ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #42 : พี่มะนาว

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 52


    ใบสมัคร

    นางเอกคุณชายชาขาว[ฮันคยอง]

    คำถามสีน้ำเงิน คำตอบสีดำ

    ข้อมูลตัวละคร

    ชื่อ(ภาษาไทย):  ธัญญารีย์  ธนเกียรติอนันต์ไพศาล

    สะกดเป็นภาษาอังกฤษ): Tunyavi

    ชื่อเล่น: ปีแอร์

    วันเกิด/อายุ: 15 ตุลาคม / 19 ปี

    น้ำหนัก/ส่วนสูง: 175 / 45

    บุคลิก: เป็นหญิงสาวร่างสูง ดวงตากลมโต สี ดำ ผมยาวสีออกน้ำตาล ดำ มองภายนอกแล้วคล้ายๆตุ๊กตา

    ลักษณะนิสัย: ด้วยความที่ว่าเป็นลูกคุณหนูถูกเลี้ยงมาแบบตามใจมาโดยตลอด ดังนั้นจึงมีนิสัย เอาแต่ใจ หัวดื้อ หัวแข็ง ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ มีความพยายามสูสูง ฉลาดเป็นกรด หัวไว ร้ายลึก มีเสน่ห์รอบตัว ใครๆก็ต่างตกหลุมรัก โดยส่วนตัวแล้วเป็นคน ชอบลุย ซ่า แซบ แก่นเป็นที่สุด บ้าบิ่น ไม่หยุด รั่ว ฮา รักเพื่อน รักครอบครัว เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เลยอาจจะดูหยิ่งๆไปบ้างเป็นคนรักษา ฟอร์ม จัด แต่ก็  น่ารัก อ่อนโยน  อ่อนหวาน ใจดี และถ้าเวลาโกรธหรือโดยใครขัดใจล่ะก็ น่ากลัวนะอย่าบอกใครเชียว เว้น คุณพ่อกับพี่ชายทั้ง 2 (เวลาเอาจริง)ที่สามารถหยุดเธอได้

    ประวัติครอบครัว: ครอบครัวธนเกียรติอนันต์ไพศาลเป็นครอบครัวที่ถือว่ามีอำนาจในประเทศไทยมากเลยทีเดียว ปีแอร์เป็นลูกสาวคนเล็กและคุณแม่ก็เสียชีวิตตั้งแต่คลอดเธอมาใหม่ๆ ทำให้เธอมี ปมด้อย แต่ด้วยความที่คุณพ่อและพี่ชายกลัวว่า จะทำให้เธอคิดมาก จึงตามใจเธอแต่เด็กๆจนนิสัยเสีย

    ชอบ: ทำอาหาร การแสดง สัตว์ โดยเฉพาะ สุนัข สิงโต เสือ

    ไม่ชอบ: งู จิ้งจก ตุ๊กแก

    เกลียด: การถูกบังคับ

    กลัว: ผี

    ความสามารถพิเศษ: ศิลปะการต่อสู้ เล่นดนตรีได้ทุกประเภท

    งานอดิเรก: ทำอาหาร เล่น ไวโอลิน

    ชื่ออิมเมจคุณ: MoMo

    อิมเมจคุณ:
























     

    อิมเมจคู่ของคุณ:











     

    ------------------------------------------------

    คำถามชิงบท

    1)คุณเป็นคุณหนูเอาแต่ใจมากๆ ไม่ชอบเรียนหนังสือ หลังจากจบม.6 มาแล้ว คุณก็เกิดเกเรไม่อยากเข้าเรียนมหาวิทยาลัยขึ้นมา คุณพ่อของคุณแสนจะหนักใจกับคุณเหลือเกิน อยู่ๆ วันหนึ่งเขาก็บังคับให้คุณแต่งงานกับผู้ชายที่คุณไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ทั้งยังแก่กว่าคุณอย่างน้อย 6 ปี คุณมีวิธีเด็ดๆ ในการต่อต้านการแต่งงานคลุมถุงชนนี้อย่างไรคะ แม้ว่าสุดท้ายคุณก็ต้องแต่งงานอยู่ดี(บรรยายพร้อมบทพูดค่ะ)

     

          จิ๊บ  จิ๊บ  

    เสียงของนกน้อยยามเช้านี่ ดีจังเลยนะ ฉันพูดพร้อมกับลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจ 2 3 ทีก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำไป 30 นาที ผ่านไป ฉันเดินลงมาข้างล่างเพื่อทานอาหารเช้าร่วมกับพี่ๆตามปกติ >w<

     

    ปีแอร์

     

    ค่ะ ?  ฉันหันไปหาพี่เรนโบว์ที่เรียกฉัน

     

    ไปหา พ่อ ที่ห้องด้วยนะ

     

    เอ๋ ? ทำไมอ่าค่ะ ?

