คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #43 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
รูปภาพ
ชื่อ : นัตสึมิ ยามากุชิ//Natsumijun Yamaguchi
ประเทศ : ญี่ปุ่น
เพศ : หญิง
โซนอาศัย : Food & Bakery Zone
คณะ : การทําศิลปะ
นิสัย : กวนจนนรกจะแตกที่สุด!!!??..พูดมากเป็นที่หนึ่ง..ขี้เล่น.. สอดรู้สอดเห็นเป็นที่สุด ขี้สงสัย เข้าใจยาก ร่าเริง คุยเก่ง มองโลกในแง่ดี คําพูดของเธอนั้นะ..ถึงจะตลกแล้วดูเหมือนจะเป็นคําพูดคุยกับเพื่อนตามปกติแต่สําหรับคนที่รู้จักเธอนานจะพูดว่า"ไม่!!"..ทําไมนะเหรอ...ก็เพราะ..คําพูดบางครั้งของนัตสึมินั้น.."มักจะพูดเหมือนกันใส่ร้ายหรืดชอบพูดจาเข้าใจผิดเสมอ"จึงมีคนโกรธและหมั่นไส้เธอเสมอ เกลียดคนโลกสวย(?)กับคนเย็นชาเกินไป ขีเบื่อ ไม่อยู่กับที่ ชอบความสนุก วิ่งไปวิ่งมาจนชวนปวดหัวไปซะหมดเลยทําให้เธอเหมือนกัน"เด็กพิเศษ"(แล้วเรื่องราวต่างๆของเธอเดี๋ยวค่อยว่ากันในประวัติละกันนะค่ะ)..ไม่มีเพือนนอกจากไม่มีใครทนนิสัยสุดกวนของเธอเท่าไรนัก(มันเริ่มดราม่าไปมั้ยเนี่ย..ไม่อยากให้นิสัยดราม่า..เพราะงั้นลองอ่านในประวัติต่อก็ได้นะค่ะ;w;...)ถึงจะมีนิสัยมองโลกในแง่ดีเกินไปแต่ทักษะทางด้านของเธอนั้น"กลับดีเยี่ยมอย่างน่าเหลือเชื่อ!!??"โดนเฉพาะด้านวิชาศิลปะของเธอนั้นเก่งกว่าใครแต่ยกเว้นวิชาที่คิดยากๆเช่น วิชาคณิต วิชาอังกฤษ วิชาวิทย์ เป็นต้นไป... ชอบเรียกชื่อคนผิดแล้วพูดว่าไม่ใช่ของผิดของเธอ=_=...(เห็นแก่ตัว...มั้ง) ยอมเสียสละได้ทุกเมื่อ รักเพื่อนและมิตรภาพ ไม่ชอบเรื่องความรักเท่าไร(มันหวานตาเธอเกินไปซะงั้น..คุณเธอฝากมา) ชอบเล่นเกม และของน่ารัก แพ้หนุ่มขี้เหนียวกับหนุ่มเย็นชาพอๆกัน(เรียกสั้นๆว่ากลัวก็ได้) นิสัยส่วนใหญ่แทบเหมือนเด็กชัดเจน(แต่เธอบอกว่า"ฉันไม่ใช่เด็กนะ!!"ประมาณนี้แหล่ะ=3=...) ขี้เกลียจขี้อู้งาน (ขอยํ้านะค่ะว่า...) เธอพูดมากแม้แต่ในขณะเข้าห้องนํ้าอีกด้วย(เว่อร์ไปแล้วววววว0[]o!!!) ชอบเล่นของเด็กกับตุ๊กตา พูดตรงไปตรงมาเวลาทําผิดก็ชอบพูดโยนความผิดคนอื่น(แต่ก็ยอมรับว่าตนเองก็ทําเหมือนกันนะในภายหลัง...)เวลาซุ่มซามขึ้นมาก็จะพูดว่า"ไม่เป็นไรวันหน้าฉันจะไม่ซุ่มซามอีก^^!!"(<<<แต่วันหน้านั้นก็ซุ่มซามอีก...) เอ๋อ บ๊อง ใสซื่อ(ในท่ากวน***) ชอบรับนํ้าใจคนอื่น ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ว่ายนํ้าไม่เก่งแต่ตนเองดันพูดว่า"ฉันว่ายได้อยู่แล้ว!!"(<<<ไม่มีคําบรรยาย..ก็เหมือนเดิมแหล่ะท่านไรท์=_=...) ไม่ชอบยอมรับว่าตนเองผิด(แต่ดันพูดว่าตนเองผิดซะงั้น..งง)ชวนคนอื่นงง โง่!!ไม่ฉลาดนัก ไม่ค่อยโกรธใครเท่าไรคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา(?) เวลาใครด่าเธอ..เธอก็จะไม่สนแต่จะพูดว่า"ใจร้ายอ่ะ=3=!!" แสดงละครเก่ง ขี้ลืม ไม่แคร์อะไรบนโลกใบนี้UwU...
