป็นเงินเก็บสะสมจำนวนมากจากการแข่งเกมตามที่ต่างๆ แน่นอนว่าเพราะโตมากับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเลยทำให้ดูแลตัวเองได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังขาดประสบการณ์อีกมากอยู่นั่นละนะ

    ความรักทีปราถณา : ความรักที่อบอุ่น

    ID chat : -

              

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×