ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #42 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 62


    Application Form

     

    [ Divination]


    "อ้าว ไม่สนุกหรอกเหรอ?"

     

    ชื่อ: เลียม [Liam]  นามสกุล: ดิวิเนชั่น[ Divination]

    ชื่อเล่น: เลียม

    อายุ: 20

    ส่วนสูง: 182

    เพศ: ชาย

    ลักษณะหน้าตา: รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว ใบหน้าหล่อเหลา เรือนผมสีเทา นัยน์ตาสีฟ้า

    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: สูทสีเข้ม(เอาไว้ปิดรอยขาดของเสื้อหากกางปีก) กับเชิ้ตสีขาว ผูกไทด์บ้างไม่ผูกบ้างแล้วแต่อารมณ์

    อุปนิสัย: เอาแต่ใจ อารมณ์แปรปรวน เอาแน่เอานอนไม่ได้ บางครั้งเขาอาจดูเป็นสุภาพบุรุษผู้จริงจังและใจเย็น ทว่าบางคราก็กลับดูเหมือนพวกจิตหลุด ที่สนุกกับความทุกข์และความเดือดร้อนของผู้อื่น เลียมมีวิสัยชอบเลือดและเสียงกรีดร้องของผู้อื่นทว่าด้วยการเลี้ยงดูของมารดาทำให้เขารู้ว่านิสัยอีกด้านกับความชอบของเขาไม่ใช่สิ่งที่คนทั่วไปชื่นชมเหมือนเขา เลียมจึงพยายามควบคุมนิสัยจิตหลุดของตัวเองทำให้บางครั้งเขาดูอารมณ์แปรปรวนและคล้ายคนหลายบุคลิก

    ความสามารถพิเศษ: มีความจำดีมากสามารถจดจำสิ่งต่างๆได้แม้เพียงผ่านตา, หัวไว และคิดคำนวนได้รวดเร็วมาก, มีปีกสีดำ 1 คู่ ปกติจะอยู่ในสภาพหลอมรวมอยู่กับกระดูกและกล้ามเนื้อบริเวณหลัง สามารถบังคับให้ปรากฏได้เวลาต้องการกางปีกโดยจะงอกออกมาจากหลัง บินได้ค่อนข้างเร็ว, แรงเยอะและสมรรถภาพร่างกายดีกว่ามนุษย์ทั่วไป มีความสามารถด้านการต่อสู้มือเปล่าค่อนข้างสูง

    ท่าไม้ตาย: [Butterfly Effect] สามารถรับรู้ทางเลือกและการเปลี่ยนแปลงของอนาคตที่ทางเลือกแต่ละอย่างจะนำไป ปัจจุบันสามารถรับรู้ได้เพียงแค่ในระยะเวลา 3 วัน และใช้ดูได้เพียงทีละคนเพราะอาจทำให้เห็นทางเลือกผสมปนกัน หรือสามารถดูอนาคตในช่วงเวลาระยะสั้นๆได้ซึ่งจะใช้เวลาในการดูรวดเร็วกว่าตามไปด้วย แต่ความสามารถยังอยู่ในช่วงที่ยังสามารถพัฒนาได้

    อาวุธประจำตัว: มีดสั้นสีดำขลับซึ่งมีคุณสมบัติตัดได้ทุกสิ่ง สามารถสลายวิญญาณที่เคยออกหรือออกจากร่างมาแล้ว และสามารถสะกดวิญญาณของผู้ที่ถูกมีดสั้นแทงหรือปักตรึงได้

    งานอดิเรก: ดูซีรี่ย์และละคร, หาข่าวและเรื่องดราม่าเสพ, สตอล์กเกอร์โซฮี, มองหาเรื่องเดือดร้อนของชาวบ้านดูราวดูละคร

    จุดอ่อน: เลียมไม่ใช่สายต่อสู่โดยตรงส่วนใหญ่เขาจะอ่านอนาคตแล้วค่อยตอบโต้หรือหลบเลี่ยงซึ่งจะค่อนข้างมีปัญหาหากคู่ต่อสู้มีจำนวนมากและเข้าโจมตีพร้อมกัน ส่วนใหญ่หากมีศัตรูมากๆเขาจะดูทางเลือกและอนาคตของตัวเองมากกว่า เช่น ก้าวไปทางใดตนจะเจอกับอะไรและจะเป็นอยางไรต่อไป เป็นต้น ซึ่งต่อให้ดูตัวเองหากศัตรูมีมากก็อาจทำให้ทางเลือกมากไปด้วยซึ่งทำให้เขามองหาวิธีการที่ทำให้ตนปลอดภัยหรือช่องทางตอบโต้ได้ช้าลง