ความสามารถพิเศษ : วาดรูปเก่ง เล่นเกมเก่ง แต่เวลาทําอาหารดันทําห้องครัวไหม้(!?)
งานอดิเรก : วาดรูป,หาของน่ารัก,คุยกับคนอื่น,แอบตาม(?)
จุดเด่น : วาดรูปเป็น,คุยเก่ง,ทักษะร่างกายกําลังดี
จุดด้อย : โง่(!?),ขี้แย,อดทนสั้น,ชวนหมั่นไส้แล้วโกรธโดยเจ้าตัวไม่รู้ว่าตนเองพูดอะไรไป(?),พูดงงและมากๆ(?)
สไตล์การพูด : ใช้แทนตัวเองว่า"ฉัน"ส่วนคนอื่นจะเรียกว่า"นาย/เธอ"เวลาเป็นคนที่มีอํานาจเยอะจะเรียกนําหน้าว่า"พี่" เช่น
"เฮ้!!XXX..อ้าว?ฉันเรียกชื่อผิดเหรอ?..อืออ..XXXใช่มั้ยล่ะ!!..เอ๋!ฉันเรียกผิดอีกเหรอ..ฉันแน่ใจแล้วนะว่าจําได้นะ;_;"
"ขี้เหนียวจัง..เธอกินโมจิมาเหรอถึงได้..ขี้เหนียวขนาดนี้นะ;w;.."
"อ๋อ..รู้แล้ว!!..พี่XXXโง่สินะถึงได้มาที่นี้^[]^//โดนแตะ
";w;...ใจร้ายอ่ะ;[];.."
"เย็นชาเกินไปแล้วนะนาย;_;!!!"
"โลกสวยอะไรนักเนี่ย=[]=!!!"
"นี่!!..ทุกคนไม่คิดจะพูดอะไรกันบ้างเหรอในตอนนี้นะ;w;...."
"ว้าว!!..ตุ๊กตากบตัวนี้หน้าตัวเหมือนเธอจัง..น่ารักด้วยล่ะ^^"
เฮ้!!พวกนายฉันซื้อโมจิมาตั้งเยอะแน่ะ..จะกินกันมั้ยล่ะฉันแบ่งให้^^..............อ้าวทําไมล่ะ;_;...."
"พี่XXX!!!..XXXเป็นคนทํามันแตกค่ะ..รวมถึงหนูด้วย^^"
ของที่ชอบพกติดตัว : ตุ๊กตา(ในภาพที่หน้าตาเหมือนเธอ)ที่สวมมือเป็นหมีสีส้มแถมในมือตุ๊กตายังถือเครื่องเล่นเกมอีกด้วย...
สไตล์การแต่งตัว : ใส่ชุดนักเรียนหญิงธรรมดานั้นแหล่ะ...
ลักษณะหน้าตา : ผมยาวสีไข่อ่อนตาสีนํ้าตาลแล้วมีรอยยิ้มติดตลอดเวลาผิวสีขาวเหมือนหิมะ(ขอไม่พูดต่อ(?)...) สูง157กก.42กก.
ชอบ : ตุ๊กตาและของน่ารัก(รีบซื้อหรือไม่ก็ยืมไปกอด?)/ของสนุกๆที่ไม่คิดเยอะ(*ตามนั้น)/วิชานอกห้องเรียน(ทํา)/ของเสียวๆและของผีๆ(*ไปตามนั้นโดยไม่ลังเล)
เกลียด : ความน่าเบื่อที่ไม่มีความสนุก(ร้องไห้โวยวาย?)/หนังสือการบ้านและวิชาที่ยากไม่ชอบ(ร้องโวยวาย?)
กลัว : เมิน;_;....
