ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {♣[Fermersias]♠} ดินแดนเทวทูติสีดำ

    ลำดับตอนที่ #42 : ลำดับตอนที่ 42

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 54


      
    [[โซรัล โลวาเบียส]]

       "นี้จักเป็นบทกล่าว... ที่พวกเจ้าทุกคนจะต้องรู้ จงจดจำไว้ เมื่อถึงเวลานั้น ข้าจะบอกว่า เจ้าควรพูดตรงไหน"


    ขั้นตอนการประกอบพิธีบูชาวิญญาณ



    เริ่มแรก... โซรัล(หัวหน้าคณะเดินทาง) จะบอกให้ทุกคนไปตรงกลางลานพิธี...

    เมื่อมาอยู่ตรงกลางลานพิธี ตัวแทนของทุกคน(เลือกมา) ต้องกล่าวขึ้นมาว่า

    "ถวายดวงวิญญาณของข้า ผู้กำหนดชะตากรรมแห่งผองข้า

    จงนำตราบาปของข้าไป ผู้ไม่ฟังคำเอื้อนเอ่ยจากข้า"


    จากนั้นจงเรียงลำดับตามรายชื่อเกวียน เอ่ยตามนี้...

    ข้า.... xxx ขอคืนบาปนี้ให้เจ้า

    (ตรงxxxสีแดงให้เปลี่ยนเป็นชื่อนามสกุล)
    เมื่อกล่าวจบจนครบ วิญญาณจะถูกกระชากออกจากร่าง(ความรู้สึกตอนนั้นจะเหมือนโดนกระชาก)
    เหลือเพียงร่างกายกับจิตใจ และได้เป็นเทวทูติ... เต็มตัว พร้อมกับได้รับปีกสีขาวที่หลัง1คู่....









    .........................................(พิธีสาบานสู่การเป็นเทวทูติสีดำ)......................................


    เมื่อทุกท่านได้เป็นเทวทูติ... โซรัลจะพูดขึ้นว่า

    สหายเอ๋ย... จงขับขานบทเพลงนาฟเธียร์ โปรดเอื้อนเอ่ยท่วงทำนองแห่งความมืดเถิด

    พอโซรัลพูดจบ ขอให้เทวทูติทุกตน  เอ่ยบทกล่าวออกมาตามลำดับหน้าที่ซึ่งจัดเตรียมไว้


    รัตติกาล.. แม้ท่านนั้นชั่วร้ายเพียงใด ข้าขออยู่เคียงข้างท่าน 

    เหล่าเตร์ราห์ จักเป็นปฐพีให้ท่านข้ามผ่าน 

    ดลบันดาลผืนแผ่นดินถิ่นอุดม  

    สร้างสรรค์พรรณพฤกษาอันงดงาม

     

    ......................................................................

    รัตติกาล.. แม้ท่านนั้นชั่วร้ายเพียงใด ข้าขออยู่เคียงข้างท่าน 

    เหล่าวอทต้า จักเป็นสายธารแห่งพลัง 

    ชำระล้างจิตที่หลงผิด  

    ซัดพาเหล่าสาวกสู่ราตรีสีดำ

     

    .....................................................................

    รัตติกาล.. แม้ท่านนั้นชั่วร้ายเพียงใด ข้าขออยู่เคียงข้างท่าน 

    เหล่าเวนตัส จักเป็นสายวาโยพาดผ่านยามคนึงหา 

    ซัดทลายเหล่าผู้ต่อต้าน  

    สายวายุพัดนำสู่ห้วงนิรันด์

     

    .....................................................................

    รัตติกาล.. แม้ท่านนั้นชั่วร้ายเพียงใด ข้าขออยู่เคียงข้างท่าน 

    เหล่าฟรีเร่ย์ จักเป็นกายาแห่งท่าน 

    โหมกระหนําเปลวเพลิงสีดำอันไร้แสง  

    เผาผลาญอริแห่งท่านให้สิ้นไป
    เมื่อกล่าวจบ โซรัลจะเอ่ยปิดท้าย

    ก้าวผ่านพ้นสิ่งลวงตา ชีวีไร้ซึ่งการกำหนด

    ตราบาปสีดำ จงนำพาผองเราสู่เฟอร์เมิลเซียส

    ขอจันทราจงสาดแสง สู่เส้นทางของรัตติกาลอันเป็นนิรันดร์

    ปีกสีขาวที่ได้มาในตอนแรก จะเปลี่ยนสีเป็นดำสนิท แสดงถึงว่า เจ้าได้เทวทูติสีดำแห่งรัตติกาล

    เป็น
    เป็นอันจบพิธี...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×