     

    พี่ไม่รู้หรอก

     

    อ้าว แล้วพี่โรแมนซ์ล่ะ

     

    เหอะ ๆ พี่โรแมนซ์ส่ายหน้า

     

    - * - อืมๆ เข้าใจแล้ว

    .

    .

    .

    .

    .

     กีอก ๆ

     

    เชิญ อ้าวมาแล้วหรอคุณพ่อล่ะมือจากงานแล้วหันมามองหน้าฉัน

     

    คุณพ่อมีอะไรจะคุยกับปีแอร์หรอค่ะ ? ฉันเดินเข้าไปหาพ่อ

     

    ปีแอร์ คือ พ่อมีเรื่องสำคัญจะบอก

     

    ?? อะไรล่ะค่ะ ??

     

    คือ พ่อจะไปให้ลูกไปแต่งงาน

     

    ห๊า !!!!!! แต่งงาน !!! ฉันร้องลั่นบ้าน จนพี่ๆทั้ง 2 รีบวิ่งขึ้นมา

     

     

    กะ..เกิดอะไรขึ้นครับ !!” พี่เรนโบว์กับพี่โรแมนซ์ถามขึ้น

     

    พี่! ดูพ่อสิ จะให้หนูไปแต่งงานอ่ะ

     

    หา ! พี่ๆทั้ง 2 อุทานพร้อมกัน หึหึ เสร็จล่ะ คุณพ่อ พี่ๆเค้าต้องเห็นใจหนูแน่ๆ

     

    โธ่! ไอเราก็นึกว่าอะไร  อ้าว ทำไมพูดแบบนั้นล่ะ พี่เรนโบว์

     

    นั่นน่ะสิพี่ เฮ้อ ไปๆลงไปกินข้าวต่อดีกว่าพี่โรแมนซ์พูดแล้วเดินออกไปพร้อมพี่เรนโบว์

     

    ดะ..เดี๋ยวสิพี่ มาช่วยหนูก่อน T T ”

     

    หึหึ ทำยังไง 2 คนนั้นก็ไม่มาช่วยหรอก

     

    หา หมายความว่าไงค่ะ ?

     

    ก็เรื่องนี้น่ะ 2 คนนั้นเค้าเป็นคนบอกพ่อเองนิ ^ ^ ”

     

    หาา ไม่จริงอ่ะ  Y Y ”

     

    ลูกไม่เชื่อก็ตามใจ แต่ยังไงลูก็ต้องแต่งงานอยู่ดี

     

    หา ไม่อาวววน้าาฉันร้องโวยวาย

     

    เสียใจด้วยนะ คนสวย แต่ งานแต่งงานลูกได้ถูกจัดขึ้นแล้วไปแต่งตัวซะเพราะเค้าจะแต่งงานวันนี้ พ่อไปล่ะนะ  บูล ไปช่วย ปีแอร์แต่งตัวที

     

    หา คุณพ่อ เดี๋ยวหนูยังไม่ได้ตอบตกลงเลยนะค่ะพอคุณพ่อพูดจบก็เดินไปอย่างไม่สนใจในคำพูดที่ฉันพูดเลย T T

     

    คุณหนู ไปแต่งตัวได้แล้วค่ะ ง่ะ พี่บูล มาตอนไหนเนี่ย T T งานนี้ฉันไม่รอดแล้วใช่ม้ายย ไม่!! ไม่มีทาง ฉันต้องยกเลิกงานต้องงานนี้ให้ได้

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    มาค่ะ เดี๋ยวพี่แต่งตัวให้พี่บูลบอก

     

    อ่ะ ไม่ต้องหรอกค่ะ พี่บูล เดี๋ยว ปีแอร์แต่งเองดีกว่า ^ ^ ”

     

    ไม่ได้นะค่ะ

     

    พี่กลัวหนูจะหนีสินะค่ะ หนูไม่หนีหรอกค่ะ สัญญา ^ ^ แต่ว่า ตอนนี้หนูหิวน้ำน่ะค่ะ ขอน้ำแป๊ปซี่สักแก้วได้มั้ย ?