    ชอบ: โซฮี, ความวุ่นวายและความเดือดร้อนของผู้อื่น, เลือด, ละคร ซีรี่ย์และข่าวดราม่า

    ไม่ชอบ: การถูกขัดจังหวะ, คนประเภทตายด้านไร้ความรู้สึก, อาหารรสเผ็ด

    ของขลัง: ขนปีกสีดำ ดูเผินๆคล้ายขนปีกนกกาแต่ความจริงคือขนปีกของเลียมเองนั่นล่ะ

    ถนัดการทำนายแบบ: ไพ่ทาโรต์

    ประวัติ: เลียมเป็นหลานชายแท้ๆของฟอร์จูนเนอร์ มารดาของเขาเป็นบุตรสาวของฟอร์จูนเนอร์ขณะที่บิดาเป็นAncient devil เลียมเป็นบุตรที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจเนื่องจากมารดาของเขาถูก Ancient devilที่เธอบังเอิญช่วยไว้ตอนอีกฝ่ายบาดเจ็บขืนใจก่อนจะหนีไป มารดาของเลียมเลี้ยงดูและสั่งสอนเรื่องราวต่างๆให้แก่เขา เธอปกปิดเรื่องสายเลือดอีกครึ่งของเลียมกับคนรอบข้างจนมีเพียงเธอ ฟอร์จูนเนอร์ ที่กระทั่งเมื่อปีกของเลียมปรากฏเธอจึงได้บอกเรื่องสายเลือดอีกครึ่งกับเลียมทว่าก็ไม่ได้เล่าเรื่องราวอะไรของพ่ออยู่ดี  สำหรับเลียมแล้วโลกแทบทั้งใบของเขามีเพียงมารดามาตั้งแต่เด็ก นิสัยชอบสติหลุดทำให้เขาไม่ค่อยมีเพื่อน และเป็นที่หวาดกลัวเพราะบางครั้งเขาก็ทำร้ายคนรอบข้างเพียงเพราะความสนุก หลังรู้ว่าเขาก่อเรื่องมารดาจะโกรธและเศร้ามากซึ่งเขาไม่ชอบเลยเวลาที่สายตาของมารดาเปลี่ยนไปมองเขาราวกับมองความผิดพลาด เธอพยายามเปลี่ยนนิสัยของบุตรชายและเพราะไม่อยากให้แม่เห็นเขาเป็นสิ่งที่ไม่ต้องการเลียมจึงพยายามที่จะควบคุมตัวเองเช่นกัน

    เพิ่มเติม: -แรกเริ่มเลียมชอบโซฮีเพราะความสวย อึ๋มและหุ่นดีตรงสเปค หลังได้รู้จักเธอมากขึ้นเขาก็ยิ่งพบว่านิสัยหลายอย่างของเธอคล้ายกับแม่ของเขาจึงทำให้ยิ่งเพิ่มความชอบเข้าไปอีก

    -ปัจจุบันแม่ของเลียมเสียชีวิตแล้ว หลังคลอดเลียมความจริงเธอควรตายหลังจากนั้นไม่นานจากการตกเลือดแต่เพราะเธอเห็นอนาคตว่าจะต้องตายแต่ไม่อยากทิ้งลูกไว้เธอจึงแสวงหาทางยื้อชีวิตตน เธอกินยาบางอย่างเพื่อช่วยต่ออายุซึ่งทำให้เธอเข้าสู่วัยชราไวกว่าคนทั่วไปและเสียชีวิตใน 10 ปีให้หลังต่อมา

    -เลียมค่อนข้างติดแม่และมองว่าเธอเป็นคนสำคัญ เพราะเธอเป็นคนเดียวที่แม้จะดุจะว่าเขาก็ยังรู้สึกได้ว่าเธอรักเขาที่สุดเสมอ

    -เลียมมีปีกสีดำ ทว่าก็ไม่ค่อยได้กางนักเพราะต้องปกปิดความเป็นลูกครึ่งของตนเอง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×