แพ้ : คนเย็นชาและคนขี้เหนียว
ฐานะ/ประวัติ : ฐานะบ้านของเธอจัดได้ว่าเป็นฐานะปานกลาง..ประวัติวัยเด็กของเธอมีอยู่ว่า..เมื่อก่อนความจริงแล้วเธอไม่ใช่เด็กพิเศษ..แค่เป็นเด็กเต็มตัวเท่านั้น..แต่ก็ไม่ถนัดวิชาอื่นเหมือนกันยกเว้นวิชานอก..เธอก็มีเพื่อนเยอะและร่าเริงตามประสาเด็กแง่บวกทั่วไป..วันหนึ่งเธอได้แข่งทักษะวิชาการในหัวข้อ"ศิลปะ"(เพราะวิชานี้เธอคะแนนเยอะกว่าวิชาอื่นๆ)วันนั้นเธอเลยไม่ค่อยคุยกับเพื่อนนัก(เพราะนอกจากต้องตั้งใจในการวาดรูปส่งประกวด)แม้แต่ตอนกินข้าวกับเพื่อนๆ..เพื่อนทุกคนๆไม่พอใจการที่เธอเงียบไปแล้วไม่ได้พูดคุยอะไรกับพวกเธอ.....แล้ววันหนึ่ง..มีคุณครูสอนสุขะได้มาสอนเรื่อง"ลักษณะของเด็กแง่บวกและเด็กแง่ลบ"ซึ่งตอนนั้นนัตสึมิได้ไปแข่งทักษะวาดรูปในระดับประเทศเลยไม่ได้รู้เรื่องนี้เท่าไรแถมไม่ได้บอกเรื่องนี้กับเพื่อนด้วย..เพื่อนสนินทุกคนๆต่างเริ่มเข้าใจผิด(ตามประสาเด็ก)ในตัวนัตสึมิมากขึ้นแล้วคุณครูสอนสุขะก็พูดถึงเรื่อง"เด็กพิเศษ"อีกด้วย..ยิ่งทําให้เพื่อนๆของนัตสึมิที่กําลังเข้าใจผิดในตัวเธอนั้นก็เอาเรื่องเด็กพิเศษนั้นมารวมกับเรื่องเด็กแง่ลบเข้า...พวกเขาจึงตัดสินใจ"ตัดนัตสึมิออกจากความเป็นเพื่อน"โดยไม่รู้ว่า..พวกเธอกําลังเข้าใจผิดเข้าไปอยู่..ไม่ช้านัตสึมิก็กลับมาจากต่างประเทศได้กลับบ้านเกิดแล้วได้มาเรียน....เธอคิดว่าจะได้กลับมาหาเพือ่นหลังจากที่แข่งทักษะเสร็จ..แต่ซะเมื่อไรล่ะ..พวกเขาเลิกเป็นเพื่อนกับเธอเสียแล้วโดยที่พวกเขาเข้าใจผิด..จากนั้นไม่นาน...พ่อแม่ก็ให้เธอลาออกจากโรงเรียนนั้นเพราะเห็นความผิดปกติของนัตสึมิ...แต่มันก็ทําให้นัตสึมิอดทนสั้นแล้วร่าเริงผิดปกตินั้นก็ทําให้ทางครอบครัวอดห่วงไม่หายต่อเมื่อครอบครัวถามเธอว่า"ทําไมลูกถึงร่าเริงได้ผิดปกติล่ะ..นัตสึมิ?"....จากนั้นเธอก็หันหน้ามาด้วยรอยยิ้มแล้วพูดว่า"เพราะหนูเป็นแค่เด็กพิเศษค่ะ^^..."ซึ่งหารู้ไม่ว่ารอยยิ้มและคําพูดของเธอนั้นซ่อนไปด้วยความเศร้า สงสัยคงเป็นผลกระทบเมื่อวันก่อนที่เพือ่นของเธอคุยกับเธอครั้งสุดท้ายว่า"สาเหตุที่พวกฉันเลิกกับเธอเป็นเพื่อนนั้นนะ..ไม่บอกคนอย่างเธอหรอก..ยัยเด็กพิเศษ.."
เพิ่มเติม : นัตสึมิชอบชอบผู้ชายแบบพูดตรงๆและน่ารัก(...)ด้านการเรียนโง่..แต่ด้านศิลปะดี ส่วนเด็กพิเศษหมายถึงว่า..เด็กที่ผิดปกติเช่นสมาธิสั้นและอ่านตัวหนังสือไม่เป็นเพราะงั้นจึงแบ่งเป็นสองอย่าง(ถ้าไรท์รู้ก็ขออภัยนะค่ะ=_=..)
....พูดคุย....
อยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
::แล้วแต่ค่ะแต่ก็อยากได้ตามที่ไรท์ถนัดอ่ะนะUwU..
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
::ผู้ชายแบบไหนก็ได้ค่ะ...แล้วแต่ที่ไรท์มี..เอ่ย!!..แล้วแต่ความถนัด=w=..
ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?
::แก้ไข..ขออภัยในความเรื่องมากค่ะT_T
อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า
::ไม่เป็นไรเข้าใจแล้ว!!..หวังว่าจะไม่ลืมลูกสาวคนนี้นะค่ะT^T...
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า
ความคิดเห็น