     

    แต่

     

    พี่ไปเรียนพี่เรนโบว์มาเฝ้าก็ได้ค่ะ แต่ตอนนี้หนูหิวน้ำจริงๆนะฉันพูดพรางทำหน้าอ้อนๆ

     

    อ่ะ..ก็ได้ค่ะ

     

    ค่ะ เชิญเถอะ หนูไม่หนีไปไหนหรอกฉันพูดที่ฉันพูดไปแบบนั้นฉันไม่คิดจะหนีหรอกนะค่ะ เพราะถึงหนีไปก็เท่านั้นพ่อฉันเค้าหาฉันเจออยู่แล้วล่ะ อีกอย่างฉันมีแผนเด็ดอยู่แล้วด้วย อิอิ

    .

    .

    .

    .

    น้ำได้แล้วค่ะพี่บูลพูดพร้อมกับยื่นน้ำแป๊ปซี่เย็นๆมาให้ฉัน

     

    ขอบคุณค่ะ อ่า~~ สดชื่นจัง ><”

     

    พอหรือยังค่ะ เดี๋ยวพี่จะได้แต่งตัวให้สักที

     

    อ่ะ ค่ะ ว่าแต่ งานเริ่มกี่โมงหรอค่ะ

     

    5 โมงค่ะ คุณหนูรีบวางน้ำลงแล้วมาแต่งตัวเถอะค่ะ

     

    ค่า ๆ ฉันพูดแล้วเดินไปที่ชุดเจ้าสาวแล้วค่อยๆเทน้ำแป๊ปซี่ลงไปในชุดเจ้าสาวและแกล้งทำเป็นร้องเพื่อให้พี่บูลเห็นว่าฉันทำแก้วน้ำตก

     

    เอ๊ะ ว้ายย !!!!”

     

    ว้าย !! ตายแล้ว ทำไมทำแบบนี้ค่ะพี่บูลพูดพร้อมกับเอากระดาษมาซับๆ

     

    ขะ...ขอโทษนะค่ะ พี่บูล คือ หนูไม่ได้ตั้งใจจริงๆค่ะ มือมันลื่นน่ะค่ะ

     

    โอ้ย !! ช่างมันเถอะค่ะ เดี๋ยวพี่เอาชุดไปซักก่อนก็แล้วกัน พี่บูลพูดพร้อมกับจะเอาชุดไปซักแต่ถูกฉันรั้งไว้

     

    เดี๋ยวก่อนค่ะพี่บูล มันไม่ทันแล้วล่ะค่ะ ตอนนี้ก็ปาไป บ่าย 2 โมงแล้วนะค่ะ ซักไม่ทันหรอกค่ะฉันอธิบาย

     

    อ่า จริงด้วย ๆ ทำไงดี  ๆ ๆ พี่บูลลุกลี้ลุกลน

     

    เอาเป็นว่าเรื่องนี้ ปีแอร์ จัดการเองก็แล้วกันนะค่ะ ^_______^ ” ฉันพูดพร้อมยิ้มหวานๆอย่างที่สุด

     

     

    เอ๋ เอ่อ.... ก็ได้จ้ะ ว่าแต่จะทำยังไงหรอ

     

    เอาเถอะค่ะ พี่ออกไปก่อนก็แล้วกัน ฉันพูดพร้อมกับไล่พี่บูลออกไปและล็อกห้อง หึหึ เท่านี้แผนฉันก็เสร็จไป 1 ขั้นแล้ว >< ต่อก็ขั้นที่ 2 คือต้องโทรหา เป้ กับ เต้ ให้ 2 คนนี้เอาเสื้อชุดสูทมาให้ฉัน >w< ว่าแล้วฉันก็ติดเบอร์โทรหา 2 นี้ทันทีเลย

     

    ตือ ตื้อ ตื๊อ

     

    ว่าไงจ๊ะ ยัยแอร์แอร์โฮสเตสเสียงเต้ ดังมาแต่ไกลเลยค่ะ  เอ่อ..ฉันลืมบอกไปค่ะว่า เต้ เป็นเกย์ นะ และเป้ กับ เต้ ก็เป็นพี่น้องฝาแฝดกันด้วย โดย เป้ เป็นพี่

     

    “- - เต้ มีเรื่องอยากให้ช่วยอ่ะ

     

    เรื่องอะไรอ่ะ

     

    ตอนนี้อยู่กับเป้รึป่าว

     

    อืม อยู่ จะให้ช่วยอะไรก็บอกซะทีสิ = =” ”

     

    อ่า ๆ ช่วยมาที่บ้านฉันตอนนี้เลยได้มั้ย แล้วเอาชุดสูทของฉัน กับ อุปกรณ์มาด้วย

     

    ห๊า !! ตอนนี้เลยหรอ ?

     

    ใช่ ไม่ว่างหรอ ?

     

    ป่าว ๆ เข้าใจแล้ว เดี๋ยวฉันกับเป้จะเข้าไปเดี๋ยวนี้

     

    อืม ขอบใจจ้าฉันพูดแล้วกดว่างสายไป อิอิ ที่นี้ก็เสร็จไปแล้ว 2 ขั้น ขั้น 3 ก็ต้องรอให้ เป้ กับ เต้ มาที่บ้านก่อน

    .

    .

    .

    .

     

    ก๊อก ๆ

     

    คุณหนูค่ะ คุณเป้ กับ คุณเต้ มาค่ะเสียงพี่บูลดังขึ้น

     

    ค่า ให้เข้ามาได้เลยฉันเดินไปปลดล็อกประตู และให้เป้กับเต้เข้ามา

     

    ว่าไง เอาของมามั้ยทันทีที่ 2 คนนี้มาถึงฉันก็ถามขึ้นทันที

     

    เอาสิ นี้ไง ๆเป้หยิบชุดสูทที่ฉันเคยใส่ไปตอนงานเต้นรำของโรงเรียนซึ่งตอนนั้นฉันแต่งเป็นผู้ชาย

     

    ขอบใจจ้า ^ ^ ”

     

    ว่าแต่ แกจะเอาชุดไปทำอะไรมิทราบ ?เต้หันมาถามฉัน

    เอื่ม...ก็ฉันตะกุกตะกัก เพราะไม่รู้จะบอกกับพวกนี้ยัยไงดี = =”

     

    ??เป้กับเต้เริ่มขวมดคิ้ว

     

    อ่า ๆ จะเล่าคราวๆล่ะกัน คือ......ฉันก็เลยเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง

     

    มันก็เป็นแบบนี้ เพราะฉะนั้น เป้ กับ เต้ แกต้องช่วยช้านนะ T T ” ฉันแกล้งบีบน้ำตาใส่ อิอิ รับรอง 2 คนนี้ต้องช่วยฉันแน่ ฉันนี้ชั่วร้ายจัง >,< เป้ กับ เต้ มองหน้ากันสักพัก

     

    อืม ๆ ต้องตกลง

     

    ขอบใจจ้า เป้ฉันเข้าไปกอดเป้ทันทีที่ตอบตกลง

     

    แล้วตกลงจะให้ฉันกับเป้แต่งหน้าให้แกกลายเป็น ผู้ชายว่างั้นเต้ถามเพื่อความแน่ใจ

     

    ใช่

     

    อืม OK เข้าใจแล้ว

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ก๊อก ๆ

     

    ปีแอร์ เสร็จหรือยัง ? เสียงของคุณพ่อดังขึ้นทีหน้าประตู

     

    ค่ะ จะออกไปเดี๋ยวนี้หละฉันพูด

     

    ปีแอร์!!! นี้แกแต่งตัวอะไรของแก ห๊ะ ! แล้วชุดเจ้าสาวแกไปไหน ?ทันทีที่ฉันเปิดประตูเสียงด่าของคุณพ่อก็ดังขึ้นพร้อมกับพี่ๆที่ทำหน้าเหวอไปเลย ซะใจจัง ><

     

    ปีแอร์ไม่อยากใส่ชุดเจ้าสาวอ่าค่ะ ขอให้ชุดนี้ไปแทนล่ะกัน ปีแอร์รีบไปที่งานก่อนนะค่ะ งานใกล้เริ่มแล้วนิฉันพูดและเดินไปอย่างไม่สนใจ ทีนี้แหละพ่อจะได้รู้ว่าอย่ามาเล่นกับหนู

     

     

     

     

     

     

     

    2)ในที่สุดคุณก็ต้องแต่งงานกับเขา นายชาขาวที่แสนจะเย็นชา คุณเจอกันครั้งแรกในงานแต่งงานของคุณเอง แต่เขาไม่สนใจคุณเลย กลับมองคุณด้วยสายตารังเกียจราวกับว่าคุณเป็นมารมาผจญชีวิตเขา พิธีวิวาห์ก็ผ่านไปด้วยดี ถึงเวลาต้องเขาห้องหอแล้วซิ คุณกับเขาอยู่ด้วยกันสองต่อสองในห้องสวีทของโรงแรม คุณคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปคะ(บรรยายพร้อมบทพูด)

     

        โอ๊ย ! อยากจะบ้าตายจริงๆ ทำไมนายนั่นต้องมองฉันด้วยสายตาแบบนั้นนะ ฉันล่ะเกลียดที่สุด ฉันแค่ใส่ชุดสูทแทนชุดเจ้าสาวแค่นั้นเอง เชอะ! แล้วไหนจะต้องมาเข้าหออีก น่าเบื่อชะมัด ห้องนี้มันห้องสวีทนิ แต่ฉันว่ามันเป็นห้องแห่งนรกบังเกิดมากกว่า เบื่อจริงๆ!

     

     นี้ นาย ฉันไปอาบน้ำก่อนล่ะกันฉันพูดและกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำไปแต่ถูกแขนแกร่งรั้งไว้ซะก่อน

     

    ไม่ได้ ฉันจะอาบ ก่อนอ้าว เฮ้ย แบบนี้มัน วอน แล้ว = =

     

    แต่ ฉันบอกก่อนเพรา ฉะนั้น อยากถอยไปฉันพูดพร้อมกับผลักเค้าออกไปและก็เดินเข้าห้องน้ำไปอย่างไม่สนใจ

     

    ชิ !” ฮ่า ๆ ซะใจจริงๆ

     

        สักพักฉันก็ออกมาจากห้องน้ำแต่ฉันไม่เห็นนายชาเย็นนั้นเลย ฉันเปลี่ยนชื่อเค้าเองหละค่ะ ชื่อ ไวท์ที มันไม่เข้าเลย น่าจะเปลี่ยนเป็น ชาเย็น นะจะเข้ากว่าเยอะ ว่าแต่เค้าไปไหนนะ

     

    อาบน้ำนานชะมัดเลยฉันหันไปทางต้นเสียงและฉันก็เดินนายชาเย็นนั่นกำลังนอนอยู่พร้อมกับชุดนอน นี้เค้าไปอาบน้ำตอนไหนเนี่ย

     

    นายอาบน้ำแล้วหรอไง ถึงขึ้นไป บนเตียง

     

    ใช่ ฉันอาบน้ำแล้ว ถ้าหากรอเธอล่ะก็ ชาตินี้ไม่ต้องอาบกันพอดี ไอนี้ กวนแล้ว

     

    มันเรื่องของฉันย่ะ ! นายน่ะไปนอนโซฟาไป ฉันไล่เค้าไปนอนทีโซฟา

     

    ไม่ นี้มันก็เตียงฉันเหมือนกัน ถ้าเธออยากจะไปนอนที่โซฟาก็เชิญสิ ฉันนอนแล้วดีกว่า ไม่อยากเถียงกับเธอนายนั่นพูด

     

    เฮ้ย เดี๋ยวดิ ชิ หลับซะแล้วให้ตายเหอะ คนอะไรฟระ หลับเร็วชะมัดเลย ดีล่ะ แบบนี้ฉันจะแกล้งนายทั้งคืนเลย หึหึ คืนนั้นต้องคืนต้องแกล้งเตะหมอนั่น หวังว่าจะให้ตกลงเตียงไปแต่ก็ไม่ได้ผล T T ฉันก็เลยแกล้งทำเป็นนอนดิ้นไปทับเค้าบ้าง เอาหมอนไปตบบ้าง เตะ บ้าง หึหึ รับรองว่าหมอนี้ต้องฝันร้ายแน่ๆ ><

     

     

    ------------------------------------------------

    คุยกับผู้สมัคร

    ชื่ออะไรคะ? : เอิร์ธ จ้า

    อายุเท่าไรแล้ว : 15 จ้า

    คาดหวังอะไรกับฟิคเรื่องนี้บ้าง : อยากให้เป็นฟิคที่สนุกสนานแล้วก็แอบ ฮา ด้วยอ่าค่ะ

    คิดยังไงกับพล็อตเรื่องคะ : เป็นพล็อตที่เอาละครไทยน้ำเน่ามาปน OK เลยจ้า

    บทพระเอกถูกใจไหม? : ถูกใจจ้า

    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์เปล่า? : ขอความกรุณาด้วยนะ แล้วก็พี่อยากจะเปลี่ยนอะไรก็เชิญเถอะจ้า

    โชคดีนะคะ ขอบคุณที่สละเวลามา : ไม่เป็นไรค่ะ พี่นาว ^ ^

     

    GOOD LUCK

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×